Cắt mí: Một số vấn đề bạn cần phải quan tâm

Cắt mí: Một số vấn đề bạn cần phải quan tâm

Cắt mí: Một số vấn đề bạn cần phải quan tâm

Những người có ý định cắt mí thường quan tâm đến cắt mí có đau không, có để lại sẹo không, chi phí cắt là bao nhiêu tiền trong khi câu hỏi nên hỏi phải là mắt của tôi có nên cắt mí không và có thực hiện được không.Tùy vào từng trường hợp cụ thể sau khi thăm khám mà bác sĩ sẽ có lời khuyên cho bạn. Việc có nên cắt mí mắt hay không sẽ phụ thuộc vào tình trạng mí mắt của bạn.

Trên thực tế, phẫu thuật mắt hai mí, bọng mắt hay làm cho mắt to hơn là những tiểu phẫu thuật không phức tạp. Tùy từng người với các đặc điểm khác nhau độ tuổi, cấu trúc khuôn mặt, bác sỹ sẽ đưa ra những tư vấn sao cho quá trình phẫu thuật đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất đem lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho người được thẩm mĩ.

Bác sĩ cắt mắt thẩm mỹ muốn phẫu thuật mắt đẹp thì phải có kinh nghiệm và có chuyên môn sâu về đôi mắt, đặc biệt là phải có kinh nghiệm phẫu thuật mắt càng nhiều càng tốt, không phải bệnh nhân nào muốn cắt mắt hai mí thẩm mỹ là cắt mí mắt theo nhu cầu khách hàng. Đứng trước một bệnh nhân có nhu cầu thẩm mỹ mắt thì bác sĩ đánh giá toàn diện là mắt này có cắt mí được không? Cắt kiểu gì là hợp lý, đuôi mắt cần bẻ lên hay ngang hay xuống, mắt này có cần lấy mỡ thừa hay không, lấy bao nhiêu là hợp lý…Kế tiếp là phải phân tích kỹ càng về phương pháp phẫu thuật cho mỗi trường hợp, không nên mổ những đôi mắt không thể tạo mí đẹp chẳng hạn đôi mắt có hốc mắt quá sâu.

Nếu mí mắt là mắt 1 mí, mí lận, mí lót, mắt có nhiều nếp mí…..nhưng bạn còn trẻ, không có tình trạng da chùng, mỡ thừa mí mắt thì không nhất thiết phải cắt mí mắt, bạn có thể chỉ nên bấm mí mắt cũng sẽ mang cho bạn đôi mắt đẹp rồi. Tuy nhiên nhấn mí thường chỉ áp dụng với những khách hàng trẻ tuổi, khi mà tình trạng lão hóa chưa xuất hiện hoặc chưa xuất hiện nhiều. Phương này có ưu điểm sẽ giúp hạn chế sự tác động lên vùng mí mắt mà vẫn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí như mong muốn.

Nếu mí mắt là mắt 1 mí, mí lận, mí lót, mắt nhiều nếp mí, có nhiều khuyết điểm phức tạp kèm theo tình trạng da dư, mỡ thừa mí mắt….thì nên cắt mí mắt mới có thể khắc phục được vấn đề của bạn. Những tình trạng này thường xuất hiện ở những người ngoài độ tuổi 30, khi da bắt đầu lão hóa, khiến da bị chùng nhão, chảy xệ.

Quy trình thực hiện cắt mí thẩm mỹ

Trong kỹ thuật này, mí mắt được đánh dấu theo một đường vẽ sẵn trên mí và dựa trên chiều cao của các nếp gấp mí mong muốn. Một vết rạch nhỏ trên mắt được thực hiện ở độ cao được đề xuất và da dư được lấy đi và sẽ tạo ra mí mắt mới dựa trên bờ trên của sụn mí mắt bẩm sinh thay vì tạo hẳn một nếp gấp hai mí mới hoàn toàn độc lập như những phương pháp cắt mí mắt cũ trước đây.

Dải nhỏ của cơ và chất béo được loại bỏ sau đó. Theo bác sĩ. “Số lượng và vị trí loại bỏ của (cơ và mỡ) có ảnh hưởng đáng kể về chiều cao, hình dáng và độ sâu của các nếp nhăn mới.”

Vết thương được đóng lại với chỉ khâu nhỏ và tạo ra một sự liên kết giữa lớp mạc (lớp mô liên kết phẳng tách cơ bắp từ mỗi khác) và lớp hạ bì (lớp da bên dưới lớp biểu bì bao gồm các mô liên kết) của da. Chỉ khâu sẽ được tháo bỏ khoảng một tuần sau đó, chiều cao cuối cùng và hình dạng của các nếp gấp mới là kết quả của việc loại bỏ lớp mạc và lớp hạ bì, và sắp xếp lại mô nội bộ chính xác.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI