Điều bạn cần biết trước khi Nâng Ngực (P1)

Điều bạn cần biết trước khi Nâng Ngực (P1)

Bác sĩ Juliana Hansen, Giáo sư và Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình - Đại học Khoa học & Y tế Oregon cho biết: “Nâng ngực đã đổi đời cho nhiều phụ nữ, nhưng các bạn gái cần phải có quyết định đúng đắn sau khi đã suy tính đến những kết quả sau này"

1.Vậy Nâng ngực là gì?

Nâng ngực, tiếng anh gọi là "breast aug" hoặc "boob job", là một kỹ thuật dùng "Túi nâng ngực" hoặc "Mỡ tự thân" để tăng kích cỡ cho vòng 1 của bạn. Nâng ngực giúp khôi phục phần ngực bị mất sau khi giảm cân hoặc mang thai, đạt được hình dạng ngực theo mong muốn, hoặc cải thiện việc mất đối xứng giữa hai bên ngực của bạn.

Như đã Vivian đã nói ở trên, chúng ta có 2 phương pháp để nâng ngực.

Đầu tiên là phương pháp nâng ngực bằng cách đặt túi :

Đây là phương pháp thông dụng, được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mang lại cho chị em dáng ngực hoàn hảo như mong muốn. Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi thông qua một vết rạch nhỏ trên cơ thể để đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực nhằm cải thiện kích cỡ ngực.

Hiện nay có 2 dáng túi ngực là túi tròn và túi giọt nước. Đa phần các chị em đều chọn túi tròn để có vòng 1 căng đầy, sexy. Dáng giọt nước phù hợp với người thích nhẹ nhàng, tự nhiên.

Về túi ngực : có các dòng túi Mentor, Natrelle, Motiva : Nano Chip, Nano không Chip, Nano Chip Ergonomix.

Thứ hai là phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân :

Nâng ngực bằng mỡ tự thân đang là phương pháp được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, mỡ tự thân được lấy ra khỏi cơ thể không gây tổn thương mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng hút mỡ. Sau đó, các bác sĩ sẽ được dùng để bơm vào ngực, giúp vòng 1 được nâng cấp, săn chắc hơn hẳn. 

Ưu điểm của phương pháp này là không xâm lấn, không để lại sẹo. Mỡ tự thân thích ứng hoàn toàn với cơ thể, không xảy ra tình trạng đào thải dị vật và bạn không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng quá nhiều. 

Tuy vậy nâng ngực bằng mỡ tự thân lại có điểm hạn chế là nó không thể khiến ngực bạn trở nên căng tròn được, nó chỉ giúp bạn thoát khỏi cảnh 2 lưng hơn nữa khuyết điểm lớn nhất của nó là sẽ không duy trì được lâu.

2. Phẫu thuật nâng ngực có thể làm gì ?

  • Tăng độ đầy đặn và vẻ đẹp của bộ ngực
  • Cải thiện sự cân bằng và tỉ lệ cơ thể của bạn, tỉ lệ giữa ngực và hông.
  • Gia tăng hình ảnh bản thân và sự tự tin.

3.Những điều lưu ý khi quyết định nâng ngực ?

Nâng ngực không khắc phục được tình trạng ngực chảy xệ nghiêm trọng. 

Các cân nhắc quan trọng khác:

  • Túi ngực không được đảm bảo tồn tại suốt đời và có thể phải phẫu thuật trong tương lai để thay thế một hoặc cả hai túi.
  • Mang thai, giảm cân và mãn kinh cũng có thể ảnh hưởng tới bộ ngực của bạn sau khi phẫu thuật.
  • Nâng ngực đòi hỏi bạn phải kiểm tra sức khỏe bầu ngực thường xuyên và đánh giá tình trạng của túi ngực.

Còn tiếp...

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI