Nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi đang được ưa chuộng hiện nay bởi mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội cho nhiều khách hàng. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn và không hiểu rõ nâng mũi bọc sụn là gì hay nâng mũi bọc sụn như thế nào, có ưu điểm gì.

Đặc điểm chung của dáng mũi người Á Đông thường là sống mũi thấp, đầu mũi to, thô, cánh mũi nở rộng. Hơn thế, mũi lại là điểm trung tâm của gương mặt và nhược điểm này khiến cho gương mặt kém nổi bật. Chính bởi vậy, ngay khi các phương pháp nâng mũi được chuyển giao công nghệ thành công tại Việt Nam, các tín đồ làm đẹp đã không bỏ qua cơ hội này để thăng hạn nhan sắc, trong đó được ưa chuộng là nâng mũi bọc sụn. Với những ai đang phân vân lựa chọn các phương pháp nâng mũi khác nhau thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Phẫu thuật nâng mũi đang trở thành trào lưu hàng đầu của phái đẹp để khắc phục được các khiếm khuyết trên mũi như thấp, tẹt, ngắn… Một trong những phương pháp được nhiều người yêu thích và lựa chọn là nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn là công nghệ nâng mũi hiện đại xuất phát từ Hàn Quốc. Với kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo định hình sống mũi và sụn tự thân bọc đầu mũi, nâng mũi bọc sụn được đánh giá là vừa mang lại hiệu quả cải thiện dáng mũi thành mũi cao, thanh tú, hài hòa vừa khắc phục được tình trạng bóng đỏ, lộ sống nơi đầu mũi.

Kỹ thuật thực hiện nâng mũi bọc sụn không quá phức tạp, điểm cốt lõi tạo nên tính thẩm mỹ ở phương pháp này nằm ở thao tác lấy sụn tự thân và sụn nhân tạo cân chỉnh theo một tỷ lệ hợp lý để dáng mũi được tự nhiên, đẹp như mong muốn.

Quy trình nâng mũi bọc sụn diễn ra trong khoảng 45 phút không đau, không để lại sẹo và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Mũi sẽ bắt đầu ổn định và đẹp trong khoảng từ 5-7 ngày.

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn

– Giải pháp cho dáng mũi có đường cong mềm mại, tự nhiên: chất liệu sụn tự thân sử dụng trong nâng mũi bọc sụn giúp tạo dáng mũi cao thẳng, đẹp hoàn hảo. Và với chất liệu sụn tự thân, đầu mũi được bảo vệ, không gặp tình trạng căng giãn da hay bóng đỏ.

– An toàn, không để lại sẹo, không biến chứng: kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được tiến hành bên trong khoang mũi, được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không lộ dấu vết thẩm mỹ hay để lại sẹo. Sụn tự thân và sụn nhân tạo nhập khẩu có độ tương thích cao, dễ bám dính, thân thiện với cơ thể.

– Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: chất liệu độn sau khi cho vào mũi sẽ định hình dáng mũi mới ổn định, hiệu quả lâu dài.

Nâng mũi bọc sụn là tiểu phẫu, quá trình thực hiện không quá phức tạp như các phương pháp đại phẫu khác nhưng không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể làm đẹp và an toàn. Theo quy định của Bộ Y tế, chỉ những địa chỉ đã được cấp phép hoạt động, cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mới được phép nâng mũi để có đầy đủ trang thiết bị cũng như nhân lực, phục vụ cho ca phẫu thuật diễn ra đúng ý. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI