Những dáng mũi “hot” được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng

Những dáng mũi “hot” được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng

Nếu bạn đang có ý định thay đổi dáng mũi để có gương mặt đẹp hơn, thì đừng bỏ qua những dáng mũi thịnh hành được nhiều chị lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng, thanh tú và phù hợp với đại đa số gương mặt người Châu Á sau đây!

I. Các dáng mũi đẹp phổ biến hiện nay

1. Dáng mũi S line tự nhiên

Đúng với tên gọi, dáng mũi Sline tự nhiên có độ cao vừa phải và đường lượn sóng từ góc giữa 2 trán đến đầu mũi mềm mại như hình chữ S. Đây là dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt hình trái xoan, mang lại nét đẹp nổi bật nhưng vẫn thanh thoát, nhẹ nhàng.

2. Dáng mũi Sline cao tây

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa dáng mũi S-line Á Đông và L-line phương Tây. Sline cao tây có phần sống mũi và đầu mũi cao, góc mũi trán có độ uốn lượn mềm mại. Với dáng mũi Sline cao tây, khuôn mặt cân đối của bạn sẽ thêm phần góc cạnh và sắc sảo hơn.

3. Dáng mũi Trung hoa

Được biết đến với tên gọi khác là Sline đầu mũi bay, dáng mũi Trung Hoa có sống mũi cao, đường góc mũi lượn nhẹ và điểm đặc trưng là phần đầu mũi được nâng cao nổi bật. Nhìn chung, dáng mũi này phù hợp với những gương mặt nhỏ gọn, vầng trán hơi cao tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát nhưng không kém phần nữ tính, yêu kiều

II. Những yếu tố tạo nên dáng mũi đẹp

Ngoài những hình dáng phổ biến, bạn cũng có thể tự phác thảo một dáng mũi hoàn hảo phù hợp với gương mặt của riêng mình, bằng cách dựa theo những “tiêu chuẩn vàng” của một chiếc mũi hài hòa như sau:

– Chiều dài của mũi bằng 1/3 chiều dài tổng thể gương mặt
– Chiều cao đỉnh mũi bằng 1/3 chiều dài mũi
– Cánh mũi có chiều rộng bằng khoảng cách giữa hai góc trong mắt
– Đặc biệt, chiếc mũi đẹp cần có phần lỗ mũi nhỏ gọn, sống mũi cao nhưng phải hài hòa, phù hợp với đường nét trên gương mặt của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI