MẸO CHĂM SÓC SAU NÂNG MŨI GIÚP MŨI MAU LÀNH, ĐẸP TỰ NHIÊN

MẸO CHĂM SÓC SAU NÂNG MŨI GIÚP MŨI MAU LÀNH, ĐẸP TỰ NHIÊN

Theo các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mũi tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, thời gian phục hồi sau khi nâng mũi phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc sau nâng mũi mà khách hàng áp dụng. Để rút ngắn tối đa khoảng thời gian đấy cho khách hàng và để khách hàng sớm sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn, các chuyên gia xin gửi đến khách hàng những mẹo chăm sóc sau nâng mũi giúp mũi mau lành, đẹp tự nhiên sau:

Sau khi phẫu thuật nâng mũi các bạn sẽ được băng ép cố định sống mũi bằng vật liệu chuyên dụng, việc nên tránh của các bạn là nắn bóp mũi hay gãi để đảm bảo mũi các bạn được cố định và không bị lệch. Đồng thời các bạn cũng tránh tối đa việc va chạm mạnh vào vùng mũi của mình.

Bên cạnh đó, vùng mũi sau nâng có thể bị sưng nhẹ, đây là một hiện tượng hết sức bình thường nên các bạn đừng quá lo lắng nhé. Các bạn có thể áp dụng theo cách làm giảm sưng sau:

Thứ nhất uống thuốc giảm sưng và chống viêm theo như liều lượng bác sĩ đã chỉ định.

Thứ hai, các bạn sử dụng túi chườm lạnh để chườm liên tục trong khoảng hai ngày đầu hậu phẫu để giảm đau, giảm sưng cũng như chống tụ máu.

Thứ ba, các bạn tránh cúi người xuống quá thấp cũng như tránh nâng đỡ các vật nặng để giúp giảm tình trạng sưng tấy và giảm thiểu nguy cơ xuất huyết.

Thứ tư, các bạn nên uống thêm nước ép bí đỏ hoặc trà xanh để làm tan nhanh tình trạng bầm ở vùng phẫu thuật.

Một điểm lưu ý quan trọng trong chế độ chăm sóc sau nâng mũi chính là đảm bảo vệ sinh vùng phẫu thuật một cách hết sức cẩn thận. Các bạn nên giữ cho vết thương luôn khô, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước, đặc biệt là nguồn nước không đảm bảo vệ sinh. Cần thay băng và rửa phần phẫu thuật đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Chế độ ăn cũng là một vấn đề mà các bạn cần để tâm bởi việc ăn – uống cũng gián tiếp quyết định đến thời gian phục hồi của mũi và ảnh hưởng tới mức độ sưng tấy sau khi bạn nâng mũi.

Thêm vào đó, các bạn cũng nên làm theo những mẹo chăm sóc sau nâng mũi giúp mũi mau lành, đẹp tự nhiên dưới đây:

Tránh hỉ mũi hay hít thở quá mạnh.

Sau nâng mũi khoảng 4 ngày, bạn nên đi bộ nhẹ nhàng để giúp máu lưu thông tốt hơn và để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tránh để tiếp xúc với vùng mũi, không nên trang điểm khi mũi của các bạn chưa hoàn toàn bình phục.

Nghỉ ngơi một cách điều độ, không nên căng thẳng, stress…

Trên đây là những mẹo chăm sóc sau nâng mũi giúp mũi mau lành, đẹp tự nhiên mà các chuyên gia tại  viện thẩm mỹ VIVIVAN muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và có một dáng mũi đẹp như mong muốn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI