10 nguyên tắc chính cho phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi teen bạn cần biết !!!

10 nguyên tắc chính cho phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi teen bạn cần biết !!!

1 Trước khi xem xét lựa chọn bất kỳ loại hình phẫu thuật thẩm mỹ nào, bắt buộc phải trao đổi thẳng thắn với trẻ về những điều mà chúng quan tâm và mong muốn. Cha mẹ hay người giám hộ cũng phải tham gia cuộc trò chuyện này.

2 Để cải thiện làn da do mụn trứng cá hoặc các vấn đề da liễu, có thể dùng các phương pháp như mặt nạ hóa học hay tái tạo bề mặt da bằng tia laser.

3 Việc sử dụng Botox và những chất làm đầy cho mặt nói chung là không khuyến khích ở trẻ vị thành niên, trừ khi vì yêu cầu y khoa trong điều trị, như rối loạn thần kinh mặt, hoặc môi hay cầm bị dị dạng bẩm sinh.

4 Không nên cho trẻ dưới 18 tuổi tăng kích thước vòng 1, và chỉ nên cấy túi nước muối sinh lý ở thiếu nữ trẻ từ 18 - 22 tuổi. Thủ tục này chỉ được thực hiện sau khi bệnh nhân và cả nơi tiến hành phẫu thuật nhận được tư vấn thích hợp.

5 Có thể tiến hành thu nhỏ hay chỉnh hình vú, và sử dụng các mô cấy ngực để điều chỉnh các dị tật bẩm sinh hoặc những trường hợp bất cân xứng đáng kể sau khi bệnh nhân đã được tư vấn thích hợp.

6 Những trường hợp bị gynecomastia (vú to ở nam giới) có thể được điều trị nếu nó không nhỏ dần trong những năm cuối của tuổi teen.

7 Nếu có thể, nên thực hiện phẫu thuật tạo hình tai ở độ tuổi nhỏ (từ 5 - 7 tuổi), khi tai gần như phát triển đầy đủ. Ở lứa tuổi này, hành vi bắt nạt, đe dọa ở bạn bè đồng trang lứa do những dị dạng này vẫn chưa bắt đầu.

8 Chỉnh sửa mũi được chỉ định để điều chỉnh các biến dạng chức năng hoặc chấn thương, vốn có thể dẫn đến bị bạn bè nhạo báng, đặc biệt là ở các bé gái. Khuyến cáo chỉ nên thực hiện phẫu thuật này khi bệnh nhân đã bước qua giai đoạn tăng trưởng (từ 15 đến 17 tuổi ở nữ và 17 - 19 tuổi ở nam).

9 Hút mỡ hoặc cắt gọt cơ thể không phải là thủ thuật dành cho tuổi teen, vì hầu hết các trường hợp dư cân đều có thể giải quyết một cách thích đáng bằng chế độ ăn kiêng, tập thể dục và tư vấn dinh dưỡng.

10 Yếu tố quan trọng nhất để có những kết quả tối ưu đó là phải có được quyết định chính xác. Và để an toàn là phải tìm đến những viện, trung tâm thẩm mỹ uy tín, được bộ - sở y tế công nhận. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải có chuyên môn phù hợp, có khả năng đánh giá và có kinh nghiệm trong xử lý những suy nghĩ phức tạp của những thanh thiếu niên đang tuổi lớn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI