2 CÁCH NÂNG MŨI TẠI NHÀ GÂY ẢNH HƯỞNG XẤU ĐẾN MŨI

2 CÁCH NÂNG MŨI TẠI NHÀ GÂY ẢNH HƯỞNG XẤU ĐẾN MŨI

Bạn đã thử hết các cách làm mũi cao tại nhà tự nhiên nhưng không hiệu quả, thậm chí những cách này còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm mà bạn vẫn chưa biết. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những bài tập, mẹo vặt để làm cao sống mũi tại nhà thì hãy đọc nội dung bên dưới ngay bây giờ.

Những cách làm mũi cao tại nhà gây ảnh hưởng trực tiếp đến mũi

Mũi thấp tẹt là một trong những đặc điểm thường gặp ở người Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam. Với nhiều bạn, việc sở hữu dáng mũi thấp tẹt là một trong những khuyết điểm lớn khiến cho gương mặt của họ trở nên mất cân đối.

Có rất nhiều phương pháp để giúp bạn có thể sở hữu sống mũi cao, điển hình trên các mạng xã hội hiện nay đó là cách làm mũi cao tại nhà được nhiều bạn trẻ áp dụng với mong muốn đẹp mà không cần “động chạm dao kéo”.

Chỉ cần một click cách làm mũi cao tại nhà, rất nhanh chóng bạn sẽ tìm ra được rất nhiều bài tập, mẹo vặt cùng với những câu nói nghe “bùi tai” như có thể giúp sống mũi cao lên chỉ trong thời gian ngắn.

 

Một trong những bài tập điển hình được gợi ý cho bạn đó là: Đẩy mũi, ép mũi, vuốt mũi, massage mũi,…. Được hướng dẫn sử dụng lực của bàn tay để tác động lên vị trí sống mũi.

Tuy nhiên, những hành động đó đã vô tình làm ảnh hưởng đến vùng mũi của bạn. Bởi ở độ tuổi dưới 25, phần xương mũi của bạn chưa được phát triển toàn diện, việc tác động 1 lực không nhỏ, thường xuyên sẽ vô hình chung làm sống mũi của bạn không được phát triển bình thường, thậm chí làm lệch vị trí của sống.

Chưa kể đến những bạn bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang thì việc thực hiện các cách làm mũi cao tại nhà này sẽ làm tình trạng bệnh nặng hơn, điển hình là sẽ hắt xì, chảy dịch nhẩy nhiều hơn bình thường.

Nụ cười là một món quà mà tạo hóa ban cho con người để thể hiện cảm xúc vui vẻ, hân hoan nhưng nó không được cho là liệu pháp giúp chiếc mũi của bạn thẳng hoặc cao hơn.

Kiểu cười nhăn mũi (chun mũi) có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi. Nếu thực hiện liên tục sẽ khiến vùng da mũi co dãn nhiều, tạo nếp nhăn cho da vùng mũi và lão hóa nhanh hơn các vị trí khác trên gương mặt.

Với những cách làm mũi cao tại nhà nhờ massage mũi đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện nhưng không mang lại hiệu quả cao, không lâu dài. Ngoài ra, nếu bạn không thực hiện đúng cách có thể gây ra những tổn thương cho sống mũi như khó thở, máu khó lưu thông, thậm chí làm chảy máu mũi, sưng sống mũi.

 

Để có chiếc mũi đẹp hoàn hảo tự nhiên, thanh tú, cao gọn và duy trì kết quả vĩnh viễn, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi an toàn.

Thực hiện cười chun mũi sẽ làm vùng da mũi bị nhăn nheo, lão hóa nhanh hơn bình thường

Bởi mũi cao hay thấp là do di truyền, độ cao của mũi phụ thuộc vào xương sống. Vì vậy, bạn không thể thay đổi bằng các phương pháp chỉ tác động từ bên ngoài như những cách làm cao mũi tại nhà. Bạn nên cẩn trọng khi áp dụng những phương pháp kể trên để tránh rước họa vào thân. Nếu muốn sở hữu dáng mũi cao thì có thể đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật.

Giúp mũi cao vĩnh viễn không cần thực hiện những cách làm mũi cao tại nhà

Các bác sĩ vẫn luôn khuyên bạn nên lựa chọn phẫu thuật để thực hiện ước mơ sở hữu dáng mũi đẹp, cao, thẳng, thon gọn một cách hiệu quả nhất. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại thì phương pháp nâng mũi Model có thể giúp bạn chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm của mũi chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất.

 

Tại Viện thẩm mỹ Vivian, nâng mũi đẹp được thực hiện với công nghệ chỉnh hình dáng mũi toàn diện với 2 dáng mũi chính S Line và dáng mũi L Line (tùy thuộc theo mong muốn của khách hàng) kết hợp với tạo hình đầu mũi thon gọn với hai lỗ mũi hình hạt chanh.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI