2 tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả chị em nên biết

2 tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả chị em nên biết

Thực chất núi đôi của chị em phụ nữ có cấu tạo từ các mô mỡ và liên kết, ngoài việc có chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý thì tư thế ngủ đúng cũng giúp cho núi đôi phát triển tốt. Tuy nhiên thông tin này chưa được nhiều chị em biết đến, không phải ai cũng biết cách ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn có tư thế ngủ tăng vòng 1 hiệu quả, chị em nên áp dụng ngay hôm nay để trở nên quyến rũ hơn nhé.

Tư thế sao biển

Tư thế ngủ này được nhiều người đánh giá là một trong những tư thế ngủ giúp ích đến sức khỏe con người nhất. Ngoài việc giúp cho cơ thể phân tán đều trọng lực, làm giảm áp lực lên cột sống và dây chằng thì tư thế này còn có khả năng hỗ trợ kéo vòng 1 không chảy xệ.

 

Bạn chỉ cần nằm ngửa và đưa hai tay lên trên là có tư thế ngủ sao biển hoàn chỉnh. Lưu ý độ cao của gối phải phù hợp với cổ để không bị đau hoặc khó chịu khi ngủ.

Tư thế người lính

Đây là kiểu ngủ đơn giản nhất giúp chị em được thư giãn hoàn toàn và có tác dụng làm núi đôi của bạn căng tròn. Trong thời gian ngủ, cơ thể của bạn vẫn sẽ hoạt động tiến hành trao đổi chất và sửa chữa, da và tất cả các cơ quan nội tạng đều bắt đầu nghỉ ngơi vì vậy tư thế ngủ người lính này giúp cơ thể thả lỏng một cách tốt nhất, tư đó vòng 1 của bạn cũng không còn bị trĩu hay chèn ép.

Bên cạnh đó nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng tư thế ngủ người lính sẽ giúp giảm vết nhăn trên da. Tuy nhiên, với tư thế này có thể gây ra trường hợp ngáy to, chị em chúng mình có thể khắc phục bằng cách chêm thêm gối ở phần hông nhé.

 

Để có thói quen dùng tư thế ngủ tăng vòng 1 thì không phải chỉ cần tập luyện trong 1 hai ngày là được. Mặc dù việc dành thời gian để rèn luyện bản thân quen với những tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 là bí quyết giúp núi đôi căng tròn, nảy nỡ hơn. Nhưng nếu bạn cảm thấy điều đó không thoải mái lại tạo nên áp lực và làm ảnh hướng đến chất lượng giấc ngủ của mình. Ngoài hai tư thế trên, bạn có thể tận dụng những tư thế ngủ quen thuộc khác và áp dụng thêm một số cách ngủ tăng vòng 1 sau đây:

Những tư thế cần tránh để có ngực đẹp

Tư thế ngủ nằm sấp sẽ khiến núi đôi bị chèn ép mạnh, trong thời gian lâu dài thì có thể gây tắt nghẽn mạch máu. Việc máu không lưu thông đều đến các mô mỡ sẽ khiến ngực bị lép và nhanh lão hóa.

Tư thế ngủ nằm nghiên sẽ gây ngực bị trĩu không đều, đau vai gáy và nhăn da cổ. Chị em có thể chêm thêm gối khi ngủ hoặc thường xuyên đổi bên để cải thiện tình trạng.

Ngủ nằm sấp xuống bàn là thói quen của rất nhiều học sinh – sinh viên và chị em văn phòng. Tuy nhiên, tư thế này sẽ gây lực ép mạnh đến vòng 1, tức ngực và đau vai, cột sống. Chị em có thể dùng thêm gối cổ hoặc bộ chăn ngủ tiện dụng tại văn phòng để có một giấc ngủ trưa chất lượng hơn nhé.

Không khoanh tay trước ngực

Việc khoanh tay trước ngước có thể gây ra việc chảy xệ vòng 1 vì bạn đang ép một trọng lượng khá lớn từ hai cánh tay lên vùng ngực làm giảm quá trình lưu thông máu. Nếu chị em muốn một cảm giác an toàn, thay vì khoanh tay thì bạn có thể dùng thêm gối ôm nhé.

 

Cách ngủ tăng vòng 1: thả rông khi ngủ

Việc dùng bra trong suốt thời gian ban ngày đã khiến núi đôi của chị em “mệt mỏi”. Vì vậy, bạn nên thả rông đi ngủ để vòng 1 được thả lỏng và tăng cường việc lưu thông máu. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng,  ngủ nude sẽ giúp bạn đẹp hơn và tăng tuổi thọ.  Những ưu điểm tiêu biểu khi thả rông đi ngủ: Tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sự phát triển của kích cỡ, giảm nguy cơ gây ung thư vú và mang lợi ích tổng thể cho sức khỏe.

Không nên thức khuya

Thức khuya, mất ngủ có thể sẽ khiến chị em bị rối loạn nội tiết và ảnh hướng đến số đo 3 vòng. Ngoài ra, việc thức khuya sẽ khiến bạn nhanh lão hóa hơn vì thông thường, theo đồng hồ sinh học thì giấc ngủ sâu sẽ giúp da nghỉ ngơi, thư giãn và trao đổi chất nhiều hơn. Các chuyên gia Đan Mạch cho hay, các chị em ngủ không đủ giấc có tỉ lệ mắc bện ung thư tuyến vú cao hơn hẳn những người còn lại.

Massage ngực trước khi ngủ

Mỗi ngày bạn nên dành khoảng 10 phút để massage quanh núi đôi của mình. Việc này sẽ giúp kích thích lưu thông máu, tăng sự đàn hồi cho mô mỡ cũng như giúp bạn kịp thời phát hiện những bất thường ở ngực.

 

Trên đây là những thông tin về tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 cho các chị em phụ nữ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho chị em cải thiện vòng 1 của mình. Để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp nâng ngực, hãy liên hệ với Viên thẩm mỹ Vivian để được tư vấn cụ thể nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI