3 CÁCH NÂNG CUNG MÀY KHÔNG PHẪU THUẬT AN TOÀN – HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

3 CÁCH NÂNG CUNG MÀY KHÔNG PHẪU THUẬT AN TOÀN – HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Bạn đang gặp phải hiện tượng sụp mí, mắt nhiều mỡ thừa che mất nếp mí,...? Mặc dù những hiện tượng này không có những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đôi mắt nhưng lại khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên già nua, kém sắc. Hãy cùng xem ngay 3 cách nâng cung mày không phẫu thuật hiệu quả ngay tại nhà qua bài viết sau đây.

1. Nâng cung mày không phẫu thuật bằng miếng dán kích mí
 Cách nâng cung mày không phẫu thuật đầu tiên mà bạn có thể áp dụng chính là sử dụng miếng dán kích mí. Miếng dán kích mí này là một công cụ làm đẹp hết sức quen thuộc với tất cả chị em. Chúng được thiết kế dưới dạng siêu mảnh, mỏng với màu sắc giống y như màu da thật và được làm từ silicon thực phẩm. Miếng dán kích mí sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to tròn, cung mày được nâng lên đáng kể mà không cần phẫu thuật.
Cách thực hiện:

– Bạn hãy vệ sinh cho vùng mí mắt thật cẩn thận sạch sẽ và thoa kem dưỡng mắt trước khi thực hiện.

– Dùng nhíp gắp miếng dán kích mí lên vùng mí mắt mà bạn muốn tạo nếp mí. Sau đó, dùng ngón tay miết nhẹ nhàng cho miếng dán kích mí cố định chặt trên vùng mí mắt.

– Cuối cùng, bạn có thể dùng phấn phủ hoặc phấn mắt để che phủ đi miếng dán kích mí.

(*** Lưu ý) Bạn nên xác định và dán chính xác lên vị trí vùng mí mắt tránh lột ra dán lại quá nhiều lần làm mất đi lớp keo của miếng dán kích mí. Ngoài ra, không nên quá lạm dụng sử dụng tránh kích kích mắt bị lão hóa, da chùng xuất hiện.

2.Nâng cung mày không phẫu thuật bằng chỉ kích mí
Chỉ kích mí là một trong những cách nâng cung không phẫu thuật, tạo nếp mí mắt có tuổi đời tương đương với miếng dán kích mí và được chị em sử dụng khá phổ biến. Chỉ với một sợi chỉ mảnh có gắn keo dán sẽ giúp bạn tạo lại đường nếp mí rõ nét, to tròn, tự nhiên và nâng cung chân mày hơn.

 Cách thực hiện:

– Bạn hãy vệ sinh cho vùng mí mắt thật cẩn thận sạch sẽ và thoa kem dưỡng mắt trước khi thực hiện.

– Bạn hãy kéo thanh nhựa có gắn chỉ kích mí đến khi lộ đường chỉ bên trong thì gắn trực tiếp lên vị trí bạn muốn tạo nếp mí. Sau đó, bạn hãy cắt loại bỏ phần chỉ còn thừa của chỉ kích mí và dùng cây chữ Y để định hình lại đường nếp mí mắt mới sao cho cân xứng, đồng nhất 2 bên.

Để giúp đôi mắt thêm phần cuốn hút thì bạn có thể sử dụng phấn mắt, kẻ mắt để trang điểm cho đôi mắt của bạn.

(*** Lưu ý) Bạn không nên quá lạm dụng sử dụng tránh kích kích mắt bị lão hóa, da chùng xuất hiện. Chỉ kích mí phù hợp với những trường hợp sụp mí nhẹ, mí mắt không đều của 2 bên.

3.Nâng cung mày không phẫu thuật bằng keo dán “thần thánh”

Keo dán mí mắt là phương pháp nâng cung mày không phẫu thuật và tạo nếp mí hiện nay đang rất “hot hit” bởi sự “ẩn thân” thần thánh của công cụ làm đẹp này. Nếu việc bạn dùng miếng dán kích mí, chỉ kích mí có thể lo lắng về hiện tượng lộ dấu hiệu make-up thì sử dụng keo dán bạn có thể yên tâm.

Được thiết kế dưới dạng gel nên sau khi được thoa lên vùng mí mắt chúng sẽ nhanh chóng khô lại và cố định lên vùng mí mắt mà không làm lộ bất kỳ dấu hiệu “ngụy trang” nào. Do đó, chúng được nhiều chị em yêu thích cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Cách thực hiện:

– Bạn hãy vệ sinh cho vùng mí mắt thật cẩn thận sạch sẽ và thoa kem dưỡng mắt trước khi thực hiện.

– Dùng chổi có trong lọ keo dán thoa một lượng vừa đủ lên bầu mắt của bạn.

– Hãy đợi cho đến khi keo gần khô thì dùng cây chữ Y định hình lại đường gấp nếp mí mắt mới cho bạn.

(*** Lưu ý) Bạn không nên quá lạm dụng sử dụng tránh kích kích mắt bị lão hóa, da chùng xuất hiện. Trong những trường hợp bạn cảm thấy bị ngứa ngáy, khó chịu thì bạn nên ngưng ngay lập tức tránh làm ảnh hưởng đến mắt. Keo dán kích mí phù hợp với những trường hợp sụp mí nhẹ, mí mắt không đều của 2 bên.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI