3 KINH NGHIỆM HÚT MỠ BỤNG BẠN CẦN BIẾT!

3 KINH NGHIỆM HÚT MỠ BỤNG BẠN CẦN BIẾT!

Sau khi điều tiết chế độ ăn uống, tập luyện nhưng hiệu quả không như mong muốn và mất nhiều thời gian thì lấy lại vòng 2 thon gọn, eo gợi cảm bằng phương pháp hút mỡ bụng được nhiều chị em quan tâm. Thế nhưng, phần nhiều chị em vẫn còn lo lắng tính hiệu quả và an toàn của phương pháp này.

Thứ nhất: Tìm hiểu kỹ phương pháp hút/giảm mỡ bụng

Khi nhắc đến hút mỡ, cụ thể là hút mỡ bụng bên cạnh những lợi ích hút mỡ mang lại như hiệu quả, thực hiện nhanh, nhiều người nhầm tưởng hút mỡ căng cắt bỏ da mỡ thừa mới đẹp, hút có thể ảnh hưởng sức khỏe. Vì thế, lựa chọn phương pháp hút mỡ bụng an toàn là vô cùng quan trọng.

Chị em cần tìm hiểu kỹ và chỉ nên lựa chọn phương pháp hút mỡ bụng tiên tiến, Bác sĩ không cần phải căng cắt da mỡ thừa, nhưng vẫn đảm bảo giá trị làm đẹp, không ảnh hưởng sức khỏe.

Một phương pháp chị em có thể tham khảo là phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật hay còn có tên gọi khác là phương pháp hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ. Phương pháp là sự kết hợp giữa kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật để loại bỏ mỡ thừa và kỹ thuật trải da tạo hình giúp da không chùng, không nhăn dù không phải căng cắt da mỡ thừa.

Thứ hai: Lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ hút mỡ bụng chuyên môn cao

Hút mỡ bụng mặc dù chỉ tác động đến lớp mỡ dưới da, thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng không phải địa chỉ, bác sĩ thẩm mỹ nào cũng đảm bảo tính hiệu quả và an toàn. Chị em chỉ nên giảm mỡ bụng có:

Bác sĩ có chứng chỉ hành nghề được cấp bởi Bộ Y tế, có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong lĩnh vực hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ.

Quy trình hút mỡ khép kín, đạt chuẩn Bộ Y tế.

Hút mỡ bụng phải được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn, nghĩa là nơi hút mỡ phải đảm bảo điều kiện vô trùng cũng như có đầy đủ trang thiết bị y tế, đội ngũ Bác sĩ gây mê hồi sức lành nghề.

Thứ ba: Tuân thủ đúng hướng dẫn của Bác sĩ về chăm sóc hậu phẫ

Nếu như lựa chọn phương pháp, bác sĩ hút mỡ là cần thiết, là quan trọng thì chăm sóc hậu phẫu cũng không kém phần. Sau khi hút mỡ chị em phải tuân thủ đúng hướng dẫn của Bác sĩ về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vệ sinh vết thương, mặc áo gen… để kết quả hút mỡ không chỉ đẹp mà còn duy trì lâu dài.

Trước khi thực hiện hút mỡ, việc tham khảo kinh nghiệm hút mỡ bụng là vô cùng cần thiết. Ngoài những chia sẻ trên, chị em có thể tham khảo kinh nghiệm hút mỡ bụng từ những Khách hàng đã từng hút mỡ để có cái nhìn khách quan nhất.

Tìm hiểu kỹ càng, tinh tường và sáng suốt trong việc những địa chỉ/bác sĩ thẩm mỹ sẽ cho kết quả hút mỡ bụng đẹp, an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI