3 lưu ý quan trọng khi nâng mũi bằng sụn sườn mà bạn không được bỏ lỡ

3 lưu ý quan trọng khi nâng mũi bằng sụn sườn mà bạn không được bỏ lỡ

Nâng mũi là nhu cầu làm đẹp được nhiều người sử dụng phổ biến. Đặc biệt, phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn rất được chị em ưa chuộng. Nếu bạn đang có ý định nâng mũi bằng sụn sườn thì đừng bỏ lỡ thông tin bài viết này.

Nâng mũi bằng sụn sườn toàn bộ thì không được nâng mũi quá cao

Nếu bạn là một tín đồ thẩm mỹ mong muốn sở hữu dáng mũi cao chuẩn phương Tây thì đây không phải là phương pháp phù hợp cho bạn.

Nâng mũi bằng sụn sườn toàn bộ chỉ thực sự phù hợp với những ai mong muốn nâng mũi tự nhiên,  không quá cao vì sụn sườn được lấy từ cơ thể có độ dày nhất định. Chính vì vậy, phương pháp này chỉ đảm bảo đạt đến yếu tố tự nhiên, nâng cao sống mũi vừa đủ.

Để nâng mũi cao, bạn có thể kết hợp thêm sụn nhân tạo để đặt vào phần sống mũi, và sụn sườn thì dùng để làm trụ mũi. Như vậy hiệu quả thẩm mỹ mới đạt được như mong đợi

Càng lớn tuổi sẽ càng khó lấy sụn sườn

Nếu bạn đang có ý định nâng mũi sụn sườn không đau ! Hãy thực hiện ngay khi còn trẻ tuổi.

Phần sụn sườn sẽ được lấy ở vị trí xương sườn số 6, bất kì ai cũng có phần sụn này. Tuy nhiên, đối với người lớn tuổi thì sẽ rất khó lấy được sụn sườn chất lượng. Do cơ thể người già sẽ trải qua quá trình can xi hóa, sụn sẽ không còn tốt và độ dẻo dai như sụn người trẻ tuổi. Hơn nữa, người lớn tuổi sẽ mất khá nhiều thời gian lành thương hơn so với người trẻ tuổi.

Sụn sườn dựng lại trụ mũi bền vững

Theo các chuyên gia thẩm mỹ mũi, đối với các tình trạng mũi bị vẹo, mũi bị lệch vách ngăn, hay mũi hỏng… Sử dụng sụn sườn để dựng lại trụ mũi được cho là giải pháp tối ưu và bền vững nhất cho những trường hợp đó. Sụn sườn khi tồn tại bên trong cơ thể sẽ có độ tương thích cao. Nhanh chóng hòa hợp với các tế bào bên trong mũi, từ đó tránh được các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

Khi sử dụng sụn sườn để nâng mũi, chúng cũng có thể kéo dài đầu mũi, chỉnh sửa mũi hếch. Đây là một ưu điểm vượt trội của sụn sườn để cải thiện cho dáng mũi nhiều khuyết điểm.

ĐỊa chỉ nâng mũi sụn sườn uy tín

Sau khi đã hiểu rõ nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì và nhứng lưu ý khi nâng sụn sườn thì bạn cần có một cơ sở nâng mũi uy tín và chất lượng.

Tại Viện thẩm mỹ Vivian, nâng mũi được tiến hành với các bác sĩ có tay nghề cao. Với sự cố vấn trực tiếp của của các bác sĩ chuyên ngành cùng cơ sở vật chất hiện đại, Viện thẩm mỹ Vivian được các chị em tin tưởng để gửi gắm nhan sắc của mình cho Vivian. Để được biết thêm các thông tin về phương pháp nâng mũi bằng sụn, bạn hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn cụ thể nhé!

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI