4 Lời Khuyên Của Bác Sĩ Sau Khi Tiêm Filler

4 Lời Khuyên Của Bác Sĩ Sau Khi Tiêm Filler

Không dùng chất kích thích & đồ cay nóng, không tác động mạnh vào vùng đã tiêm Filler, hạn chế tiếp xúc nhiệt độ cao,… là một trong những lời khuyên của bác sĩ sau khi tiêm Filler.


Tiêm Filler làm đầy là thủ thuật tiêm thẩm mỹ giúp cải thiện khuyết điểm mũi tẹt, cằm ngắn lẹm, da nhiều rãnh nhăn li ti,… Đây là một công nghệ làm đẹp hiện đại đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp, hiện đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng.


Khi tiêm Filler, bạn sẽ không phải trải qua quá trình đau đớn do phẫu thuật hay tốn thời gian nghỉ dưỡng gì, chỉ cần tuân thủ 4 lời khuyên của bác sĩ sau tiêm Filler như sau:


1/ Không sử dụng chất kích thích và đồ cay nóng


Tuy nói hiệu quả tiêm Filler có thể thấy ngay sau 30 phút thực hiện nhưng sau khi tiêm, để đạt được hiệu quả tối ưu thì cũng cần phải chú ý đến chăm sóc thế nào và cách sinh hoạt ra sao. Đặc biệt, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ nội khoa tại Vivian khuyên bạn sau khi tiêm Filler cần kiêng các chất kích thích cũng như đồ cay nóng.


Bởi vì sau khi tiêm Filler, dung dịch vừa mới vào cơ thể cần có thời gian để thích nghi. Lúc này, bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe và giàu Vitamin để dung dịch được hấp thu tốt nhất & cho ra kết quả cao nhất thay vì dùng chất kích thích dễ làm nóng trong người gây hiện tượng phồng rộp, sưng tấy, khó lành da,…


2/ Không tác động mạnh vào vùng đã tiêm Filler


Nếu có thể, bạn không nên sờ chạm vào vùng đã tiêm Filler. Ngược lại, để thời gian cho dung dịch thẩm thấu và thích nghi tốt nhất trong cơ thể, vì nếu tác động mạnh thì rất có thể làm vỡ sự liên kết bên trong của dung dịch Filler đối với vùng làm đầy, gây ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.


3/ Hạn chế tiếp xúc nhiệt độ cao


Vì cơ chế chất làm đầy là tác động vào dưới da để tạo lớp đệm làm đầy da, thế nên, trong thời gian sau khi tiêm, bạn không nên tiếp xúc với nhiệt độ quá cao như ánh nắng mặt trời, xông hơi,… tránh tình trạng làm sạm & chảy nhão vùng tiêm, không đem lại kết quả như mong muốn.


4/ Hạn chế sử dụng mỹ phẩm sau tiêm


Sau khi tiêm, vùng da cần thời gian nghỉ ngơi khoảng 24h để lành lại nên bác sĩ khuyên bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm vào vùng điều trị, nhất là những lúc make-up khi đi ra ngoài.
Với 5 lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ nội khoa từ Vivian vừa kể trên, hi vọng bạn sẽ tuân thủ đúng và lưu ý các kiêng cử, chăm sóc này để kết quả tiêm Filler được tối ưu. Nếu còn thắc mắc về phương pháp tiêm Filler thẩm mỹ, bạn có thể gọi điện đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI