5 bài tập tác động cơ bụng đã hơn cả plank: chỉ 120 giây cho vòng eo thon thả như quả lê

5 bài tập tác động cơ bụng đã hơn cả plank: chỉ 120 giây cho vòng eo thon thả như quả lê

Vẫn biết vòng eo thon thả là mơ ước của bất cứ ai, nhưng việc rèn luyện nó quả không dễ dàng chút nào.

Có những ngày, thời gian hoạt động của một người quá dày khiến họ không thể vận động được theo lịch tập. Có những thời điểm cơ thể mệt mỏi, cũng không thể tiến hành các bài vận động xuyên suốt gây đổ mồ hôi và tiêu hao mỡ bụng như gym. Do vậy, những bài tập tiện lợi, dễ thực hiện ngay tại nhà có thể thay thế cho các bài tập này để giúp có được vòng eo con kiến.

Theo trang Peekme, chỉ 120 giây = 3 phút cho các bài tập này tác động vào vòng eo cực khủng. Các tư thế tập chỉ cần ngồi, điều chỉnh đúng động tác đã có tác động tới vòng eo nhanh chóng.

Bài tập 1: Di chuyển tay

Với bài tập này, chỉ cần ngồi trên thảm hoặc sàn, 2 chân khép sát vào nhau, 2 tay duỗi căng và nắm chặt.

Vào tư thế siết chặt bụng, hít vào tay đưa về phía trước, thở ra vặn sang bên trái. Hít vào về lại ở giữa và thở ra vặn mình sang trái, chân và mông vẫn giữ cố định 1 chỗ. Lưng giữ 1 góc khoảng 30 độ so với mặt sàn, không quá ngả ra sau. Tập đúng và hiệu quả sẽ thấy sự vặn xoắn của vòng eo rõ ràng.

Bài tập 2: Co gối vận động tay

Bài tập này tương đối không cầu kì, không gây khó nhưng tác động vào cơ bụng khủng. Chỉ ngồi 1 chỗ vận động tay nhẹ nhàng cũng có tác động tới mỡ bụng không thua kém plank. Sau 3p đã có thể cảm nhận được tần suất hoạt động của động tác này.

1. Nâng hai chân lên cao

2. Giơ hai tay của bạn lên, xuống nhịp nhàng

Bài tập 3: Nhấc chân lên cao, dùng tay làm trụ

Di chuyển nhịp nhàng đôi bàn chân cùng với tư thế ngồi đúng cộng hưởng, vòng eo thon thả trông thấy.

Đầu tiên, theo tư thế ngồi bình thường. Tiếp tục đưa thân mình hạ xuống tay vuông góc với vai. Khép hai chân sát với nhau, 1 chân kiễng, 1 chân làm động tác nâng cao và ngược lại.

Nâng một chân trước, sau đó hạ chân kia xuống, đổi bên nhịp nhàng, vận động trong 120s.

Bài tập 4: Đạp xe

Tiếp tục tư thế như động tác 3, nhưng lần này lưng ngả ra sau nhiều hơn và chân vận động liên tục.

Cả 2 chân sẽ liên tiếp xoay vòng động tác như đang đạp xe. Lưu ý, bụng vẫn siết chặt và chân không chạm đất trong suốt thời gian tập. Chân càng duỗi căng càng tốt.

Bài tập 5: Nhấc chân bắt chéo

Lần này hạ mình thẳng xuống dưới sàn, tay úp xuống, chân nâng cao vuông góc với tay. Tư thế bụng lúc nào cũng được điều chỉnh siết chặt lại nhưng hơi thở vẫn nhịp nhàng. Bắt chân chéo qua các bên liên tục trong vài phút, sẽ có tác động tới cơ bụng khủng.

Bài tập ban đầu có thể khiến cơ thể đau nếu như chưa quen, nhưng việc gây đau cũng chứng tỏ có tác dụng và nên kiên trì những ngày tiếp theo. Chỉ cần kiểm soát trong vòng 120 giây mỗi động tác sẽ nhanh chóng đạt được cơ bụng thon thả như ý muốn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI