5 lưu ý cần biết trước khi tiêm Filler cằm

5 lưu ý cần biết trước khi tiêm Filler cằm

Trước, trong và sau khi tiêm filler độn cằm bạn cần chú ý chăm sóc bản thân thật kỹ để nâng cao hiệu quả và giảm biến chứng không cần thiết. Khi này, việc làm đẹp mới thực sự là thành công.

Lưu ý cần thiết trước khi độn cằm

Tiêm filler độn cằm hay còn gọi là độn nâng cằm là dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn trong thời gian qua. Phương pháp làm đẹp được tiến hành bằng việc dùng bơm tiêm chuyên dụng để tiêm vào cằm một lượng chất làm đầy nhằm giúp cho cằm của bạn đều hơn, thon gọn hơn và trong đẹp hơn.

Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này chỉ đem lại hiệu quả cho những bạn có cằm cơ bản đã khá hài hòa. Còn các trường hợp cằm thô, to bè …khi tiêm filler độn cằm hầu sẽ không mang lại hiệu quả như ý muốn. Do đó, trước khi tiêm chất làm đầy ở cằm bạn cần chú ý đến một vài những điều sau:

– Thăm khám bác sĩ chuyên khoa để xem cằm của bạn có thể độn hay không và nếu độn thì tiến hành như thế nào, sử dụng loại chất làm đầy gì mới là an toàn nhất.

– Tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ độn cằm để biết nó diễn ra như thế nào, nên diễn ra ở đâu mới là hiệu quả nhất. Và bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng, có độ uy tín cao để tiến hành độn cằm an toàn.

– Thu xếp thời gian, tiền bạc để có thể tiến hành tiêm filler độn cằm một cách chủ động nhất.

Trước và sau khi độn cằm cần chú ý điều gì?

Tiêm filler độn cằm có an toàn hay không, có mang lại hiệu quả hay không và có duy trì hiệu quả lâu dài hay không còn phụ thuộc nhiều và việc chăm sóc bản thân trong và sau khi độn cẳm. Các bác sĩ chuyên khoa đến từ Phòng khám da liễu Thái Hà xin đưa ra cho bạn một vài những lưu ý cần thiết và cần phải thực hiện tốt như sau:

Thứ nhất, bạn cần tuân thủ đúng những hướng dẫn mà các bác sĩ đưa ra. Chú ý là trước khi để bác sĩ tiêm chất độn cằm bạn cần kiểm tra xem chất này còn nguyên vẹn hay không, có hạn sử dụng hay không và dùng cho bộ phận nào. Tuyệt đối không tiêm các chất làm đầy đã hết hạn và đã được mở ra trước đó để tránh biến chứng nguy hiểm sau này.

Thứ hai, bạn cần ghi nhớ về lịch tái khám và tiến hành tái khám ngay nếu các bạn thấy có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào sau khi tiêm filler độn cằm. Những dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm gồm tình trạng sưng cằm, đau cằm hoặc các vùng cơ thể lân cận cằm để nhận được sự kiểm soát kịp thời từ bác sĩ.

Thứ ba, trong quá trình sinh hoạt bạn nên tránh va chạm mạnh với vùng cằm vừa được tiêm chất làm đầy để đảm bảo định hình cằm được chắc chắn nhất. Tránh massage xông hơi cũng như nằm úp mặt… trong tuần đầu đầu tiên sau khi độn cằm và cũng không dùng tay sờ nắn nên cằm vừa được tiêm chất làm đầy.

Thứ tư, bạn cần để vùng da vừa được tiêm filler độn cằm tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ quá thấp dưới 0 độ C bởi nất cả những tác nhân này đều có thể gây ra biến chứng nguy hiểm. Trong đó, đáng lưu tâm nhất là tình trạng cằm bị biến dạng, tăng nguy cơ viêm nhiễm cũng như hoại tử làm hỏng cằm của bạn.

Thứ năm, chế độ ăn uống của bạn cần đảm bảo các yếu tố an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ không được sử dụng rượu và các chất kích thích trong hai tuần đầu;  Kiêng rau muống, đồ nếp, thịt bò, hải sản, thịt gà… để tránh bị sưng viêm. Thay vào đó bạn cần căn nhiều rau và các loại trái cây tươi vì các loại thực phẩm này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục sau tiêm chất làm đầy.

Nói chung, việc kiêng khem sau tiêm filler độn cằm không quá phức tạp nhưng bạn vẫn cần chú ý để tránh rủi ro không mong đợi. Tất cả những lưu ý trên cần được làm tốt trong ít nhất 2 tuần đầu tiên sau khi tiêm filler độn cằm. Sau đó, bạn vẫn tiếp tục phải chăm sóc bản thân tốt hơn để duy trì hiệu quả của thủ thuật làm đẹp này.

Thường thì mỗi lần tiêm filler độn cằm sẽ có hiệu quả từ 6 tháng đến 2 năm tùy theo từng loại chất làm đầy. Nếu bạn được tiêm chất làm đầy tốt thì hiệu quả làm đẹp có thể cao đến 5 năm. Vậy nên, vấn đề bạn cần quan tâm ở đây là biết lựa chọn loại chất làm đầy phù hợp với mình và đảm bảo chất lượng. Dĩ nhiên là toàn bộ quy trình làm đẹp sẽ được thực hiện và kiểm soát bởi các bác sĩ có kinh nghiệm tiêm filler độn cằm nhé…

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên bạn đã có thể biết mình nên làm gì và không nên làm gì khi tiêm filler độn cằm để có thể làm đẹp một cách an toàn. Và nếu bạn cần hỗ trợ tiêm filler chất lượng hãy liên hệ ngay với bọn mình để được tư vấn đầy đủ nhất nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI