5 lý do mà bạn nên phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện!

5 lý do mà bạn nên phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện!

Bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào, dù là lớn hay nhỏ cũng nên thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn cho chính bạn. Phẫu thuật thẩm mỹ là nhu cầu và xu hướng làm đẹp mà các chị em phụ nữ hiện đại theo đuổi mong muốn có được diện mạo mới hoàn mỹ hơn. Có cầu thì có cung, từ đó, hàng loạt các spa, thẩm mỹ viện, trung tâm thẩm mỹ ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên, nếu thực hiện can thiệp phẫu thuật thì nơi tốt nhất và an toàn nhất cho bạn vẫn phải là Bệnh Viện.

Và sau đây là 5 lý do khiến bạn nên phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện:

Sốc phản vệ – Nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trong thẩm mỹ

Giống như các ca phẫu thuật khác, một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ an toàn sẽ bao gồm đầy đủ các bước không thể thiếu như: khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu, kiểm tra phản ứng với thuốc gây tê, gây mê… trước khi tiến hành. Khi gây mê, nếu bác sĩ không thử dược phẩm trước sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng sốc phản vệ.

Tùy thuộc vào độ nhạy cảm của từng người mà mức độ sốc có thể gia tăng từ nhẹ đến nặng. Chỉ khi ở bệnh viện, bác sĩ mới có thể xử lý nhanh nhất các sự cố sốc phản vệ và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn. Các thiết bị mà bất cứ trung tâm thẩm mỹ nào cũ có như máy đo nhịp tim, huyết áp, máy thở oxy…nhưng thực tế, chỉ có các bệnh viện thẩm mỹ mới đáp ứng đầy đủ nhất và vận hành nhanh nhất.

Thao tác cầm máu trong quá trình phẫu thuật phải được đảm bảo

Phẫu thuật thẩm mỹ đều có thể gây chảy máu nhiều, nhất là nâng ngực. Nếu quá trình cầm máu không tốt, tràn máu, tràn khí vào khoang phế mạc, gây ép phổi sẽ là một biến chứng nguy hiểm.

Chuyên gia đặc biệt nhấn mạnh, tại những phòng thẩm mỹ, bệnh viện tư không đủ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, lượng máu dự trữ cũng như trang thiết bị cần thiết để thực hiện cầm máu thì việc bạn gặp biến chứng cũng là điều cực nguy hiểm dẫn đến tai biến nặng, thậm chí tử vong do mất nhiều máu.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu được tuyển chọn nghiêm ngặt và khắt khe

Bác sĩ quyết định đến 80% thành công của một dịch vụ thẩm mỹ, vì vậy tên tuổi của bác sĩ luôn được chúng ta quan tâm hàng đầu. Trên thực tế, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ở bệnh viện luôn được tuyển chọn nghiêm ngặt và khắt khe hơn nhiều so với ở thẩm mỹ viện. Bên cạnh các bằng cấp cần thiết, một bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho bạn hơn là một người bác sĩ mới vào nghề. Ngoài ra, nếu bác sĩ thẩm mỹ có những kiến phát trong xu hướng làm đẹp, được tu nghiệp nước ngoài hay có những báo cáo chuyên sâu trong phẫu thuật thẩm mỹ sẽ càng được đánh giá cao.

Hệ thống phòng mổ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

Phòng mổ là một trong những tiêu chí quan trọng mà các bệnh viện thẩm mỹ luôn đặt lên hàng đầu. Từ các dịch vụ tiểu phẫu như nâng mũi, bấm mí cho đến các đại phẫu như nâng ngực hay hút mỡ đều cần một phòng mổ với đầy đủ hệ thống ánh sáng, giường nằm, vô trùng, thiết kế phòng cũng phải phù hợp để phục vụ cho mọi ca phẫu thuật. Tuy nhiên, các thẩm mỹ viện sẽ không đáp ứng được những yếu tố quan trọng này.

Chỉ có bệnh viện thẩm mỹ mới được cấp phép thực hiện các cuộc phẫu thuật

Các cơ sở làm dịch vụ thẩm mỹ như xăm, phun, chăm sóc da, spa, thẩm mỹ viện… không phải cơ sở y tế và chắc chắn không được phép sử dụng thuốc hay không được tiêm bất cứ thuốc gì vào cơ thể càng không đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ chỉ được thực hiện những kỹ thuật xâm lấn nhỏ ở vùng mặt như cắt mí mắt, nâng mũi, căng da… chứ chưa có giấy phép thẩm định thực hiện bất kỳ kỹ thuật nào lớn cần phải gây mê/ gây tê như hút mỡ bụng, nâng ngực, độn cằm, tạo hình bụng…như bệnh viện thẩm mỹ

Làm đẹp phải đi đôi với an toàn chứ không chỉ dựa trên hiệu quả thẩm mỹ! Vậy nên, khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thì phải thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động theo quy định của pháp luật hiện hành.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI