Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng

Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng

Bấm mắt 2 mí hàn quốc là phương pháp làm mắt 2 mí nhanh chóng và nhẹ nhàng, giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đơn giản mà không cần phải trải qua phẫu thuật như cắt mắt 2 mí.

Về kỹ thuật bấm mắt 2 mí hàn quốc, các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cho biết, sau khi đã xác định chính xác nếp gấp mí mới, bằng những dụng cụ y khoa chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt thông qua từ 3 đến 5 điểm đã được tạo từ trước. Quá trình thực hiện này không cần phẫu thuật, không bóc tách cũng như không xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến các chức năng hay hoạt động của đôi mắt. chính vì thế cách làm mắt 1 mí thành 2 mí này được ưa chuộng rất nhiều, nhất là giới trẻ hoặc đối tượng có độ tuổi dưới 30.

Nên bấm mắt 2 mí hàn quốc ở trung tâm thẩm mỹ uy tín

Tuy bấm mắt 2 mí hàn quốc chỉ là tiểu phẫu làm đẹp đơn giản và nhẹ nhàng, chỉ thực hiện trong vòng 30p, tuy nhiên để đạt được kết quả thẩm mỹ như ý phải cần có sự hỗ trợ của các bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng mắt thẩm mỹ tinh tế.

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, luôn ứng dụng các thiết bị hiện đại trong thẩm bấm mắt 2 mí hàn quốc, VIện thẩm mỹ Vivian tự tin là địa chỉ có cách làm mắt 1 mí thành 2 mí không để lại sẹo, không sưng bầm, tạo hình nếp mí mắt đều đẹp tự nhiên. Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Vivian còn cung cấp rất nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đa dạng khác như: nâng mũi, nâng ngực nội soi, căng da mặt, nâng chân mày, cắt mắt 2 mí…

Ưu điểm của phương pháp bấm mí vĩnh viễn Vivian

Mỗi phương pháp thẩm mỹ dù phẫu thuật hay không phẫu thuật cũng mang những ưu điểm vượt trội, vậy phương pháp bấm mí vĩnh viễn của Vivian sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm gì, hãy cùng theo dõi trong bài viết này nhé!

Nếp mí tự nhiên: Nhờ kỹ thuật tiên tiến đánh dấu những điểm cơ bản trên mí mắt, sau đó bằng kỹ thuật cùng công cụ chuyên dụng để kết nối nhằm tạo liên kết giữa da, cơ nâng mi và sụn mi. Tạo nếp gấp mí hình thành rõ nét và lưu giữ bền vững theo thời gian không thua kém gì phẫu thuật cắt mắt 2 mí mà không để lại bất kỳ sẹo hay dấu vết gì cả khi mở lẫn nhắm mắt.

Có thể tạo được mọi nếp mí theo yêu cầu: Đội ngũ bác sĩ tại Vivian có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp mắt, có thể tạo được các dạng mí mắt về độ to nhỏ, kiểu dáng của mí… cho mọi đối tượng khách hàng cả nam lẫn nữ, mọi lứa tuổi. Phương pháp bấm mí vĩnh viễn đáp ứng được mọi yêu cầu về các dạng mí mắt, theo phong cách Hàn Quốc, Ấn Độ, Tây Âu…

Không cần phẫu thuật: Toàn bộ quá trình thực hiện không hề cắt rạch da như trong phẫu thuật cắt mắt hay xảy ra tình trạng xâm lấn, bóc tách mô nên độ an toàn luôn đạt mức tối đa. Vùng mô xung quanh mí mắt trên không bị ảnh hưởng quá nhiều và tuyệt đối không để lại sẹo và cũng không bị sưng bầm nhiều nên không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể mau trở về công việc hàng ngày.

Nếp mí duy trì dài lâu: Nếu như cách bấm mí thông thường trước đây thì độ rõ nét và độ duy trì chỉ kéo dài khoảng 1-2 năm (có trường hợp chỉ vài tháng) tùy cơ địa mỗi người. Thì với bấm mí vĩnh viễn vi chạm sụn, nếp mí của bạn sẽ được giữ rõ nét và duy trì được (10-15 năm) tùy theo cơ địa mỗi người.

Không ảnh hưởng đến sinh hoạt: Do chỉ tác dụng đến phần ngoài của mắt nên bấm mí vi chạm không gây ảnh hưởng đến thị lực cũng như là cản trở tầm nhìn của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI