BẠN ĐÃ BIẾT CÁC LOẠI SỤN SỬ DỤNG TRONG NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN CHƯA?

BẠN ĐÃ BIẾT CÁC LOẠI SỤN SỬ DỤNG TRONG NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN CHƯA?

Phương pháp nâng mũi sụn tự thân ra đời được đông đảo các phái đẹp đón nhận và lựa chọn là giải pháp để cải thiện dáng mũi của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về phương pháp làm đẹp này. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em những loại sụn được sử dụng trong nâng mũi sụn tự thân, cùng theo dõi nhé.

PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN LÀ GÌ?

Đúng như tên gọi của mình, phương pháp nâng mũi sụn tự thân là giải pháp nâng mũi sử dụng chính sụn tự thân được lấy ra từ cơ thể của khách hàng nâng mũi để đưa vào khoang mũi giúp cải thiện và khắc phục những nhược điểm của chiếc mũi hiện tại.

2 KỸ THUẬT ĐƯỢC ỨNG DỤNG TRONG NÂNG MŨI BẰNG SỤN TỰ THÂN:

+ Nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo: đây còn được gọi là phương pháp nâng mũi cấu trúc, sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được mọi yêu cầu của các chị em. Phương pháp nâng mũi này đang trở thành trào lưu trong những năm gần đây.

+ Nâng mũi bằng 100% sụn tự thân: phương pháp này thường được chỉ định cho những trường hợp có cơ địa xấu, dị ứng với thành phần sụn nhân tạo nhưng vấn muốn cải thiện dáng mũi của mình. Kỹ thuật nâng mũi này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cũng như am hiểu chuyên sâu về cấu trúc mũi.

CÁC LOẠI SỤN SỬ DỤNG TRONG NÂNG MŨI BẰNG SỤN TỰ THÂN

Các loại sụn được sử dụng trong phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân luôn là đề tài được rất nhiều phái đẹp quan tâm khi có ý định lựa chọn thực hiện phương pháp làm đẹp này. Thông thường các loại sụn tự thân thường được sử dụng đó là sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn. Mỗi loại sụn này sẽ có những tính chất cũng như hình dạng và vị trí lấy khác nhau, phù hợp với từng vị trí khác nhau trong khoang mũi. Tùy vào từng trường hợp các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định khác nhau.

Sụn sườn

Sụn sườn là loại sụn có tính chất cứng và thẳng, số lượng có thể lấy nhiều nhất trong các loại sụn tự thân dùng để phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân. Loại sụn này thường được tách ở phần cuối xương sườn số 6 hoặc số 7. Tại vì đây là vị trí diễn ra quá trình tái tạo sụn nhanh nhất, không ảnh hưởng đến các bộ phận hay chức năng khác trong cơ thể.

Do có tính chất cứng, thẳng và số lượng nhiều nên sụn sườn được dùng để nâng cao sóng mũi cho khách hàng. Tuy nhiên sụn sườn có thể gây ra tình trạng cong, chính vì thế đòi hỏi bác sĩ thực hiện chỉ tiến hành lấy phần lõi trung tâm của sụn sườn để khắc phục vấn đề này.

Sụn tai

Sụn tai là là loại sụn được lấy từ chính vành tai của khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Sụn tai có độ cong mềm dẻo phù hợp để định hình dáng cho phần đầu mũi. Giúp bảo vệ da đầu mũi tránh khỏi các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ, lộ chất liệu độn. Để có thể lấy được sụn vành tai, các bác sĩ sẽ rạch một đường sau tai, dùng dụng cụ chuyên dụng để lấy sụn tai. Do vết mổ nhỏ và ở ngay sau tai nên rất khó để nhận ra, và bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ tai và gây biến dạng tai.

Sụn vách ngăn

Sụn vách ngăn là loại sụn có tính chất thẳng và mềm dẻo, được coi là loại sụn lý tưởng để kéo dài đầu mũi, dựng trụ mũi. Vì loại sụn này nằm trong khoang mũi chính vì thế tương thích tuyệt đối với cơ thể. Khác với các loại sụn tự thân khác, sụn vách ngăn rất bền vững và an toàn, không bị biến dạng và cong vênh.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI