Bạn phù hợp với dáng mũi S Line hay L Line hơn?

Bạn phù hợp với dáng mũi S Line hay L Line hơn?

Mũi là một bộ phận quan trọng trên gương mặt đóng vai trò trong việc cân đối và điều tiết các bộ phận khác tạo nên sự hài hòa cho tổng thể. Đó cũng là lý do mà việc gương mặt phù hợp với dáng mũi S Line hay L Line hơn là thắc mắc được nhiều người đặt ra trước khi đi nâng mũi.

Dáng mũi S Line và L Line là gì?

S Line và L Line là tên gọi dựa vào hình dáng mũi. Hình dáng này được dựa vào điểm đầu là gốc mũi giữa 2 chân mày cho đến đầu mũi với góc nhìn nghiêng. Trong đó:

Mũi S Line là dáng mũi cong, có độ lướt nhẹ tự nhiên hình chữ S tạo nên độ mềm mại. Dáng mũi này phù hợp với người phụ nữ Á Đông bởi giúp gương mặt trở nên phúc hậu, thân thiện và gần gũi.

Mũi L Line là dáng mũi có sống mũi cao thẳng, đầu mũi thon dài, khi nhìn nghiêng bạn sẽ thấy rõ hình dáng của chữ L. Dáng mũi này phù hợp với gương mặt nam giới tạo vẻ mạnh mẽ, nam tính và ở nữ giới sẽ tạo nét cá tính, sang trọng.

Nên nâng mũi S Line hay L Line? Dáng nào đẹp hơn?

Để tạo nên một dáng mũi phải dựa vào nhiều yếu tố: Nền tảng mũi, độ đàn hồi của da và sự hài hòa với gương mặt.

Mặt vuông: Phù hợp với dáng S Line cao tây, L Line để gương mặt đỡ góc cạnh và tôn lên nét sang trọng, cá tính.

Mặt dài: Dáng mũi S Line cao tây sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối và vừa vặn hơn.

Mặt nhọn: Dáng mũi S Line cao tây hoặc L Line sẽ phù hợp với form mặt nhọn mang lại nét hài hòa và sang trọng.

Mặt trái xoan: Gương mặt này vốn dĩ đã nhỏ nhắn, mềm mại nên rất phù hợp với dáng mũi S Line tự nhiên, thanh tú.

Mặt trái tim: Để tôn lên nét khả ái của gương mặt hình trái tim thì dáng mũi S Line tự nhiên là sự lựa chọn lý tưởng.

Mặt tròn: Gương mặt tròn, to, gò má cao sẽ khá phù hợp với dáng mũi S Line cao tây cho gương mặt thon gọn, mềm mại hơn. Còn mặt tròn thanh tú thì phù hợp với dáng mũi S Line tự nhiên.

Mỗi một dáng mũi sẽ có đặc trưng riêng và phù hợp với đặc điểm gương mặt của từng người. Việc lựa chọn dáng mũi phù hợp trước hết dựa vào mong muốn của bạn thân bạn và sau đó hãy đến gặp trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm để bác sĩ tư vấn cho bạn biết gương mặt bạn phù hợp với dáng mũi nào.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI