BAO LÂU ĐƯỢC QUAN HỆ SAU KHI THỰC HIỆN NÂNG MŨI BỌC SỤN S LINE?

BAO LÂU ĐƯỢC QUAN HỆ SAU KHI THỰC HIỆN NÂNG MŨI BỌC SỤN S LINE?


Chào bác sĩ VIVIAN! Tôi có thực hiện dịch vụ nâng mũi bọc sụn S line tại bệnh viện mình được hơn 2 tháng. Hiện tại tôi rất hài lòng về kết quả dáng mũi hiện tại của mình. Tuy nhiên vì đây là lần đầu tiên thẩm mỹ nên tôi kiêng khem rất kĩ, kể cả việc quan hệ vợ chồng. Bác sĩ cho tôi hỏi bao lâu được quan hệ sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn S line?

(Nguyễn Lê Thùy Anh - 30 tuổi - Đồng Nai)

Thân chào chị Nguyễn Lê Thùy Anh. Đầu tiên VIVIAN xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN để sử dụng dịch vụ và chia sẻ thắc mắc của mình. Với câu hỏi nâng mũi bọc sụn S line bao lâu được quan hệ của chị, chúng tôi xin chia sẻ cụ thể như sau:

Nâng mũi bọc sụn S line là phương pháp nâng mũi đình đám, đang trở thành trào lưu được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng và lựa chọn là giải pháp cải thiện dáng mũi hiện tại của mình. Bằng phương pháp kết hợp giữa sụn sinh học định hình có tính chất mềm dẻo, cùng với miếng megaderm bọc bảo vệ đầu mũi, vừa mang đến cho bạn một dáng mũi S line mềm mại, đẹp tự nhiên, vừa giúp bạn tránh được những biến chứng nguy hiểm như lộ sóng, bóng đỏ, lộ chất liệu độn. Phương pháp này mang đến cho bạn một chiếc mũi thanh tú, đẹp hài hòa và chuẩn phong thủy.

Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả như ý từ bất kì một phương pháp thẩm mỹ nào thì ngoài tay nghề của bác sĩ thì việc chăm sóc tại nhà sau hẫu phẫu của bạn cũng là một yếu tố quan trọng quyết định 50% hiệu quả thành công của phương pháp thẩm mỹ bạn đang thực hiện. Trong đó phương pháp nâng mũi bọc sụn S line cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

BAO LÂU ĐƯỢC QUAN HỆ SAU KHI THỰC HIỆN NÂNG MŨI BỌC SỤN S LINE?

Mặc dù nâng mũi bọc sụn S line chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn phải cần phải sử dụng những kỹ thuật chuyên sâu cắt rạch để đưa chất liệu độn vào trong khoang mũi để nâng cao mũi. Do vậy, chiếc mũi sau khi trải qua quá trình tiểu phẫu cần phải có thời gian để hồi phục và ổn định về phom dáng nên trong thời gian đầu cần phải được chăm sóc cẩn thận.

Để mũi sau nâng mũi bọc sụn S line được đảm bảo an toàn và đem lại kết quả như ý, các chị em cũng cần kiêng không quan hệ tình dục trong 1 tháng sau thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Ngoài ra, các phái đẹp cũng nên lưu ý tránh các hoạt động thể chất mạnh, có tính va chạm, gây ảnh hưởng đến dáng mũi như nằm nghiêng trong khi ngủ, hoạt động thể thao mạnh, massage mũi, đeo kính,… Vì chiếc mũi sau khi nâng rất nhạy cảm và chưa được ổn định, chính vì thế chỉ cần một tác động nhỏ lên mũi cũng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe khách hàng.

Từ sau một tháng trở đi, chiếc mũi đã dần trong quá trình ổn định, các phái đẹp có thể sinh hoạt như bình thường bởi lúc này mũi đã bình phục như thường và đẹp tự nhiên (tuy nhiên điều này cũng còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, nên cần phải lưu ý).

Bên cạnh ngoài việc chăm sóc và kiêng khem trong công việc và sinh hoạt hàng ngày thì còn một yếu tố mà các phái đẹp cần quan tâm đó chính là chế độ ăn uống sau khi nâng mũi. Các thực phẩm ăn uống hàng ngày cũng góp một phần không nhỏ quyết định kết quả quá trình nâng mũi của bạn. Nên lưu ý một số vấn đề sau:

+ Nên kiêng ăn thịt bò,thịt gà, trứng, hải sản và các chất tanh vì nó làm cho vết mổ lâu lành miệng. Ngoài ra, bạn không nên ăn một số loại trái cây quá chua hoặc quá cứng. Kiêng ăn rau muống để tránh sẹo lồi cho mũi.

+ Giảm ăn những thực phẩm như : hành, tỏi, ớt, bia, rượu và cafe, thuốc lá… Những thực phẩm này có tính kích thích sẽ gây hại cho vết mổ.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp nâng mũi bọc sụn S line. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI