BAO NHIÊU TUỔI THÌ NÂNG NGỰC ĐƯỢC?

BAO NHIÊU TUỔI THÌ NÂNG NGỰC ĐƯỢC?

Bao nhiêu tuổi thì được phẫu thuật nâng ngực là câu hỏi của một cô nàng biết yêu bản thân. Nâng ngực là một phương pháp phẫu thuật thẫm mỹ giúp cải thiện và khôi phục kích cỡ cũng như hình dáng của bầu ngực theo như ý muốn. Tuy ngày nay kĩ thuật nâng ngực đã được nâng cao trình độ đáng kể nhưng để nâng ngực có hiệu quả tốt nhất thì vẫn phải tuân thủ chọn đúng thời điểm, đúng độ tuổi, tình trạng sức khỏe đảm bảo và lựa chọn một bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi thì mới yên tâm về kết quả lâu dài. Hãy cùng Vivian trả lời cho câu hỏi bao nhiêu tuổi thì nâng ngực được ngay tại bài viết dưới đây.

Độ tuổi trưởng thành ở nữ giới là 18 tuổi. Tuy nhiên sau khi kết thúc quá trình dậy thì thì kích thước vòng ngực của các bạn gái vẫn tiếp tục phát triển cho đến khoảng năm 22 tuổi. Phẫu thuật thẫm mỹ vòng 1 sẽ có hiệu quả nhất khi bộ ngực của bạn đã phát triển nhất định.

Ở độ tuổi từ 22 tuổi trở đi là độ tuổi vòng 1 đã phát triển hoàn thiện, thích hợp cho việc nâng ngực. Ngoài ra, các chị em bạn gái nào đã có chồng con có thể nâng ngực bất cứ lúc nào miễn là đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất.

 

Ngày nay, phẫu thuật nâng ngực nội soi đang phát triển mạnh và cải tiến hơn nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ - an toàn - bền lâu cho chị em. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là tạo ra một khoang ở phía dưới tuyến sữa và đưa túi độn ngực vào khoang này. Sự chiếm chỗ của túi độn đẩy mô ngực và mô tuyến sữa ra trước và tạo ra được hình ảnh vòng 1 căng đầy, nhô cao. Như vậy khâu tạo khoang để đặt túi ngực là một trong nhưng khâu quan trọng quyết định thành công cho ca phẫu thuật. Thông qua các đường mổ nhỏ như “đường mổ  quầng vú”, “đường mổ ở nếp dạ vú” hay “đường mổ ở nách”, các bác sĩ phẫu thuật sẽ tạo ra các khoang để đưa túi độn ngực vào. Mọi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi của Vivian đều bảo tồn trọn vẹn mô - tuyến vú, giúp cho chị em chưa lập gia đình hay đã có con mà muốn sinh thêm đều có thể làm được.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, năm 1987 phẫu thuật nội soi đã trở thành hiện thực và phát triển mạnh mẽ đến ngày nay. Những ưu việt của phẫu thuật nội soi được khẳng định qua rất nhiều nghiên cứu và có rất nhiều ưu điểm được ghi nhận. Về phương diện thao tác, chúng tôi có thể kể ra đây những ưu điểm như sau:

Về khả năng quan sát: Bác sĩ phẫu thuật thực hiện thao tác mổ mà chỉ cần nhìn lên màn hình vô tuyến, trường mổ hiện rất rõ trên màn hình bởi khoảng cách đầu đầu ống soi đến điểm thao tác chỉ có 1,5-2 cm (rất gần) và độ phóng đại hình ảnh tăng gấp 2-4 lần bình thường. Do vậy khả năng quan sát là rất chi tiết, rõ ràng, nó giúp bác sĩ có thể thực hiện chính xác thao tác mà mình muốn làm, tránh tình trạng cắt bỏ thái quá tổ chức hay là tạo khoang không đúng như thiết kế.

 

Về tiếp cận trường phẫu thuật: Các dụng cụ phẫu thuật nội soi được sản xuất với độ dài tăng gấp 3-5 lần dụng cụ phẫu thuật bình thường, người mổ không cần đụng chạm gần vào vùng mổ trong qua trình thao tác. Do đó hạn chế khả năng nhiễm bẩn khoang mổ, tăng khả năng làm sạch và cầm máu khoang mổ, từ đó sẽ cho kết quả phẫu thuật nâng ngực tốt hơn. 

Đặt túi ngực đường nách nếu có phẫu thuật nội soi thì bác sĩ có thể đặt túi ở bất kỳ khoang đặt túi nào (dưới tuyến, dưới cơ, dưới cân cơ hay Dual Plane) nếu điều đó là tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, với tất cả các đường mổ, tất cả các khoang mổ nếu có nội soi thì bác sĩ có thể thực hiện ca mổ an toàn hơn, thẩm mỹ đẹp hơn nhờ sự hỗ trợ quan sát phẫu trường một cách rõ ràng và chi tiết.

Nhược điểm lớn nhất của phẫu thuật nội soi là bác sĩ và kíp phẫu thuật phải được đào tạo bài bản về phương pháp mổ hiện đại này. Kiến thức, kỹ năng về hệ thống nội soi, dụng cụ nội soi và thao tác nội soi là vô cùng quan trọng đối với người thực hiện nó. Nếu không được chuẩn bị kỹ lưỡng thì nguy cơ gây biến chứng là có thể xảy ra. Do vậy Bộ Y Tế quy định bác sĩ và kíp phẫu thuật phải được đào tạo và có chứng chỉ phẫu thuật nội soi mới được thực hiện mổ nội soi.

 

Chúng tôi thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật nội soi trong những năm qua và ghi nhận những ưu việt hơn hẳn so với phẫu thuật mà không có sự hỗ trợ của phẫu thuật nội soi. Có phẫu thuật nội soi, bác sĩ có thể quyết định giải pháp đặt túi tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng, do vậy kết quả lâu dài cũng rất ổn định về thẩm mỹ và về an toàn. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI