BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT TRÒN

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT TRÒN

Khuôn mặt tròn là khuôn mặt khá phổ biến của người Việt, chính vì vậy trước khi thực hiện nâng mũi, không ít người băn khoăn về phương pháp nâng mũi phù hợp với khuôn mặt tròn này. Vậy phương pháp đó là gì?

Nâng mũi phù hợp khuôn mặt tròn?

Khuôn mặt tròn là khuôn mặt khá phổ biến của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng. Xét về mặt tổng thể, khuôn mặt tròn cùng đôi mắt nhỏ, không sâu khiến cho nét đẹp của người châu Á có phần hiền dịu, mềm mại hơn, không cá tính, kiêu sa như nét đẹp phương Tây.

Vì thế, nâng mũi phù hợp với khuôn mặt tròn cũng đòi hỏi những yêu cầu nhất định về độ cao của chiếc mũi. Nếu chiếc mũi quá cao sẽ khiến khuôn mặt trở nên thô cứng, thiếu nét cân đối.

Nâng mũi phù hợp khuôn mặt tròn thì về cơ bản, chiếc mũi cũng vẫn cần phải khắc phục được khuyết điểm ban đầu, thực hiện theo đúng quy trình phẫu thuật nâng mũi chuẩn. Tuy nhiên, căn cứ vào đường nét các bộ phận khác trên khuôn mặt, các bác sĩ sẽ có căn cứ để tạo hình sống mũi, đầu mũi và cánh mũi theo một tỉ lệ hợp lý để đảm bảo tôn lên vẻ đẹp hài hòa của tổng thể khuôn mặt, tránh tình trạng chiếc mũi mới thô cứng theo khuôn mẫu.

Phương pháp nâng mũi phù hợp với khuôn mặt tròn?

Một dẫn chứng dễ nhận biết về những khuôn mặt của người Hàn Quốc, họ cũng chính là những người sở hữu khuôn mặt tròn cùng đôi mắt một mí điển hình. Và giải pháp cho các cuộc phẫu thuật nâng mũi phù hợp với khuôn mặt của họ chính là dáng mũi S-line.

Phương pháp nâng mũi S-line này đã xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần đây và được coi là giải pháp giúp thay đổi diện mạo của người Việt. Một chiếc mũi chuẩn đẹp không chỉ cần có độ cong tự nhiên, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi kín mà còn phải phù hợp với khuôn mặt. Dáng mũi S-line đã làm được điều đó. Việc tạo hình sóng mũi không quá cao, chiếc mũi có độ cao vừa phải, có độ cong mềm mại hình chữ S đã góp phần tạo điểm nhấn cho gương mặt tròn. Dù nhìn nghiêng hay nhìn trực diện, khuôn mặt cũng “bắt mắt” hơn nhờ chiếc mũi thanh tú.

Nâng mũi phù hợp với khuôn mặt tròn ở đâu?

Phương pháp nâng mũi S-line được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện, tuy nhiên mỗi cơ sở đều áp dụng những công nghệ đi kèm khác nhau. Hiện nay, phương pháp nâng mũi phù hợp với khuôn mặt tròn được các chuyên gia đánh giá cao và tin tưởng vẫn là nâng mũi S-line. Đây được coi là một kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi, kết hợp tổng thể các kĩ thuật như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể.

Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những địa chỉ thực hiện nâng mũi phù hợp với khuôn mặt tròn bằng phương pháp này. Rất nhiều người đã được trải nghiệm dịch vụ và hài lòng với kết quả thẩm mỹ. Đội ngũ y bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề mà còn hiểu biết về các tiêu chuẩn thẩm mỹ, nắm vững các tỉ lệ khuôn mặt đẹp để có những tư vấn cụ thể.

Nâng mũi phù hợp với khuôn mặt tròn là một cách để chúng ta tạo điểm nhấn cho khuôn mặt trông tưởng chừng rất ưa nhìn nhưng lại không có điểm nổi bật, kém thu hút. Chắc chắn, sự thay đổi với dáng mũi S-line mềm mại, thanh tú sẽ giúp chúng ta thêm tỏa sáng!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI