BÍ QUYẾT GIỮ VÒNG 1 ĐẸP SĂN CHẮC SAU SINH

BÍ QUYẾT GIỮ VÒNG 1 ĐẸP SĂN CHẮC SAU SINH

Vòng 1 chảy xệ, chùng nhão sau sinh là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, khiến họ không còn tự tin, mặc cảm với chính mình. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết nâng vòng 1 xệ hiệu quả ngay dưới đây.

Vòng 1 chảy xệ khiến bạn gặp nhiều tự ti, những bộ cánh quyến rũ, sexy giờ đây đã không còn mặc được, vì vóc dáng nên bạn không còn diện được những bộ cánh như vậy. Với phương pháp nâng vòng 1 xệ sẽ giúp bạn loại bỏ mọi nỗi lo, lấy lại thần thái tươi trẻ.

NHỮNG BÍ QUYẾT GIÚP CHỊ EM LẤY LẠI VÓC DÁNG VẠN NGƯỜI MÊ:

Tạo thói quen nghỉ ngơi hợp lý

Thường xuyên thức khuya hoặc sinh hoạt không theo một quy tắc nhất định sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể và tuần hoàn máu. Từ đó sẽ làm rối loạn hormone, dễ ảnh hưởng đến vòng một của bạn.

Chính vì vậy để vòng 1 không bị chảy xệ, lão hóa bạn cũng phải biết cách sắp xếp thời gian, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, sinh hoạt lành mạnh, đúng giờ giấc cũng là yếu tó góp phần bảo vệ vòng 1 căng tròn, quyến rũ hơn.

Mặc áo lót cho con bú

Sau sinh, nhiều chị em thường bỏ qua bước quan trọng nhằm giữ vòng 1 săn chắc đó chính là không mặc áo lót vì trời nắng nóng, chật chội, mang đến cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, thói quen này kéo dài sẽ khiến vòng 1 dễ dàng chảy xệ vì không được nâng đỡ trong khoảng thời gian dài.

Chế độ ăn uống thích hợp

Đây là một phần khá quan trọng góp phần cải thiện vòng 1, Estrogen là một trong những thành phần vô cùng quan trọng cho phụ nữ sau sinh, vừa có thể hỗ trợ phát triển tuyến sữa vừa có khả năng làm săn chắc vòng 1 tự nhiên.

Vì thế để làm săn chắc bầu vòng 1 sau sinh bạn có thể bổ sung các thực phẩm hỗ trợ tăng cường estrogen như: đậu nành, đậu đen, đậu đỏ, lạc vừng…

Chọn áo vòng 1 phù hợp

Mặc áo vòng 1quá chật suốt 8 giờ/ngày sẽ ảnh hưởng đến quá trình bài trừ độc tố của dịch bạch huyết dưới nách, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và vòng 1 của bạn.

Tắm nước ấm

Thay bằng việc tắm bằng nước lạnh, các mẹ bỉm sữa nên tắm bằng nước ấm. Việc tắm bằng nước ấm sẽ kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giúp mô vòng 1 nảy nở hơn. Ngoài ra, khi tắm bạn có thể dùng vòi sen tắm, vòi sen như một cách massage vòng 1 hiệu quả, giữ nét thanh xuân cho vòng 1.

Những phương pháp nâng vòng 1 bạn sẽ áp dụng lầu dài, duy trì thường xuyên mới mong có vóc dáng chuẩn như ý. Đến với bí quyết nâng vòng 1 xệ, chỉ trong một thời gian ngắn và 1 lần phẫu thuật sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 chảy xệ hiệu quả, mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, duy trì lâu dài.

Nâng vòng 1 xệ kết hợp thu nhỏ quầng hay núm nhũ hoa, kết hợp cùng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại và sựa lựa chọn các loại túi độn vòng 1 hiệu quả, phù hợp với bầu vòng 1, trả lại cho chị em sự tự tin, quyến rũ như trước kia.

Nâng vòng 1 chảy xệ đang được nhiều chị em bỉm sửa lựa chọn, với một thời gian ngắn, quá trình phẫu thuật nhanh chóng, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, vô trùng, vô khuẩn sẽ giúp bạn có được vòng 1 săn chắc, thu hút mọi ánh nhìn, lấy lại vẻ đẹp vốn có trong mắt chồng.

VIVIAN đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ độc quyền là địa chỉ uy tín và an toàn trong nâng vòng 1 xệ. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn làm đẹp hãy liên hệ để được tư vấn trực tiếp nhé.

VIỆN THẨM MỸ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI