Bí quyết giúp bạn nâng ngực tại nhà

Bí quyết giúp bạn nâng ngực tại nhà

Sở hữu một vòng 1 căng tròn, hấp dẫn luôn là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm để thực hiện phẫu thuật nâng ngực cũng như đủ chi phí để lựa chọn giải pháp này. Chính vì vậy, bạn đọc có thể tham khảo 5 bí quyết nâng ngực tại nhà qua bài viết dưới đây có thể nâng cấp vòng 1 của mình nhé!

Chọn áo nâng ngực có kích thước vừa vặn

Đây là một trong những bí quyết nâng ngực tại nhà nhanh gọn và hiệu quả. Bạn có thể sử dụng những loại áo ngực có miếng đệm lót tại cúp ngực, và có thêm phần đệm ôm ngang, điều này sẽ giúp cho ngực được nâng lên tạo đường cong một cách tự nhiên, không giả tạo.

 

Lưu ý khi chọn áo nâng ngực thì bạn nên chọn loại áo ngực có gọng cứng, có đệm hoặc loại áo ngực cúp ngang có thiết kế miếng xoài độn ngực. Cách nâng ngực này được nhiều chuyên gia đánh giá là tiện lợi và nhanh chóng mà không cần phải thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ duy trì được vẻ bên ngoài, còn thực chất thì kích cỡ ngực vẫn không đổi.

Massage giúp tăng kích thước vòng 1

Khi nhắc đến bí quyết giúp nâng ngực tại nhà thì không thể không kể đến phương pháp massage để tăng kích cỡ vòng 1. Phương pháp này bao gồm việc bạn phải chú trọng chế độ ăn uống bổ sung đủ chất béo làm ngực phát triển, kết hợp với việc massage ngực, vuốt ngực và tập thể dục thường xuyên bằng tay không hay bằng tạ tay nhằm kích thích ngực nảy nở hơn.

Bí quyết nâng ngực tại nhà này có tác dụng làm tăng kích thước ngực một cách tự nhiên, đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm. Tuy nhiên, mặt hạn chế của phương pháp này là không làm cho ngực phát triển lên nhiều mà chỉ tăng lên được một chút. Ngoài ra, để đạt hiệu quả thì phải trải qua ít nhất là vài tháng, đã có nhiều người không kiên trì được mà bỏ cuộc giữa chừng.

 

Tăng vòng 1 tại nhà nhờ bí quyết sử dụng kem/thuốc nở ngực

Việc sử dụng thuốc hoặc kem nở ngực được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng như một bí quyết nâng ngực tại nhà được ưa chuộng nhất. Vì những lời quảng cáo mật ngọt, giúp hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1 sau 1 tháng sử dụng. Các loại thuốc này sẽ giúp cho ngực to lên bằng cách làm da bị sưng nề hay tích nước, nếu không duy trì việc bôi thì ngực thì sẽ trở lại kích thước như ban đầu. Cách nâng ngực này không được khuyến khích vì tiềm ẩn các rủi ro có hại cho cơ thể, có tác động nghiêm trọng đến sức khỏe.

Cách nâng ngực tại nhà bằng chế độ dinh dưỡng

Bằng cách áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như vitamin A, C, E, protein cùng với estrogen là một trong những bí quyết nâng ngực tại nhà hiệu quả mà bạn không cần thực hiện phẫu thuật. Đặc biệt, một số loại thực phẩm có khả năng giúp tăng kích thước ngực được ưa chuộng như: Trứng gà, sữa đậu nành, đu đủ,…

 

Bí quyết nâng ngực tròn tại nhà hiệu quả bằng cách tập thể dục

Tập thể dục là phương thức để tăng kích thước vòng ngực tự nhiên và an toàn. Thông qua các tác động ngoại lực thường xuyên, đúng cách và đều đặn sẽ thúc đẩy tuyến vú và lưu thông các mạch máu, và làm giãn nở các mô mỡ, giúp tăng tính đàn hồi.

Chế độ tập luyện đúng cách cùng với chế độ ăn uống khoa học sẽ đảm bảo việc nâng ngực sẽ hiệu quả và rất dễ dàng. Điều này sẽ đem lại một bầu ngực đầy đặn và săn chắc hơn. Dù vậy, với bí quyết nâng ngực tại nhà này, đòi hỏi cầ phải có sự kiên trì, chăm chỉ để đạt được hiệu quả cao nhất.

Những bí quyết nâng ngực tại nhà trên đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Dù vậy, điểm chung của các bí quyết này là đều đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn, không ổn định. Vì thế, nếu chị em muốn sở hữu bộ ngực căng tròn thời gian lâu dài, không cần phải thực hiện nhiều lần thì các bí quyết trên  không phải cách lý tưởng nhất.

 

Trong trường hợp bạn muốn ngực mình to lên nhanh chóng mà vẫn duy trì được độ mềm mại, tự nhiên như ngực bình thường. Đặc biệt là kéo dài được lâu thì bạn nên chọn phương pháp nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Phương pháp nâng ngực này tuy cần phải phẫu thuật nhưng tỉ lệ xâm lấn ít do phải áp dụng thiết bị nội soi, không cần bóc tách nhiều mà vẫn có thể đưa túi ngực vào vị trí chính xác ở dưới thành ngực. Bạn cũng có thể được quan sát kết quả sau khi nâng ngực khi thăm khám cùng các bác sĩ ở các trung tâm lớn có mô phỏng hình ảnh 3D. Do túi ngực sẽ được bảo hành trọn đời, kết quả sau phẫu thuật nâng ngực cũng sẽ duy trì được rất lâu dài.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI