BIẾN CHỨNG SAU NÂNG MŨI HÀN QUỐC - LÝ DO VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

BIẾN CHỨNG SAU NÂNG MŨI HÀN QUỐC - LÝ DO VÀ CÁCH KHẮC PHỤC


Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp nâng mũi được nhiều phái đẹp lựa chọn bởi dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa và mềm mại. Tuy nhiên nhiều trường hợp thực hiện nâng mũi Hàn Quốc gặp các biến chứng nguy hiểm. Bài viết sau sẽ chia sẻ những biến chứng, lý do và cách khắc phục các biến chứng khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ mũi này.

NHỮNG BIẾN CHỨNG THƯỜNG GẶP KHI NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Những biến chứng thường gặp khi nâng mũi Hàn Quốc gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe của người sử dụng phương pháp thẩm mỹ này. Bạn có thể nhận biết sớm được một số biến chứng qua những dấu hiệu sau đây:

- Sống mũi bị lệch vẹo: đây là một biến chứng thường gặp nhất sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc nói riêng và bất kì phương pháp thẩm mỹ mũi nói chung.

- Lộ sóng, bóng đỏ, lộ chất liệu độn.

- Đầu mũi và cánh mũi quá to, mất cân xứng với toàn bộ chiếc mũi.

- Mũi đau nhức kéo dài, không có dấu hiệu thuyên giảm.

- Mũi bị nhiễm trùng, hoại tử: biểu hiện là mũi bị đau nhức kéo dài, sưng mủ, sưng đỏ hoặc tím mũi…

Các biến chứng này thường gây ra cho khách hàng cảm giác đau nhức, khó chịu kéo dài, nếu để lâu mà không có một phương pháp điều trị hợp lý sẽ gây ra các biến chứng nặng nề như hoại tử mũi…

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BIẾN CHỨNG KHI NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Các chuyên gia thẩm mỹ mũi hàng đầu chia sẻ rằng, kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc - Dáng mũi cao đẹp chuẩn như sao Hàn được chuyển giao hoàn toàn từ công nghệ Hàn Quốc, được giới chuyên gia đánh giá là một kỹ thuật thẩm mỹ an toàn với sức khỏe người sử dụng, hiệu quả thẩm mỹ bền lâu. Tuy nhiên một số khách hàng thực hiện nâng mũi Hàn Quốc vẫn gặp phải các biến chứng nguy hiểm bởi các lý do sau:

1. Trình chuyên môn của bác sĩ thực hiện yếu kém, tay nghề non yếu nên đường mổ bị lệch, sống mũi được đặt quá sát với da đầu mũi, không xử lý tốt tình trạng mũi bị gồ, sử dụng kích cỡ sụn mũi không phù hợp với dáng mũi hiện tại, không thực hiện nghiêm ngặt vấn đề vô trùng khi phẫu thuật nâng mũi.

2. Một số địa chỉ để tiết kiệm chi phí sửa mũi đã sử dụng loại sụn mũi không đảm bảo chất lượng, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

3. Hệ thống máy móc, trang thiết bị lỗi thời, không đạt yêu cầu an toàn của Bộ y tế, khiến cho thao tác thực hiện của bác sĩ dễ diễn ra sai sót, gây ra nhiễm trùng tại vị trí mổ.

4. Do khách hàng chăm sóc vết thương sau nâng mũi Hàn Quốc không đúng cách, khiến mũi bị biến chứng sau nâng.

CÁCH KHẮC PHỤC CÁC BIẾN CHỨNG KHI NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Nếu như bạn gặp phải một trong những biến chứng sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc ở trên, điều đầu tiên bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn thăm khám và tư vấn. Tùy vào từng tình trạng cụ thể chiếc mũi của bạn, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hợp lý.

Các biến chứng sau khi nâng mũi Hàn Quốc có thể được cải thiện, tuy nhiên đây là chiếc mũi mổ lại nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý các tình trạng biến chứng mũi, hứa hẹn mang đến cho bạn tỉ lệ thành công cao, mang đến chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn của bạn.

Bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp phép đầy đủ, bác sĩ có giấy phép hành nghề để thực hiện khắc phục biến chứng chiếc mũi của mình. Bạn có thể lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN bởi trên thực tế đã có rất nhiều bệnh nhân khắc phục được mũi lỗi hỏng sau nâng tại đây. Bác sĩ sẽ có những cách xử lý mũi phù hợp như:

- Với tình trạng sóng mũi bị lệch: Tiến hành mổ lại mũi, rút sụn nâng mũi cũ để tạo khoang mũi mới, chỉnh sửa lại sụn mũi cũ hoặc sử dụng sụn mới để nâng mũi.

- Mũi bị lộ sóng, bóng đỏ: Lấy bỏ sống mũi cũ, lựa chọn sóng mũi mới mềm mại hơn, có thể sử dụng miếng đệm Megaderm để bao bọc mũi khi da mũi quá mỏng hoặc sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi, giúp đầu mũi mềm mại hơn.

- Lỗ mũi và trụ mũi bị biến dạng: Tạo hình lại lỗ mũi bằng cách cuộn cánh mũi hoặc cắt cánh mũi, dựng lại trụ mũi cho cân đối với tổng thể mũi.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc thắc của mình về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI