BIỂU HIỆN CẮT MÍ MẮT BỊ HỎNG LÀ GÌ? ĐỊA CHỈ SỬA CẮT MÍ MẮT HỎNG UY TÍN

BIỂU HIỆN CẮT MÍ MẮT BỊ HỎNG LÀ GÌ? ĐỊA CHỈ SỬA CẮT MÍ MẮT HỎNG UY TÍN

Không ít trường hợp cắt mí mắt hỏng đã gặp phải các vấn đề như: mắt trợn, mí to, mắt đờ đẫn, bị sụp mí,…Những biến chứng này sẽ mang tới những hệ lụy và nguy hiểm tới tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe khách hàng nếu không khắc phục kịp thời. Tại Vivian, các ca sửa mí cắt hỏng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mắt có tay nghề cao, đảm bảo mang lại kết quả nếp mí hoàn hảo cho khách hàng. 


I – Nguyên nhân và biểu hiện cắt mí mắt bị hỏng


Nhằm mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, đều đẹp và tự nhiên, cắt mí mắt là xu hướng thẩm mỹ mắt được đông đảo khách hàng lựa chọn.


Tuy nhiên, bên cạnh những ca cắt mí mắt thành công thì vẫn xảy ra những ca cắt mí bị hỏng khiến: mí trợn, mắt bị quá to, mắt bị lệch, bị sâu và thậm chí là mưng mủ.


Đa phần nguyên nhân đều xuất phát từ việc lựa chọn cắt mí tại các Spa nhỏ lẻ, cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép, thực hiện bởi bác sĩ tay nghề kém. 


Tỉ lệ này ngày càng tăng cao, gây hoang mang cho các khách hàng khi có nhu cầu thực hiện. Dưới đây là những nguyên nhân dẫn tới việc cắt mí mắt lỗi khi thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ “chui”, kém chất lượng:


1. Cắt mí hỏng dẫn tới mắt lệch, không đều hoặc quá to


Đây là trường hợp cắt mi hư phổ biến với tình trạng mí mắt không đều nhau: 1 bên to, 1 bên nhỏ hay 1 bên xếch 1 bên trợn.


Trong quá trình thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ cắt lạm nhiều da khiến xâm lấn, gây hại tới cơ nâng mi. Bên cạnh đó, có thể do thao tác của bác sĩ không khéo léo, khiến vết thương rộng, để lại sẹo làm co kéo mi.


 2. Cắt mí mắt bị sâu, sụp


Trường hợp này cũng khá thông dụng, cắt mí lỗi dẫn tới việc mắt bị sụp, bị sâu và kém thẩm mỹ hơn trước khi thực hiện.


Nguyên nhân dẫn tới việc cắt mí hỏng gây sụp có thể do thao tác của bác sĩ thực hiện bị lệch, gây đứt gãy cơ nâng mi.


Cùng với đó, việc loại bỏ không triệt để vùng da bị chùng, thừa cũng là tác nhân gây mí mắt bị sụp, sâu.


3. Cắt mí mắt bị trợn


Lật bờ mi, mắt quá to, không nhắm lại được,… là những hệ lụy khi cắt mí hỏng.


Đa phần các trường hợp mắt bị trợn, xếch đều do kỹ thuật thực hiện của các bác sĩ còn non, không đủ khéo léo và tinh tế. Khi vết thương hồi phục, để lại sẹo, mí mắt bị kéo, lòng trắng mắt bị lộ rõ, dẫn tới bị trợn.


4. Cắt mí bị lỗi khiến mắt lộ sẹo, mưng mủ


Biến chứng khi cắt mí mắt hỏng chính là việc để lại sẹo xấu, mưng mủ, gây viêm,…trông rất mất thẩm mỹ.


Nguyên nhân của trường hợp này có thể do kỹ thuật của bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ dùng chỉ thẩm  mỹ kém chất lượng hoặc do cơ địa của khách hàng hay chăm sóc hậu phẫu chưa tốt.


II – Giải pháp sửa mắt cắt mí hỏng hiệu quả 100%


Nếu bạn đang lo lắng không biết liệu cắt mí hỏng có sửa được không thì có thể hoàn toàn yên tâm, bởi các sự cố cắt mí lỗi đều có thể khắc phục.


Tại Viện thẩm mỹ Vivian, các trường hợp cắt mí mắt hỏng dù ở cấp độ nhẹ hay nặng hoàn toàn có thể sửa chữa thành công lấy lại đôi mắt 2 mí cân đẹp như mong muốn


Dựa trên các kỹ thuật: cắt mí, lấy mỡ,…các bác sĩ sẽ tiến hành khắc phục tình trạng cắt mí bị lỗi. Tuy nhiên, tùy vào trường hợp khác nhau, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn giải pháp khắc phục tối ưu nhất.


Trường hợp 1: Cắt mí mắt không đều bị trợn hoặc quá to


Với trường hợp thẩm mỹ mắt lỗi khiến mắt không đều, trợn, xếch,…các bác sĩ tại Vivian sẽ tiến hành chỉnh sửa với kỹ thuật ghép da bổ sung.


Kỹ thuật này sẽ giúp làm đầy phần da mí bị cắt quá mức trước đấy, đồng thời phục hồi cơ nâng mi cũng như tình trạng co kéo của mi mắt.


Trường hợp 2:  Cắt mí mắt bị sâu, mí bị chùng hoặc sụp


Để đẩy lùi tình trạng trên, các bác sĩ sẽ tiến hành treo cơ nâng mi để giúp mí mắt phục hồi tốt hơn.


Tiếp tới, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí, giúp xóa bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa mí mắt mà lần cắt mắt hỏng chưa thực hiện triệt để. Nhờ vậy, giúp khách hàng có mắt 2 mí to tròn, rõ nét và tự nhiên hơn.


Trường hợp 3: cắt mí lỗi khiến mắt bị sẹo


Để khắc phục tình trạng này, các bác sĩ sẽ loại bỏ toàn bộ phần xơ cứng gây sẹo do đường cắt mí cũ trước đó.


Sau đó, tiến hành tạo hình nếp mí mới phù hợp theo mong muốn của khách hàng.
Ngoài ra, các bạn cũng nên dùng thêm các loại thuốc bôi mờ sẹo theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả tối ưu nhất.


III – Nên sửa cắt mí bị hư, hỏng ở đâu?


Cắt mí lỗi, hỏng không những ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn gây hại tới sức khỏe cũng như tâm lý khách hàng. Do vậy, việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín là điều cực kỳ quan trọng.


Hiện Viện thẩm mỹ Vivian đang là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín sở hữu chuyên khoa thẩm mỹ mắt lớn. Đây là nơi tiếp nhận và chỉnh sửa thành công hàng loạt ca cắt mí lỗi.
Tại Vivian, sửa mí mắt bị cắt hỏng được thực hiên bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt có kinh nghiệm và tay nghề, chuyên môn cao.


Sau khi tiếp nhận hàng ngàn ca chỉnh sửa mắt cắt mí bị hỏng từ mọi miền tổ quốc, các bác sĩ tại đây sẽ nhận diện nguyên nhân phẫu thuật hỏng và đưa ra kỹ thuật khắc phục tối ưu nhất.


Trên đây chính là rất nhiều thông tin về cắt mí bị hỏng cũng như cách khắc phục tình trạng này. Hi vọng thông qua đây, các bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích về sửa mí mắt bị cắt hỏng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ tới hotline của chúng tôi để được giải đáp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI