Các dáng mũi đẹp được nam, nữ yêu thích nhất hiện nay

Các dáng mũi đẹp được nam, nữ yêu thích nhất hiện nay

Dáng mũi là 1 trong 5 ngũ quan được người Việt phân tích nhiều trong nhân tướng học hay phong thủy của khuôn mặt. Vậy các dáng mũi đẹp nào đang là xu hướng được mọi người ưa chuộng trong tạo hình thẩm mỹ hiện nay? Cùng Viện thẩm mỹ Vivian khám phá ngay các dáng mũi được nam nữ sử dụng phổ biến để lựa chọn được dịch vụ phù hợp.

Ý nghĩa phong thủy đằng sau dáng mũi của người Việt

Nâng mũi ngoài mục đích phục vụ cho việc làm đẹp, cải thiện đường nét thì nó còn mang ý nghĩa phong thủy, nhân tướng học sâu xa cho mỗi người. Nói về tướng số qua dáng mũi, có thể dựa trên 3 vị trí như sau:

- Phần sống mũi: Người có sống mũi cao, thẳng và thon gọn, cân đối với các bộ phận khác trên khuông mặt biểu hiện cho sự may mắn, suôn sẻ trong mọi việc.

- Phần chóp mũi: Chóp mũi tròn đều, sáng phản ánh cho sự nghiệp, công danh thành đạt.

- Phần lỗ mũi: Kín đáo, hình hạt chanh là người có vật chất đủ đầy, tích trữ được của cải, tiền bạc.

Với quan niệm về dáng mũi đẹp nêu trên, việc nâng mũi hiện đang là dịch vụ được nhiều người quan tâm và lựa chọn để cải thiện các khuyết điểm về mũi như: mũi bị thấp, gãy sống mũi, Mũi ngắn, đầu mũi tẹt, lỗ mũi bị hếch, cánh mũi bị to bè…

Các dáng mũi nam đẹp

Dáng mũi nam giới được nam giới ưa chuộng thường phải toát lên được sự mạnh mẽ, nam tính. Do đó, tạo hình dáng mũi của nam giới thường chú trọng về độ cao cũng như phần sống mũi là chủ yếu.

Chẳng hạn như:

- Nâng mũi L- line nam

Là phương pháp tạo hình sống mũi thẳng và kéo dài từ gốc mũi cho đến đầu mũi. Khi nhìn nghiêng, sẽ thấy rõ tạo hình dáng mũi chữ L, tăng sự hút hồn và góc cạnh khuôn mặt, tạo cảm giác mạnh mẽ hơn cho người sở hữu.

- Nâng mũi cao Tây

Là dáng mũi nổi bật về độ cao giống như người phương Tây, phần sống mũi và đầu mũi được tạo hình cao thẳng ấn tượng. Tuy nhiên, dáng mũi  này phụ thuộc vào độ dày của da đầu mũi để nâng cao nhằm cố định mũi tốt hơn.

- Dáng mũi kiểu Thái

Mũi dáng Thái là một trong những phương pháp nâng mũi thịnh hành nhất thời gian gần đây. Với đặc điểm sống mũi cao đẹp, đầu mũi có độ bay hướng về phía trước, tạo nên dáng cong nhẹ, nhưng rất hấp dẫn và phù hợp với khuôn mặt dài, cân đối.

Các dáng mũi nữ đẹp

Phụ nữ Châu Á có nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng nên các form mũi tự nhiên sẽ được ưu tiên và qua tâm nhiều hơn trong lựa chọn của phần đông nữ giới. Do đó, có thể nhắc đến các dịch vụ nâng mũi nữ đẹp sau đây:

- Dáng mũi nữ Hàn Quốc

Đây là phương pháp nâng mũi được lựa chọn cao trong khoảng 2 năm về trước.

Ưu điểm của dáng mũi này chính là tạo sống mũi cao và tự nhiên bằng cách: sử dụng sụn mềm sinh học để nâng cao phần sống mũi bị thấp, mang lại sóng mũi đẹp.

- Dáng mũi S Line

Đây là phương pháp tạo hình dáng mũi chữ S cong mềm mại, được tạo hình dựa theo tỉ lệ khuôn mặt nhằm giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi tự nhiên, không đơ cứng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân và sụn mềm sinh học đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài, ổn định.

- Dáng mũi L Line

Ngoài áp dụng cho phái mạnh thì dáng mũi L-line cũng rất thích hợp cho nữ giới sở hữu khuôn mặt hơi Tây. Kiểu mũi này giúp cho phái đẹp thời thượng hơn, rất dễ bắt gặp các diễn viên hay các mẫu ảnh nâng mũi dáng này.

Viện thẩm mỹ Vivian – Địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM

Nâng mũi, sửa mũi hiện tại đang là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn trong lĩnh vực làm đẹp. Hiệu quả đem lại sau sửa mũi, nâng mũi rất rõ ràng và giúp khách hàng thay đổi hẳn.

Tại Viện thẩm mỹ Vivian, quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, kỹ lưỡng trước khi thực hiện dịch vụ như: dáng mũi đẹp cho mặt tròn; khuôn mặt dài hay ngắn sẽ phù hợp với các dáng mũi khác nhau…Các kỹ thuật nâng mũi hiện đại, xu hướng thẩm mỹ mới nhất được ứng dụng linh hoạt, phù hợp với từng dáng mũi cụ thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI