CÁC KIỂU TIÊM FILLER MÔI ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2019

CÁC KIỂU TIÊM FILLER MÔI ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2019

Tiêm Filler môi là một trong những giải pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang làm mưa làm gió trong thị trường thẩm mỹ thời gian gần đây. Các phái đẹp đua nhau săn lùng thực hiện giải pháp làm đẹp này để khắc phục hình dáng cũng như nhược điểm trên đôi môi cùng mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem dáng các kiểu tiêm Filler môi đang được ưa chuộng nhất năm 2019 nhé.

Đối với những tín đồ làm đẹp chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với phương pháp tiêm Filler môi. Chỉ cần những thao tác thực hiện đơn giản, bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim chuyên dụng đưa trực tiếp phần chất làm đầy Filler vào môi của bạn, sau đó tiến hành nắn chỉnh tạo hình môi như mong muốn của khách hàng. Kết thúc quá trình bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi môi xinh xắn, thời thượng mà hoàn toàn không để lại bất kì một dấu vết thẩm mỹ nào.

Chất làm đầy Filler được cấu tạo từ acid hyaluronic, đây là một chất tự nhiên có sẵn trong cơ thể của con người. Chính vì thế Filler có độ tương thích gần như là tuyệt đối với người sử dụng, hoàn toàn không gây ra bất kì một biến chứng hay phản ứng dị ứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Vì là một chất tự nhiên nên chất làm đầy Filler không tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể của bạn mà sẽ được đào thải dần dần theo cơ chế sinh học tự nhiên. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp tiêm Filler môi có thể lên đến hơn 2 năm nếu bạn có một chế độ sinh hoạt lành mạnh và chăm sóc môi khoa học tại nhà.

Sớm được du nhập vào Việt Nam, phương pháp tiêm Filler môi là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho các chị em sử hữu đôi môi đẹp như mong muốn. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các kiểu tiêm Filler môi đang được ưa chuộng nhất năm 2019 là những dáng môi đang được các chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây:

Tiêm Filler môi trái tim: Đây là một trong những dáng môi được đông đảo các chị em lựa chọn thực hiện để cải thiện hình dáng đôi môi của mình nhiều nhất. Đôi môi trái tim căng mọng, phần nhân trung hơi nhọn khiến cho đôi môi của bạn trở nên vừa nhỏ xinh, duyên dáng mà vẫn không kém phần quyến rũ. Đối với các chị em châu Á sở hữu một nét đẹp nhẹ nhàng thì đôi môi trái tim như góp phần tô điểm thêm cho đường nét khuôn mặt của bạn. Chỉ cần thêm một chút son cho gương mặt thêm tươi tắn, bạn đã có thể dễ dàng thu hút được mọi ánh nhìn của người đối diện từ những giây phút đầu tiên.

Tiêm Filler môi dày: Trong thời gian gần đây, trào lưu môi dày gợi cảm như những minh tinh màn bạc Hollywood đang được rất nhiều các chị em quan tâm. Đôi môi căng mọng và hơi dày khiến cho khuôn mặt của các phái đẹp trở nên tây hơn, quyến rũ và có điểm nhấn. Tuy nhiên để có một đôi môi dày bạn cần phải thực hiện tiêm Filler nhiều lần để đạt kết quả như mong muốn, đồng thời đảm bảo được sức khỏe của bạn, tránh việc quá lạm dụng chất làm đầy Filler. Với những đôi môi này bạn chỉ cần sử dụng một chút son có tông trung tính hoặc nude là đã có thể tự tin khoe sắc nổi bật giữa đám đông.

Tiêm Filler khóe môi cười: Hay còn được gọi là môi cánh én, đôi môi này có hình dáng nhân trung hơi nhọn giống môi trái tim, tuy nhiên khóe miệng của bạn sẽ hơi cong nhẹ như hình cánh chim én. Sở hữu đôi môi này giúp cho khuôn mặt của bạn luôn tươi tắn, nhẹ nhàng và duyên dáng. Đôi môi cánh én còn giúp cho nụ cười của bạn trong rạng rỡ hơn, đánh gục được mọi ánh nhìn của những người xung quanh chỉ trong lần gặp đầu tiên.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp tiêm Filler môi. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI