Các loại túi độn trong nâng mông

Các loại túi độn trong nâng mông

Cặp mông quá nhỏ và lép là lý do khiến cơ thể thiếu đi đường nét hấp dẫn và quyến rũ. Vì vậy mà nhiều người lựa chọn tìm đến thẩm mỹ nâng mông để cải thiện nhanh chóng khuyết điểm này. Nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy có 2 phương pháp nâng mông thịnh hành là nâng mông bằng mỡ tự thân và sử dụng túi độn. Trong đó, nâng mông bằng túi độn hiện được ưu chuộng hơn bởi không phải ai cũng đủ lượng mỡ thừa để hút mỡ nâng mông.

Nâng mông bằng túi độn là gì?

Nâng mông đặt túi độn là phương pháp cải thiện kích thước vòng 3 bằng kỹ thuật mổ nội soi để đưa túi độn nâng mông vào khoang đã tạo. Kết quả sau 60-90 phút thực hiện là một bờ mông căng đầy, tròn trịa và cuốn hút.

Dựa vào nhu cầu luôn mong muốn được cải thiện mình của mỗi người, các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới đã thành công khi thực hiện nâng mông bằng chất liệu độn.

Nâng mông sử dụng túi độn nào?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại túi độn khác nhau nhưng chỉ có 2 loại túi được các chuyên gia đánh giá hiệu quả và an toàn cao, đó là túi độn Motiva và túi Polytech.

Túi độn nâng mông Motiva

Motiva là thương hiệu túi độn nổi tiếng được lưu hành ở hơn 30 quốc gia với 2 dòng phổ biến là túi Motiva Ergonomix (Nano Chip Ergonomix) và Motiva Round. Điểm nổi bật của loại túi này là:

nang-mong

Hệ túi độn chứa gần 100% gel với khoảng 49.000 tiếp điểm tạo độ đàn hồi tốt, tương thích, chống nhăn và giảm bao xơ hiệu quả.

Túi được cấu tạo 7 lớp chắc chắn, trong đó có lớp công nghệ Blueseal cản gel tràn vào cơ thể. Lớp công nghệ True Monobloc giúp tăng sự linh hoạt, dẻo dai.

Kích thước và kiểu dáng linh hoạt, thay đổi dáng túi theo hoạt động của cơ thể, mang lại sự tự nhiên cho bầu ngực thẩm mỹ.

Chip thông mình siêu nhỏ gắn trong túi có khả năng lưu trữ 15 thông số quan trọng hỗ trợ cho việc tái khám và bảo hành xuyên quốc gia sau này (túi không có khả năng định vị).

Túi độn nâng mông Polytech

Túi Polytech là sản phẩm của nhãn hàng nổi tiếng thế giới đến từ Đức – Polytech Health & Aesthetics GmbH.

nang-mong1

Túi Polytech được bao bọc bởi lớp ngoài chống rò rỉ gel và lớp Polyurethane mềm mại với độ bám dính tốt.

Túi nâng có 3 dạng bề mặt khác nhau là bề mặt trơn, nhám, nhám mịn.

Toàn bộ chất liệu được cấu thành từ vật liệu y tế đạt chuẩn, tương thích với hầu hết cơ địa cho phép cấy ghép túi lâu dài trong cơ thể.

Hình dáng túi linh hoạt (hình tròn hoặc hình oval) với sự đa dạng về kích thước giúp bạn dễ dàng có được bờ mông chuẩn tự nhiên và cân đối với cơ thể.

Trường hợp áp dụng

Nâng mông bằng túi độn thường được áp dụng cho những trường hợp khách hàng sau đây :

Cơ mông không phát triển

Thiếu mỡ vùng mông

Hay đơn giản là những khách hàng muốn tạo dáng vòng 3 cho đẹp hơn, quyến rũ hơn với các đường cong khi mặc váy ôm bó sát.

Điều kiện thực hiện

Khách hàng sau đây được chỉ định không tham gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông

Phụ nữ mang thai

Đang trong kỳ kinh nguyệt

Mắc các bệnh mãn tính: lao, đái tháo đường, bệnh tim mạch..

Bất thường về tâm lý.

Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông tại Vivian sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để sẽ điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế:

Thử máu

Thử phản ứng thuốc

Loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….

Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen… thì nên dừng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI