Các phương pháp làm hồng nhu hoa tự nhiên

Các phương pháp làm hồng nhu hoa tự nhiên

Chúng ta đều biết rằng, nhũ hoa chính là tên gọi tinh tế nhằm mô tả phần đầu núm vú của chị em phụ nữ. Đây là một bộ phận hiện diện trên dáng ngực nhằm duy trì thiên chức làm mẹ.

Nhũ hoa có sự khác biệt rõ rệt giữa những cô gái và phụ nữ đã có chồng. Thông thường, những chị em sau khi sinh nở sẽ có phần nhũ hoa thâm đen, màu sậm hơn. Nhũ hoa là một phần nhỏ trên cơ thể nhưng nếu nó thâm đen lại khiến một số chị em mất tự tin đối với bạn tình. Do vậy giải quyết những dấu hiệu của nhũ hoa kém duyên này được xem là vấn đề quan trọng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về nhũ hoa trước khi tìm cách để cải thiện nó nhé.

Màu sắc và hình dáng bắt đầu thay đổi khi chúng ta có những đổi khác về mặt sinh lý. Có nhiều nguyên nhân khiến màu sắc của đầu nhũ hoa thay đổi. Một số nguyên nhân phổ biến bao gồm: yếu tố di truyền, kinh nguyệt, mang thai, lão hóa, cho con bú, uống thuốc, trầy da….

Hai yếu tố quyết định màu da ở khu vực xung quanh đầu ti là: Eumelanin (sắc tố màu nâu) và Pheomelanin (sắc tố màu đỏ). Sự phân bố của các sắc tố này tạo nên màu sắc ở quầng vú.

Vậy làm sao để cải thiện nhũ hoa?

Làm hồng nhũ hoa nước chanh

Chiết xuất nước chanh hòa quyện với mật ong hoặc sữa chua. Thoa hỗn hợp lên đầu nhũ hoa, massage nhẹ nhàngsau đó để khô trong 30 phút.Lau nhũ hoa với nước sạch sau 15 phút. Hàm lượng axit của chanh giúp tẩy đi tế bào chết trên da và làm cho núm vú trông tươi hơn. Một lưu ý nhỏ là bạn chỉ nên thực hiện tối đa 3 lần/tuần vì chanh có tính tẩy rất cao, dùng nhiều dễ khiến nhũ hoa bị rát, khó chịu.

Làm hồng nhũ hoa bằng chất làm ẩm

Ngoài chiết xuất chanh bạn cũng có thể dùng chất dưỡng ẩm làm trắng da để làm hồng hào đầu nhũ hoa của mình. Sử dụng Vaseline, son dưỡng môi hoặc bơ hạt mỡ thoa lên đầu nhũ hoa của bạn mỗi buổi tối sẽ giúp cho đầu nhũ hoa tươi tắn và thông thoáng. Bạn chỉ cần nhớ đừng quên rửa sạch khu vực này khi tắm vào sáng hôm sau. Đặc biệt, cách này còn có thể ngăn ngừa mụn nổi trên ngực.

Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Mật ong chứa lượng acid alpha hydroxy, acid malic, acid amin và chất kháng khuẩn cao nên mật ong có khả năng tẩy da chết và làm sáng màu da nhanh chóng. Công dụng mật ong đối với da ai cũng biết nhưng để sáng da, hồng hào thì cần phải kiên trì.

Trước khi tắm, bạn nhẹ nhàng thoa đều mật ong khắp đầu nhũ hoa, kết hợp massage nhẹ theo chiều kim đồng hồ trong 5 – 10 phút. Việc này giúp mật ong thẩm thấu sâu vào da, loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết và bã nhờn. Từ đó, giúp đầu nhũ hoa trở nên hồng hào hơn.

Làm hồng nhũ hoa hạnh nhân

Hạnh nhân cung cấp nhiều lợi ích về sức khỏe và rất có ích trong việc làm hồng đầu nhũ hoa. Xay hỗn hợp hạnh nhân với sữa trong máy xay rồi thoa lên đầu nhũ hoa. Hoặc bạn có thể mua dầu hạnh nhân chế biến sẵn ở siêu thị để thoa hằng ngày. Bạn nên để khô trong một giờ sau đó rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn cho đến khi bạn thấy được hiệu quả đáng kể.

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Dầu dừa là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời. Trên 90% thành phần của dầu dừa là chất béo bão hòa. Nhờ vậy mà nó có tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao. Trong dầu dừa cũng chứa nhiều Vitamin E, K và các khoáng chất có tác dụng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và là nguyên liệu tuyệt vời cho da. Dầu dừa còn có thể mang lại sắc hồng mới mẻ cho nhũ hoa.

Sau khi tắm, bạn dùng dầu dừa thoa lên nhũ hoa và massage nhẹ nhàng để tinh dầu thẩm thấu sâu vào da. Kiên trì thực hiện mỗi tối, nhũ hoa không chỉ sáng màu lên mà còn mịn màng hơn.

Làm hồng nhũ hoa bằng chiết xuất dâu tằm

Bạn có thể sử dụng chiết xuất dâu tằm hoặc axit lactic vì chúng là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào đồng thời là một cách dễ dàng để làm hồng nhũ hoa. Chúng làm mờ đi lớp da tối màu và tái tạo làn da mới trắng hồng hơn.

Làm hồng nhũ hoa bằng Arbutin

Arbutin là một biện pháp có thể thực hiện tại nhà để làm hồng đầu ti, bởi vì arbutin có thể loại bỏ lớp da tối màu và ngăn không cho các sắc tố hình thành nhiều hơn bằng cách loại bỏ chất tyrosinase và cải thiện lượng melanin trong da.

Bạn cũng có thể chọn chiết xuất cam thảo vì nó cũng giúp ích cho việc làm hồng nhũ hoa. Bạn có thể sử dụng chiết xuất cam thảo để làm hồng nhũ hoa và rửa âm đạo. Cam thảo có thể sử dụng nóng hoặc lạnh tùy ý thích. Nếu không có cam thảo tự nhiên, bạn có thể mua cam thảo dạng bột và sau đó hòa tan vào nước. Thoa hỗn hợp lên đầu nhũ hoa và bạn sẽ cảm nhận được nó hoạt động nhanh hơn các biện pháp khác.

Hãy lặp lại cách này vào những ngày tiếp theo để nhanh đạt được kết quả mong muốn. Nếu da bạn bị ngứa hoặc dị ứng, thì bạn nên chọn nguyên liệu khác.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI