Các phương pháp nâng mũi hiện nay

Các phương pháp nâng mũi hiện nay

Làm đẹp là điều mà các chị em phụ nữ luôn cần. Việc làm đẹp không những giúp chị em tự tin hơn về nhan sắc mà còn giúp cải thiện đời sống của chúng ta. Vì vậy, nâng mũi cũng là điều mà chị em nên làm để tôn thêm nhan sắc cho mình. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều dạng nâng mũi khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu về các phương pháp đó

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc được xem là phương pháp nâng mũi tiên tiến hiệu quả nhất hiện nay. Chúng giúp chỉnh sửa gần như tất cả các khuyết điểm của dáng mũi.

Phương pháp này sử dụng chất liệu sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn hay sụn sườn hoặc sụn tai,… để dựng trụ và tái tạo đầu mũi. Kỹ thuật này có ưu điểm vượt trội vì tạo dáng mũi đẹp cộng thêm độ bền vĩnh viễn. Tuy nhiên, phương pháp này khá khó, đòi hỏi kỹ thuật cao và chi phí đắt đỏ.

- Ưu điểm: Khắc phục được mọi khuyết điểm của dáng mũi, chỉnh sửa mũi hỏng sau khi nâng. Độ bền lâu.

- Nhược điểm: Đòi hỏi tay nghề bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệ. Chi phí khá cao. Thời gian để hồi phục có dáng mũi hoàn hảo từ 3-6 tháng.

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Phương pháp này giúp định hình dáng mũi bằng cách sử dụng sụn nhân tạo nâng cao sống mũi kết hợp với sụn tự thân lấy từ vành tai bao bọc phần đầu mũi.

- Ưu điểm: Kỹ thuật khá nhẹ nhàng, phần sống mũi được nâng cao vừa vặn và cân đối với tổng thể gương mặt. Thời gian thực hiện ngắn từ 45-60 phút. Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được đánh giá an toàn và có độ bền lâu dài.

- Nhược điểm: Đòi hỏi bác sĩ có tay nghề lâu năm và giàu kinh nghiệm, chi phí thực hiện cũng khá cao.

Nâng mũi Sline

Nâng mũi S-line Hàn Quốc được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Các diễn viên Hàn Quốc cũng sử dụng phương pháp này để có một dáng mũi đẹp. Kiểu nâng mũi S Line có độ cong, cao tự nhiên tạo thành dáng chữ S uốn lượn thanh tú.

- Ưu điểm: Dáng mũi S-line được đánh giá phù hợp với các gương mặt Á đông và dẫn đầu xu hướng nâng mũi. Độ bền cao, thời gian thực hiện ngắn.

- Nhược điểm: Đòi hỏi tay nghề bác sĩ giàu kinh nghiệm có chuyên môn tốt và cần chi phí thực hiện cao.

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt. Phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc được phái đẹp ưa chuộng  trong những năm gần đây.

- Ưu điểm: Kỹ thuật này giúp dáng mũi tự nhiên, đẹp, an toàn. Nâng mũi Hàn Quốc không gây biến chứng cũng như không để lại sẹo. Thời gian thực hiện nhanh chóng với độ bền lâu dài. Chi phí hợp lý.

- Nhược điểm: Đòi hỏi quá trình thực hiện phải tỉ mỉ và cẩn thận. Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao để có một dáng mũi đẹp.

Nâng mũi mỡ tự thân

Nâng mũi mỡ tự thân là sử dụng mỡ tự thân của người nâng vào vùng mũi giúp làm thay đổi dáng mũi.

- Ưu điểm: Chất liệu tự thân nên hoàn toàn an toàn và chi phí thấp và hiệu quả ngay.

- Nhược điểm: Thời gian sử dụng ngắn vì mỡ tự thân sẽ teo theo thời gian. Cần phải tiêm bổ sung để duy trì được sống mũi. Bị hạn chế trong việc khắc phục khuyết điểm của mũi. Có nguy cơ nhiễm trùng và hoại tử cao.

Thẩm mỹ viện Vivian hiện cũng có các phương pháp nâng sống mũi cao, đẹp, tự nhiên và nhanh chóng. Quý khách có thắc mắc hoặc muốn tư vấn cụ thể xin vui lòng nhấn vào phần "Liên Hệ" phía dưới để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ giải đáp thắc mắc cho quý khách!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI