Các tạo hình filler môi được ưa chuộng hiện nay

Các tạo hình filler môi được ưa chuộng hiện nay

Đôi môi là điểm nhấn của khuôn mặt, giúp cho các đường nét của khuôn mặt trở nên sắc nét và hài hòa hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu cho mình một đôi môi đẹp hoàn hảo. Để cải thiện được điều đó nhiều chị em đã sử dụng phương pháp tiêm filler môi. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em 3 kiểu tiêm filler môi được phái đẹp châu Á ưa thích.

Tiêm filler môi là phương pháp làm đẹp đang dần trở thành trào lưu được nhiều phái đẹp lựa chọn để tăng độ quyến rũ cho đôi môi. Các bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm chuyên dụng, đưa chất làm đầy filler vào môi, tạo hình đôi môi đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt mà không cần đụng chạm dao kéo. Hiệu quả căng mọng thấy rõ tức thì ngay sau liệu trình mà không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

CHẤT LÀM ĐẦY ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ TIÊM FILLER MÔI LÀ CHẤT GÌ?

Chất làm đầy được sử dụng để tiêm filler môi có nguồn gốc từ Acid Hyaluronic (HA), một chất tự nhiên có trong cơ thể người, được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn. Vì thế chất làm đầy (filler) rất dễ dàng tương thích với cơ thể, không gây ra bất kì biến chứng hay dị ứng nào, đồng thời giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

MỘT SỐ GIẢI PHÁP TẠO HÌNH MÔI BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊM FILLER MÔI
TIÊM FILLER MÔI TẠO HÌNH MÔI DÀY

Tiêm filler môi là kĩ thuật thẩm mỹ hiện đại giúp tạo hình môi dày, tăng kích thước môi. Đây cũng là phương pháp làm đẹp môi thông dụng nhất, giúp “hô biến” làn môi mỏng trở nên dày và quyến rũ hơn. Tùy theo ý muốn về tạo hình môi dày, bạn cần phải thực hiện nhiều lần, tại những thời điểm khác nhau để có thể tăng kích thước môi một cách từ từ, cho môi kịp thời gian để thích ứng, mang lại hiệu quả tự nhiên nhất.

Điểm cộng dành cho phương pháp này đó chính là bạn toàn quyền có thể tự quyết định tiêm filler môi làm dày môi trên, môi dưới hoặc cả hai môi. Tùy thuộc vào dáng môi bạn ưa thích các bác sĩ sẽ điều chỉnh để có thể đạt được kết quả chuẩn xác nhất.

Để thực hiện, các bác sĩ sẽ bắt đầy tiêm với môi trên, tiêm từ khóe môi đến giữa môi. Với kĩ thuật lâu năm của mình, các bác sĩ sẽ lựa chọn những điểm tiêm tối ưu để giảm thiểu tối đa tình trạng thâm tím môi sau đó. Sau mỗi mũi tiêm, các bác sĩ sẽ nắn nhẹ môi để đảm bảo filler trải đều, không bị nổi cục khiến môi không mềm mại và tự nhiên.

TIÊM FILLER MÔI TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM

Đôi môi trái tim được nhiều chị em châu Á ưa thích, bởi đôi môi này phù hợp với nhiều đường nét khuôn mặt của các phái đẹp. Đôi môi được gọi là môi trái tim khi phần nhân trung và viền dưới của phần giữa môi trên tạo nên một hình trái tim hoàn hảo. Bác sĩ sẽ tạo hình bằng cách tiêm filler môi tập trung vào khu vực nhân trung của môi trên. Phương pháp tiêm filler môi tạo hình môi trái tim đang dần trở thành trào lưu trong những năm gần đây.

TIÊM FILLER MÔI TẠO KHÓE MÔI CƯỜI

Khu vực khóe môi có vẻ được ít chị em để ý tới nhưng đây lại là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến đường nét khuôn mặt khi cười. Người sở hữu khóe môi cười sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn mỗi khi cười. Chính vì thế nhiều chị em đã sử dụng phương pháp tiêm filler môi để cải thiện nụ cười của mình. Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm vào mỗi bên khóe miệng với kỹ thuật tiêm rẻ quạt (tiêm chĩa về nhiều hướng) để "kéo" khóe miệng lên, tạo hiệu ứng khóe môi cười.

Bên cạnh dịch vụ tiêm filler môi, tiêm filler cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN cũng được rất nhiều chị em quan tâm đăng ký thực hiện. Khác với môi, tiêm filler cằm là giải pháp hoàn hảo, tiết kiệm thời gian giúp bạn sở hữu ngay chiếc cằm V line đúng chuẩn, thời thượng và đẹp tự nhiên.

Để được tư vấn miễn phí về các phương pháp thẩm mỹ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI