CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI NÂNG MŨI BẰNG SỤN SƯỜN

CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI NÂNG MŨI BẰNG SỤN SƯỜN


Một trong những giải pháp có khả năng chỉnh sửa được mọi vấn đề trên chiếc mũi của bạn, đặc biệt là những chiếc mũi đã trải qua thẩm mỹ nhiều lần đó chính là nâng mũi bằng sụn sườn. Tuy nhiên bạn đã biết làm sao để có cách chăm sóc sau khi nâng mũi bằng sụn sườn đúng cách và đạt được hiệu quả tối ưu sau khi thực hiện kĩ thuật làm đẹp này. Theo dõi ngay bài viết dưới đây và bỏ túi cho mình những kiến thức bổ ích nhé.

Nâng mũi bằng sụn sườn được thực hiện như thế nào?

Nâng mũi bằng sụn sườn sử dụng kĩ thuật của phương pháp nâng mũi cấu trúc đình đám, tuy nhiên thay thế cho sụn tai tự thân các bác sĩ đã sử dụng sụn sườn để khắc phục những nhược điểm trên chiếc mũi và mang đến những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu cho khách hàng. Hiện nay hai loại sụn sườn đang được sử dụng trên thị trường đó chính là sụn sườn tự thân và sụn sườn sinh học. Mỗi loại sụn sẽ phù hợp với những trường hợp khách hàng khác nhau, sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất.

Sụn sườn sinh học là một loại sụn nhân tạo, được sử dụng rất nhiều trong những phương pháp phẫu thuật y khoa. Loại sụn này có khả năng kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào tủy xương. Chính vì thế sau một thời gian sử dụng trên khoang mũi, sụn sườn sinh học sẽ ta ra và trả lại cho bạn phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân.

Ngược lại với sụn sườn sinh học, sụn sườn tự thân được lấy từ chính xương sườn số 6 và số 7 của khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi bằng sụn sườn. Điều này khiến cho phái đẹp không cần phải lo lắng về những biến chứng dị ứng sụn vì loại sụn này có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể. Với tính chất cứng và thẳng của mình, sụn sườn tự thân được đánh giá là một chất liệu tuyệt vời để dựng trụ mũi.

Viện Thẩm Mỹ Vivian - Biệt thự 189B/7A Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, Tp.HCM

Cách chăm sóc sau khi nâng mũi bằng sụn sườn

Để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, thì ngoài tay nghề bác sĩ thực hiện bạn cũng cần quan tâm đến một yếu tố vô cùng quan trọng đó chính là việc chăm sóc mũi tại nhà. Một số chị em thường lơ là vấn đề này và cho rằng đấy không phải là việc quá quan trọng. Đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm, việc chăm sóc mũi chính là những tác động trực tiếp quyết định kết quả thẩm mỹ mà bạn đạt được cuối cùng. Thế nên để có thể đảm bảo sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn hoàn hảo sau khi nâng mũi bằng sụn sườn bạn cần có cho mình một chế độ chăm sóc khoa học tại nhà.

Trong tuần đầu tiên sau khi thực hiện nâng mũi, thời gian này vô cùng quan trọng vì chiếc mũi của bạn đang trong giai đoạn hồi phục và vô cùng nhạy cảm. Hạn chế tối đa những tác động lên chiếc mũi dù là nhẹ nhất. Đặc biệt chú ý đến vấn đề vệ sinh, sử dụng nước muối sinh lý cùng băng gạc sạch loại bỏ đi phần bụi bẩn trên mũi. Đặc biệt không được để nước bẩn tiếp xúc với mũi.

Tiếp đến để có chiếc mũi của bạn nhanh chóng hồi phục hơn và giảm thiểu cảm giác khó chịu, bạn cần tuân thủ chặt chẽ chỉ định sử dụng thuốc kháng viêm, giảm đau mà bác sĩ yêu cầu. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng bất kì loại thuốc nào mà chưa được sự đồng ý của bác sĩ.

Viện Thẩm Mỹ Vivian - Biệt thự 189B/7A Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, Tp.HCM

Điều thứ 3 các phái đẹp cần chú ý đó chính là phải chú ý tư thế ngủ thẳng trong thời gian đầu khi chiếc mũi chưa hồi phục, hạn chế nằm nghiêng để không gây ảnh hưởng đến dáng mũi. Ngoài ra bạn không được tự ý tháo nẹp mũi tại nhà, bạn phải đến các cơ sở thẩm mỹ hoặc cơ sở y tế uy tín. Đặc biệt phải được sự đồng ý của các bác sĩ mới có thể tiến hành tháo nẹp mũi.

Cuối cùng bạn cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học tại nhà. Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm có khả năng gây ra sẹo xấu như thịt bò, đồ nếp, hải sản,... Bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết từ các loại rau, củ, quả để cơ thể nhanh chóng hồi phục.

Chỉ cần tuân thủ theo những điều đơn giản ở trên là bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo sau khi thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn. Không cần lo lắng về những biến chứng hay các vấn đề không đạt được hiệu quả như mong muốn nữa.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI