Cách khắc phục mắt một bên 2 mí và một bên 1 mí

Cách khắc phục mắt một bên 2 mí và một bên 1 mí

Ắt hẳn nhiều người khi sở hữu đôi mắt một bên 2 mí một bên 1 mí có phần chưa được cân xứng đồng nhất khá tò mò về “cửa sổ tâm hồn” đặc trưng của mình rằng có đẹp hay xấu hoặc có mang ý nghĩa đặc trưng nào không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây

1/ Mắt một bên 2 mí một bên 1 mí là sao, đẹp hay xấu, nói lên điều gì?

Đúng như với cách gọi mắt 1 bên 2 mí một bên 1 mí là hiện tượng hai bên mắt có lượng mí mắt khác nhau, không đồng nhất, đây là một trong những hiện tượng hoàn toàn bình thường có thể bắt gặp ở bất cứ ai. Hiện tượng mắt một bên 2 mí một bên 1 mí có thể biểu hiện mắt trái 2 mí mắt phải 1 mí hoặc mắt trái 1 mí mắt phải hai mí. Cùng tìm hiểu xem đôi mắt đặc trưng nay đẹp hay xấu theo góc độ nhân tướng học và thẩm mỹ:

 Mắt 1 bên 1 mí 1 bên 2 mí nói lên điều gì xét trong góc độ tướng số

Từ xưa đến nay, đôi mắt là một trong những bộ phận đứng đầu ngũ quan mà thông qua đó người ta có thể tiên đoán được một phần về tính cách, con người của bạn. Nếu đối với những người mắt 1 mí thường là người khá lý trí để nhìn nhận, giải quyết mọi vấn đề còn người mắt 2 mí lại thường “dĩ hòa vi quý” giải quyết công việc trên góc độ tình cảm trước. Vậy thì đối với người sở hữu 2in1 đôi mắt này sẽ là người như thế nào?

Mắt một bên 2 mí một bên 1 mí là sao? Bật mí cách khắc phục hiệu quả 1

Mắt trái 2 mí mắt phải 1 mí nói lên điều gì?

Đối với những người sở hữu mắt một bên 2 mí một bên 1 mí thường có những đặc điểm tạo mắt không cân đối khiến mắt to mắt nhỏ nên trong nhân tướng học được gọi là “con mắt âm dương” và có những điểm nổi bật sau:

– Người sở hữu mắt trái 2 mí còn mắt bên phải mắt 1 mí nhỏ hơn thì thường có tướng khắc thê, có thể gây ra những ảnh hưởng tổn hại đến vợ hoặc chồng mình (đặc biệt là chồng làm ảnh hưởng đến vợ).

– Những người sở hữu mắt trái nhỏ hơn nếu là mắt 1 mí nữa thì thường dễ mất cha từ nhỏ ngược lại nếu là mắt phải thì mất mẹ. Trường hợp này đối với nam thì dễ vướng họa nữ nhân còn xét chung cả 2 phái thì hậu vận không được tốt, kém duyên tử tức.

– Đối với những người sở hữu mắt 1 mí một bên mắt 2 mí nói chung thì đường tình duyên của họ đều không được thuận lợi, gặp nhiều chắc trở.

– Nếu nữ giới có bên mắt trái 2 mí to hơn bên mắt còn lại thì họ là những người vô cùng sâu sắc với chồng, chồng sẽ là người tự quyết mọi chuyện trong gia đình. Ngược lại đối với nam giới nếu sở hữu mắt trái 2 mí to hơn bên mắt phải 1 mí thì lại dễ dàng phản bội vợ, nảy sinh những mối tình ngoài luồng là người gia trưởng, độc đoán.

– Đối với những người có mắt bên phải 2 mí to tròn hơn so với bên mắt trái 1 mí nhỏ hẹp thì gia đình có phần hạnh phúc hơn, anh chị em dễ thành công nhưng đối với nữ giới thường có khả năng ngoại tình hơn, trong khi đối với nam giới lại một mực chung thủy với vợ con, gia đình.

Nhìn chung đối với những người sở hữu mắt 1 bên 2 mí một bên 1 mí đều không mang đến được nhiều sự tốt đẹp về tài lộc, tình duyên hay sức khỏe của chủ sở hữu. Do đó, đôi mắt âm dương này trong thuật xem tướng cũng không được đánh giá cao.

♦ Xét về góc độ thẩm mỹ: mắt một bên 2 mí một bên 1 mí đẹp hay xấu?

Đối với hiện tượng hai bên mắt có số lượng mí mắt khác nhau một bên 1 mí bên còn lại 2 mí có thể nhận thấy sự bất cân xứng, không đồng đều do việc biểu hiện số lượng mí mắt khác nhau. Có thể thấy rằng thông thường đối với bên mắt 2 mí sẽ tạo hình đôi mắt to hơn so với bên mắt 1 mí, do vậy chúng sẽ càng khiến đôi mắt của bạn trở nên bất cân xứng hơn hay nhiều người người gọi là mắt to mắt nhỏ hoặc “mắt nổ mắt xịt”.

Ngoài ra, có thể thấy rằng hiện tượng mắt to mắt nhỏ này còn khiến cho đôi mắt của bạn có phần trở nên dữ dằn, tạo cảm giác không trung thực, không đáng tin cho mọi người xung quanh khi tiếp xúc. Điều này sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho chủ sở hữu trong cuộc sống hàng ngày. Do vậy, bạn nên khắc phục nhược điểm đôi mắt này càng sớm càng tốt.

2/ Cách khắc phục mắt một bên 2 mí một bên 1 mí hiệu quả và an toàn nhất

Hiện nay, để có thể khắc phục nhược điểm đôi mắt thì có rất nhiều cách và dưới đây là 3 cách giúp bạn loại bỏ đi đôi mắt 1 bên 2 mí một bên 1 mí:

*** Cách 1: Khắc phục mắt 1 bên 1 mí 1 bên 2 mí bằng phương pháp trang điểm

Đối với phương pháp trang điểm có lẽ không còn xa lạ với các chị em phái đẹp, bạn có thể kết hợp sử dụng rất nhiều “công cụ” trang điểm khác nhau để hóa trang cho đôi mắt. Trong đó, chị em sử dụng phổ biến là miếng dán kích mí, bạn chỉ cần dán lên vị trí mà bạn muốn tạo nếp mí sau đó dùng tay nhẹ nhàng miết sao cho miếng dán cố định trên mí mắt của bạn. Cuối cùng hãy dùng phấn mắt để không làm lộ dấu hiệu “hóa trang” của bạn.

Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là một giải pháp tạm thời cho bạn mà không mang tính chất bền vững vì ngay khi bạn không trang điểm nữa thì nhược điểm đôi mắt sẽ quay trở lại ngay lập tức. Ngoài ra, phương pháp trang điểm không thể giúp phái mạnh khắc phục được nhược điểm của mình. Do vậy, trang điểm không phải là giải pháp giúp bạn “vẹn đôi đường”.

*** Cách 2: Khắc phục mắt một bên 2 mí một bên 1 mí bằng phương pháp bấm mí 

Hiện nay việc áp dụng những công nghệ hiện đại để loại bỏ nhược điểm đôi mắt không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Công nghệ bấm mí mắt  giúp bạn tái tạo lại nếp mí mắt mới một cách vô cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng chỉ sau 30 phút bằng cách các bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ sinh học cao cấp để luồn qua các điểm tạo nếp mí mắt đã được xác định trước. Đồng thời, ở bước thực hiện luồn chỉ này các bác sĩ sẽ khéo léo thắt chỉ sao cho vững chắc, tạo lại cho bạn đôi mắt 2 mí rõ nét, hai bên cân xứng đồng nhất.

*** Cách 3: Khắc phục mắt trái 2 mí mắt phải 1 mí bằng phương pháp cắt mí mắt 

Công nghệ cắt mí mắt  sẽ giúp bạn điều chỉnh lại nếp mí mắt hai bên sao cho cân xứng, hài hòa, tự nhiên nhất. Trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng dao cắt siêu âm Plasma thực hiện cắt một đường mảnh theo đường gấp nếp mí mắt mới đã được xác định từ trước. Tùy theo tình trạng đôi mắt của bạn xuất hiện da chùng, mỡ thừa mà bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ chúng đi sao cho phù hợp nhất. Cuối cùng, nếp mí mắt mới sẽ được tạo lại bằng sự liên kết của da mí mắt, nếp mí mắt và bác sĩ sẽ khéo léo điều chỉnh phân độ mở của mắt sao cho phù hợp với cấu trúc đôi mắt của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI