Cách Nhận Biết Người Mũi Sửa, Mũi Nâng

Cách Nhận Biết Người Mũi Sửa, Mũi Nâng

Bạn đang nghi ngờ 1 ai đó là mũi sửa, bạn đang tìm cách nhận biết người mũi sửa là như thế nào? Cùng Viện thẩm mỹ Vivian tìm hiểu các dấu hiệu nhận biết sửa mũi ở bài viết dưới đây nhé.


Nâng mũi là gì?


Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ giúp cảm thiện những khuyết điểm ở mũi như mũi thấp, đầu mũi, cánh mũi to bè, mũi bị dị tật, gồ, lệch,… Hiện nay, có 2 loại phương pháp nâng mũi chính là: nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật xâm lấn.


Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc


Nâng mũi cấu trúc với một số ưu điểm như sau:


An toàn không gây biến chứng: Bằng cách sử dụng sụn sinh học kết hợp với sụn tự thân như sụn vành tai, sụn vách ngăn và sụn sườn sẽ tạo nên những liên kết và có tính tương thích cao với cơ thể. Từ đó tránh được những biến chứng xảy ra sau nâng mũi cũng như tránh được tình trạng cơ thể không chấp nhận sụn sinh học.


Tạo nên dáng mũi hoàn hảo: Phương pháp này sẽ giúp bạn có được một dáng mũi chuẩn theo ý thích và cân đối với gương mặt của bản thân.


Thách thức mọi tình trạng mũi xấu: Vì sẽ tiếp xúc và tái cơ cấu lại toàn bộ cấu trúc của mũi nên chính vì thế phương pháp này có thể giải quyết được tất cả những vấn đề về mũi như: Mũi xấu bẩm sinh: mũi hếch, mũi thấp tẹt, mũi to bè,…. Dáng mũi gặp các khuyết điểm về xương: mũi gồ, mũi lệch vẹo, mũi quặp,….Mũi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gặp phải biến chứng, rủi ro. Mũi bị chấn thương do tai nạn.


Dáng mũi duy trì lâu dài: Sử dụng lượng lớn sụn tự thân nên sẽ có độ tương thích cao với cơ thể, từ đó giúp mũi duy trì được thời gian lâu hơn những phương pháp nâng mũi thông thường.


Cách Nhận Biết Người Mũi Sửa


Mũi không tự nhiên


Với những người sửa mũi bằng những phương pháp giá rẻ bạn dễ dàng thấy sống mũi của họ bóng hơn bình thường và đầu mũi hay bị đỏ và lộ sống không tự nhiên. Những trường hợp này thường được xem như là tình trạng sửa mũi hỏng.


Mũi cao bất ngờ


Thông thường, mũi ở người Việt Nam rất ít khi cao nổi bật, đa số dáng mũi ở người Việt Nam nằm ở tầm trung, khi bạn nhìn vào 1 ai đó, điểm thu hút đầu tiên là chiếc mũi của họ, thì gần như mũi đó là mũi sửa và nâng mũi hơi cao so với tổng thể gương mặt.


Một số cách nhận biết mũi sửa như: sống mũi sửa thường rất dốc và đứng, mũi đã sửa thì khi chiếu dưới ánh đèn thường nhìn bóng hơn so với mũi tự nhiên,…


Trên đây là một số cách nhận biết người mũi sửa dễ dàng nhất, mong bài viết sẽ giúp bạn biết được ai là người sửa mũi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI