CẰM LẸM LÀ CẰM NHƯ THẾ NÀO? GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC CẰM BỊ LẸM (Phần 2)

CẰM LẸM LÀ CẰM NHƯ THẾ NÀO? GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC CẰM BỊ LẸM (Phần 2)

Cách khắc phục cằm bị lẹm nhanh và hiệu quả?

Thẩm mỹ chắc chắn là lựa chọn số 1 nếu muốn khắc phục bất kì nhược điểm nào trên cơ thể. Với trường hợp cằm lẹm cũng vậy, bạn có thể sở hữu dáng cằm V – line thon gọn và cân đối nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ.

Một số trường hợp bị hô tạo cảm giác cằm bị lẹm vào trong. Khi đó niềng răng hoặc phẫu thuật hàm hô cần được thực hiện để mang đến kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Tuy nhiên, đa số nguyên nhân lẹm cằm do cấu trúc cằm ngắn và đẩy lùi vào trong. Trong trường hợp này, độn cằm là giải pháp phù hợp nhất giúp gương mặt cân đối, hài hòa.

Tiêm filler sửa cằm lẹm

Filler là hoạt chất làm đầy được ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ hàm mặt. Với một chiếc cằm ngắn, bị hụt vào trong thì Filler sẽ hỗ trợ tạo hình khuôn cằm mới dài ra với độ nhô vừa phải. Khuôn mặt nhờ vậy mà trở nên cân xứng hơn, tỉ lệ đường nét hài hòa.

Ưu điểm của tiêm filler độn cằm là:

- Không xâm lấn phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng, cho kết quả cằm đẹp ngay sau 15 phút thực hiện.

- Khắc phục hoàn toàn nhược điểm cằm lẹm và ngắn.

- Quá trình tiêm nhẹ nhàng, không đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

- Filler an toàn và tương thích với cơ thể. Chất liệu Filler chuẩn được FDA Hoa Kì cho phép lưu hành và sử dụng trong thẩm mỹ. Khi bơm vào cằm hoặc các vị trí khác trên cơ thể, Filler hoàn toàn tương thích và không gây phản ứng phụ hay kích ứng.

Nhược điểm của Filler:

- Chỉ có thể duy trì 1 – 2 năm. Nếu muốn đạt được hiệu quả vĩnh viễn thì cần đi tiêm nhắc lại theo định kì 1 năm 1 lần.

- Chỉ giải quyết triệt để những trường hợp cằm lẹm nhẹ. Còn với những ca nặng hơn thì Filler không mang đến kết quả tối ưu nhất.

- Với những ưu điểm nổi trội của mình, tiêm Filler cằm vline là dịch vụ HOT và được đông đảo tín đồ thẩm mỹ yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, vì hiệu quả duy trì không lâu dài nên bạn có thể sử dụng phương pháp này để thử nghiệm dáng cằm mới. Sau đó, tiến hành độn cằm với chất liệu nhân tạo để đạt được kết quả vĩnh viễn.

Phẫu thuật độn cằm lẹm

Giống như nâng mũi, cắt mí thì độn cằm cũng là một trong những loại hình thẩm mỹ Hot được đông đảo tín đồ thẩm mỹ lựa chọn. Đây là giải pháp tối ưu, cho hiệu quả cằm đẹp vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện.

Phẫu thuật độn cằm V – line đòi hỏi kĩ thuật thực hiện chuẩn xác để đảm bảo đưa chất liệu độn đến đúng vị trí thiếu hụt của cằm.

Chỉ những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất cũng như chuyên môn bác sĩ mới có thể thực hiện thành công phẫu thuật độn cằm, mang đến hiệu quả tối ưu cũng như hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm.

Tại Viện thẩm mỹ Vivian, quy trình độn cằm V – line được thực hiện chuẩn hóa theo đúng tiêu chuẩn mà Bộ Y Tế đưa ra.

Bác sĩ phụ trách tại Vivian đều là những chuyên gia đầu ngành về hàm mặt, đã từng đảm nhận thành công nhiều ca thẩm mỹ độn cằm.

Chi tiết quy trình phẫu thuật độn cằm V – line tại Vivian như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám mức độ cằm lẹm thực tế của Khách hàng, sau đó tư vấn kĩ thuật và chất liệu độn phù hợp. Khách hàng sẽ được xem trước hình ảnh sau phẫu thuật dựa trên công nghệ Vectra XT 3D hiện đại.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Khách hàng cần phải trải qua một số xét nghiệm sức khỏe cần thiết như kiểm tra tim mạch, huyết tương, xét nghiệm nước tiểu,… Chỉ những trường hợp đủ điều kiện sức khỏe mới có thể tiếp nhận phẫu thuật độn cằm.

Bước 3: Vô trùng vùng mổ và tiến hành gây tê vô cảm

Bác sĩ sẽ thực hiện làm sạch và vô trùng tại vị trí vùng mổ. Sau đó, vùng cằm hàm sẽ được gây tê vô cảm để khách hàng không có cảm giác đau hoặc khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Phẫu thuật đưa chất liệu độn vào

Dụng cụ y tế chuyên dụng sẽ được sử dụng để mở một đường mổ trong niêm mạc. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành tạo khoang chứa chất liệu độn.

Chất liệu độn sau khi được đo vẽ kích thước phù hợp và vô trùng kĩ càng sẽ được đưa vào vị trí khoang tạo sẵn. Bác sĩ căn chỉnh chất liệu độn để đảm bảo dáng cằm cân đối và chuẩn đẹp. Cuối cùng khâu đóng vết mổ.

Bước 5: Vệ sinh vùng mổ và hướng dẫn chăm sóc

Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ vệ sinh kĩ càng khoang miệng và vùng cằm. Sau đó, khách hàng sẽ được dặn dò chi tiết về cách chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm lẹm.

So với tiêm Filler thì phẫu thuật độn cằm mang đến hiệu quả lâu dài hơn. Bên cạnh đó, giải pháp thẩm mỹ này còn có thể khắc phục hoàn toàn mọi trường hợp cằm lẹm từ nhẹ đến nặng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI