CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ TRƯỚC KHI THỰC HIỆN CẮT MÍ?

CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ TRƯỚC KHI THỰC HIỆN CẮT MÍ?


Sở hữu đôi mắt 2 mí sắc nét, to tròn sẽ dễ dàng giúp các phái đẹp ghi điểm với người đối diện. Thế nhưng trên thực tế không phải ai cũng sở hữu cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo. Vậy làm sao để cải thiện đôi mắt của mình. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp cắt mí nhằm giúp các phái đẹp sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo. Bài viết sau sẽ chia sẻ những điều cần chuẩn bị trước khi thực hiện cắt mí.

Cắt mí là phương pháp tạo hình mắt 2 mí phù hợp với những khách hàng có độ tuổi từ 30 trở đi, các bác sĩ sẽ khéo léo lấy đi phần mỡ thừa và da chùng vùng mắt, sau đó tạo hình đường mí mới bằng chỉ thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút ánh nhìn người đối diện, đẹp tự nhiên và hài hòa với đường nét khuôn mặt. Để có thể đạt được một hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, bạn cần chuẩn bị những điều sau trước khi thực hiện cắt mí.

CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ TRƯỚC KHI THỰC HIỆN CẮT MÍ?

Tình trạng mí mắt và đôi mắt hiện tại của bạn

Mí mắt của người châu Á vô cùng đa dạng, có những trường hợp không có nếp mí, nếp mí nhỏ, nếp mí to nhưng da thừa nhiều, mí mắt bên có bên không… Theo đó mỗi người sẽ sở hữu cho mình một đôi mắt khác nhau như mắt to, mắt nhỏ, mắt lồi, mắt sâu… Hai đặc điểm mí mắt và mắt luôn song hành với nhau chính vì thế các phái đẹp cần phải hiểu rõ về tình trạng mắt của mình khi có ý định thực hiện cải thiện đôi mắt của mình, để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp thẩm mỹ hợp lý. Có rất nhiều trường hợp khách hàng, vì không hiểu được đôi mắt mình như thế nào nên đã không thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn.

Mong muốn của bản thân

Khi không có đầy đủ những kiến thức chuyên môn, nhiều khách hàng chỉ đơn giản đến tư vấn với bác sĩ và phó thác mọi việc cho bác sĩ tự quyết định. Một bác sĩ thẩm mỹ hay chuyên gia cắt mí sẽ biết được nên làm gì để khách hàng có thể sở hữu được một đôi mắt đẹp hơn. Việc làm như vậy tuy không sai, nhưng mỗi người sẽ có một quan điểm và mắt nhìn thẩm mỹ về cái đẹp khác nhau. Chính vì thế bạn nên trao đổi với bác sĩ điều trị của mình những điều bạn mong muốn, để các bác sĩ có thể hiểu thêm, đưa ra cho bạn một lựa chọn phù hợp và hoàn hảo.

Hiểu như thế nào là kết quả cắt mí thành công

Một ca tiểu phẫu cắt mí được gọi là thành công phải đạt được 3 điều kiện sau đây:

- Nếp mí rõ ràng và đều nhau, hài hòa với chiều dài đôi mắt của bạn

- Đôi mắt cảu bạn sau khi thực hiện phải tươi trẻ, đẹp tự nhiên và không bị trợn.

- Không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ nào sau khi thực hiện, dấu được đường sẹo cắt mí, đôi mắt đẹp tự nhiên như chưa từng trải qua thẩm mỹ.

Lựa chọn bác sĩ thực hiện cắt mí

Yếu tố này quyết định đến 90% sự thành công của ca thẩm mỹ cắt mí của bạn. Hiện nay có rất nhiều thông tin giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá năng lực của bác sĩ hay địa chỉ thẩm mỹ mình có ý định thực hiện. Nguồn tin đáng giá nhất chính là tận mắt chứng kiến kết quả của khách hàng thật đã được bác sĩ phẫu thuật, nói chuyện với họ và xem những hình ảnh trước và sau phẫu thuật hoặc những khách hàng đã thực hiện trước đó chia sẻ.

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật

Và điều cuối cùng bạn cần chuẩn bị đó chính là hiểu rõ quá trình hồi phục mắt của mình sau khi phẫu thuật để có thể có những phương pháp chăm sóc mắt hợp lý. Trong 3 ngày đầu sau khi cắt mí, mắt của bạn sẽ có hiện tượng sưng nề nhẹ, sau đó sẽ giảm dần nhanh chóng những ngày tiếp theo. Khách hàng nên tránh một số thực phẩm gây sẹo lồi hay sưng nề như: rau muống, đồ nếp…trong 1, 2 tháng đầu, chú trọng việc bôi kem chống sẹo trong 3 tháng đầu sau cắt mí.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp cắt mí. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI