Cần làm gì trước và sau khi đi nâng mũi bọc sụn

Cần làm gì trước và sau khi đi nâng mũi bọc sụn

Không phải mọi người đều biết nên làm gì trước và sau khi nâng mũi bọc sụn để có hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất. Vì vậy, Viện thẩm mỹ Vivian sẽ đưa ra một số điều nên làm trước và sau khi nâng mũi bọc sụn trong bài viết ngày hôm nay để có thể giúp bạn có một chiếc mũi đẹp ưng ý nhất.

Những điều cần làm trước khi đi nâng mũi bọc sụn

– Đầu tiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi bọc sụn xem phương pháp đó có thật sự phù hợp với bạn hay không. Vì phương pháp nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi. Phương pháp này chỉ áp dụng cho một số trường hợp cụ thể, chính vì thế việc xem xét để biết nâng mũi có hợp với bạn hay không là điều bạn cần làm đầu tiên nếu có ý định đi nâng mũi bọc sụn. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu chi phí  nâng mũi bọc sụn, hay những vấn đề như nâng mũi bọc sụn có đau không, có an toàn không... để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này.

– Khi đã quyết định đi nâng mũi bọc sụn, bạn nên tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bọc sụn an toàn và hiệu quả. Vì thực tế, không phải cơ sở nào cũng có thể giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn. Tốt nhất, bạn nên tìm cơ sở có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và sở hữu hệ thống các trang thiết bị hiện đại, chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

– Sau khi tìm được cơ sở nâng mũi bọc sụn uy tín, bạn nên đến thẳng viện để gặp bác sĩ và tư vấn trực tiếp để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Bác sĩ sẽ tư vấn cũng như trao đổi trực tiếp về dáng mũi mình mong muốn. Trường hợp bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào hay có bị dị ứng với thuốc hay không, bạn nên báo với bác sĩ, kỹ thuật viên ngay để được kịp thời giải quyết.

– Trước khi nâng mũi bọc sụn, không nên sử dụng các chất kích thích như bia, thuốc lá, rượu,... hạn chế sử dụng thuốc có chứa aspirin để vết thương sau khi phẫu thuật được hồi phục nhanh nhất. Đặc biệt, các chị em phụ nữ không nên đặt lịch điều trị vào thời kỳ kinh nguyệt vì như vậy sẽ làm vết thương sau điều trị đau hơn. Khi đi nâng mũi bọc sụn bạn cũng nên đi người thân hoặc bạn bè để có thể an tâm hơn và hỗ trợ bạn sau khi nâng mũi.

Sau khi nâng mũi bọc sụn nên làm gì?

Để kết quả nâng mũi bọc sụn tiến triển nhanh chóng và ổn định, hạn chế được những biến chứng, đào thải và sưng tấy, bạn nên lưu ý một số điều sau:

– Chườm lạnh thường xuyên từ 1-3 ngày đầu sau khi phẫu thuật để giảm sưng

– Không để vùng mũi tiếp xúc trực tiếp với khói bụi và ô nhiễm, đặc biệt là ánh sáng mặt trời.

– Không để nước và mỹ phẩm dính vào vùng điều trị

– Không để hoạt động mạnh hay vặn vẹo vào vùng mũi, tránh va chạm mạnh sau khi điều trị

– Hạn chế ăn những thực phẩm có tính nóng: Tỏi, hành, ớt... không ăn những loại thực phẩm khiến vết mổ bị ngứa, khó chịu như rau muống, cà, đồ nếp, đồ hải sản… Hạn chế những thức uống có chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cafe…

– Đồng thời, bạn cũng nên chú ý bổ sung thực phẩm giàu calo và bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể và những thực phẩm giàu vitamin, chất xơ có trong rau, củ, quả,.

– Uống thuốc, tái khám và làm theo các chỉ định khác của bác sĩ điều trị.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bọc sụn như nâng mũi bọc sụn có đau không, nâng mũi bọc sụn có an toàn không, bạn vui lòng liên hệ với Viện thẩm mỹ Vivian để tư vấn và giải đáp thắc mắc hoặc trực tiếp khám và điều trị.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI