Cần nghỉ bao lâu sau khi nâng mũi Hàn Quốc?

Cần nghỉ bao lâu sau khi nâng mũi Hàn Quốc?

Nâng mũi Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp giúp phái đẹp sở hữu chiếc mũi thanh tú, đẹp hài hòa, tự nhiên. Bên cạnh tìm hiểu về phương pháp, kỹ thuật, chất liệu sụn thì thời gian nghỉ dưỡng cũng là vấn đề được các chị em quan tâm. Vậy cần nghỉ bao nhiêu ngày sau khi nâng mũi Hàn Quốc? Cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé.

CẦN NGHỈ BAO NHIÊU NGÀY SAU KHI NÂNG MŨI HÀN QUỐC?

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo nhằm nâng cao sống mũi, giúp bạn có được chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp hài hòa với khuôn mặt. Tại Viện thẩm mỹ Vivian, chất liệu sụn nhân tạo 100% được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, mềm mại, tự nhiên như thật, đặc biệt là có thể thích ứng với mọi cơ địa, không xảy ra tình trạng sống mũi thô cứng, kém tự nhiên hay dị ứng, đào thải chất liệu sụn giống như các loại sụn silicon trước đây.

Cùng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, thao tác thực hiện dứt khoát, đạt yếu tố thẩm mỹ cao, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân sẽ giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn nên sau khi nâng mũi Hàn Quốc, bạn có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ lại tại bệnh viện. Sau 7 ngày bạn cần quay lại để cắt chỉ và sau khoảng 10 – 15 ngày mũi bạn sẽ ổn định, vào form và lên dáng đẹp như ý. Thông thường, đẹp nhất là sau phẫu thuật từ 1 – 2 tháng.

Trong những ngày này bạn vẫn có thể làm việc, vận động, sinh hoạt như mọi ngày, chỉ cần chú ý 1 chút để vết thương nhanh lành như 2 ngày đầu tiên nên chườm mát, từ ngày thứ 3 trở đi thì chuyển qua chườm ấm. Việc làm này sẽ giúp mũi bạn không bị sưng nề, đau nhức. Ngoài ra nên hạn chế tối đa sự va chạm ở vùng mắt, không nên vận động mạnh, lao động nặng. Đặc biệt là phải uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ và tái khám đúng hẹn.

SAU KHI NÂNG MŨI HÀN QUỐC CẦN KIÊNG ĂN TRONG BAO LÂU?

Cần nghỉ bao nhiêu ngày sau khi nâng mũi Hàn Quốc cũng phụ thuộc rất nhiều vào chế độ dinh dưỡng, quyết định đến thời gian hồi phục của mũi. Thời gian ăn kiêng sau khi nâng mũi thường sẽ kéo dài từ 3 tuần đến 1 tháng, khi mũi đã ổn định, dáng mũi được đẹp như ý bạn có thể ăn uống trở lại như bình thường.

Khi đó, bạn cần kiêng các thực phẩm có thể gây sẹo lồi cho vết thương như rau muống, hải sản, thịt bò trong khoảng 3 tuần. Các đồ ăn làm từ nếp như xôi, bánh chưng… cũng không nên ăn trong vòng 1 tháng bởi có thể gây mưng mủ và làm vết mổ khó lành.

Nên kiêng các loại thức ăn khó tiêu hóa, các loại thức ăn dễ lên men như dưa, cà muối,…Bên cạnh đó bạn cần kiêng ăn các loại gia vị có vị mạnh như ớt, tiêu, mù tạt… đây là những loại gia vị có tác dụng không tốt cho chiếc mũi mới của bạn.

Cùng với tất cả những yếu tố trên, điều quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín với công nghệ nâng mũi hiện đại để rút ngắn được thời gian hồi phục cũng như giúp dáng mũi bạn đẹp tự nhiên nhất. Viện thẩm mỹ Vivian là địa chỉ nâng mũi hàng đầu tại TP. HCM, ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo, mũi nhanh ổn định và đẹp hài hòa với gương mặt.

Tại đây, khách hàng sẽ không phải lo lắng vấn đề cần nghỉ bao nhiêu ngày sau khi nâng mũi Hàn Quốc vì chỉ sau vài ngày dáng mũi của bạn đã ổn định. Liên hệ trực tiếp với Vivian để được tư vấn miễn phí và biết thêm chi tiết.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI