CẬP NHẬT DÁNG MŨI ĐẸP HOT TREND 2021

CẬP NHẬT DÁNG MŨI ĐẸP HOT TREND 2021

Nâng mũi là một phương pháp phẫu thuật được thực hiện nhiều nhất trong các phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Vì thế, rất nhiều công nghệ làm đẹp cho mũi ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy năm 2021 này có những dáng mũi đẹp hot trend nào? Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

1. Thế nào là một dáng mũi đẹp trong phong thủy?

Với người Á Đông, chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong phong thủy tạo nên vận mệnh của cuộc đời. Trong phong thủy và tướng số, mũi là một trong năm ngũ quan trên khuôn mặt. Những người sở hữu ngũ quan tiêu chuẩn sẽ là những người hưởng phúc lộc, giàu sang và phú quý.

 

Cụ thể, ngũ quan tiêu chuẩn mang lại sự giàu sang phú quý bao gồm:

+ Thái thính quan (tai): Một người có tai với màu sắc tươi sáng, cao thẳng, vành tai dày dặn, áp sát đầu, lỗ tai rộng.

+ Bảo thọ quan (lông mày): Những người có tướng phú quý là những người có lông mày dài rộng thanh tú. Đặc biệt, đuôi lông mày cao, hình dáng trăng khuyết kéo dài chạm đến tóc mai.

+ Giám sát quan (mắt): Đặc điểm của người có tướng giàu sang phú quý đó là phần nhãn châu trắng đen rõ ràng. Đồng thời phần đồng tử đoan chính ổn định. Cùng với đó là phần hốc mắt nhỏ, dài và sắc thái rạng rỡ.

+ Thẩm biện quan (mũi): Mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt. Vì thế nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hài hòa cho khuôn mặt. Đồng thời, hình dáng mũi đoan chính thẳng dài, cân đối cùng ấn đường bằng và rộng thoáng. Cùng với phần đầu phải mũi tròn, lỗ mũi không lộ, sống mũi cao đẹp thanh tú là người phú quý giàu sang.

+ Xuất nạp quan (miệng): Những người có miệng vuông, ngay ngắn, lớn cùng với môi bóng hồng, đoan chính và răng mọc đều, sắc thái tương tắn được cho là người có tướng phú quý, giàu sang.

Như vậy, chiếc mũi cao thanh tú chính là điểm nhấn cho khuôn mặt cũng như một yếu tố quan trọng làm nên vận mệnh tốt cho mỗi người.

 

2. Dáng mũi hot trend năm 2021 là gì?

Nâng mũi tự nhiên và hài hòa đang là xu thế phẫu thuật thẩm mỹ mũi trong những năm gần đây. Và dáng mũi S-Line là dáng mũi hot trend năm 2021 được nhiều chị em tìm kiếm.

Dáng mũi S-Line là một phương pháp nâng mũi đến từ xứ sở phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, nâng mũi S-line từ lâu đã được chị em tin dùng. Dáng mũi này được hiểu là đường cong tạo từ sống mũi kéo dài đến đầu mũi sẽ tạo ra dáng chữ S tự nhiên.

Công nghệ nâng mũi này mang đến cho khách hàng dáng mũi thanh tú, tự nhiên như các cô gái Hàn Quốc. Phương pháp này sử dụng sụn tự thân và nhân tạo khi phẫu thuật để mang đến chiếc mũi chuẩn đẹp tự nhiên và ít xảy ra biến chứng. Sụn tự thân được sử dụng bao gồm sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi hoặc sụn sườn. Tuỳ từng trường hợp mà bác sĩ sẽ dự liệu sử dụng sao cho phù hợp nhất.

 

Dáng mũi S Line được tạo hình thon gọn với độ lượn sóng theo đường cong chữ S mềm mại. Vì vậy, phương pháp này mang lại vẻ đẹp cân đối và hài hòa cho khuôn mặt. Đây cũng là phương pháp thẩm mỹ mũi được đánh giá là cải thiện khuyết điểm cực tốt mang đến một vẻ đẹp toàn diện.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết được thế nào là một chiếc mũi đẹp theo phong thủy cũng như dáng mũi hot trend 2021. Nếu cần tư vấn về phương pháp nâng mũi phù hợp với gương mặt, đừng ngần ngại gọi cho Viện thẩm mỹ Vivian nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn hoàn toàn miễn phí!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI