Cắt cánh mũi ảnh hưởng gì đến tướng số và phong thủy

Cắt cánh mũi ảnh hưởng gì đến tướng số và phong thủy

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của gương mặt, theo nhân tướng học, chiếc mũi có liên quan tới vận mệnh của con người, nhiều người bị khuyết điểm cánh mũi to, thô nhưng không dám cắt cánh mũi vì sợ bị phá tướng.


Cắt cánh mũi là phương pháp gì?


Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu nhỏ giúp cắt đi một phần nhỏ cánh mũi sao cho tỉ lệ cánh mũi thon gọn hơn, hài hoà so với các đường nét khác trên gương mặt, làm nổi bật tổng thể gương mặt và thu hút người khác khi nhìn vào gương mặt. Chiếc mũi được xem là trọng tâm của gương mặt, để mang đến tổng thể hài hòa và cân đối. Gương mặt có thanh tú hay không, chiếc mũi đóng vai trò quan trọng, chính vì vậy nhiều người tìm đến thẩm mỹ mũi để cải thiện diện mạo của gương mặt.


Có 2 phương pháp để thu gọn cánh mũi:


• Cuộn cánh mũi vào trong: tại vị trí trụ mũi bác sĩ sẽ tác động và thu cuộn một phần da ở cánh mũi, từ đó khâu tạo hình để mũi trở nên thon gọn như mong đợi. Trường hợp này áp dụng cho những người có da mũi mỏng, chỉ can thiệp đến vùng da mũi.


• Cắt cánh mũi: Bác sĩ sẽ cắt rạch tại vị trí rãnh mũi má để loại bỏ một lượng da ở hai cánh mũi, sau đó khâu định hình vùng này lại để tạo hình cánh mũi thon gọn. Đây được xem là một tiểu phẫu đơn giản và nhẹ nhàng.


Cắt cánh mũi có bị ảnh hưởng xấu đến phong thủy không?


Cắt cánh mũi giúp bạn xoá bỏ khuyết điểm cánh mũi to, thô, sở hữu gương mặt thu hút hơn. Các chuyên gia về nhân tướng học cho rằng nếu cắt cánh mũi chỉ giúp cho ngoại hình của bạn hoàn thiện hơn chứ không ảnh hưởng đến tướng số nên bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về vấn đề cắt cánh mũi có phá tướng không.


Rất nhiều người lo lắng cắt cánh mũi có bị mất lộc không, tuy nhiên, không có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào nói về vấn đề này. Nhưng khoa học kết hợp với thẩm mỹ làm đẹp đảm bảo rằng, sau khi cắt cánh mũi gương mặt của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn, các đường nét, tỉ lệ hài hoà hơn, giúp bạn xóa bỏ mặc cảm và cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp, từ đó mở ra nhiều cơ hội, nhiều may mắn đến với bạn hơn trong cuộc sống.


Theo quan niệm nhân tướng học hay tướng số, chiếc mũi có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của con người. Tuy nhiên đây chỉ quan niệm mang tính tham khảo, hoàn toàn chưa có bằng chứng nào cho thấy sau khi thực hiện cắt cánh mũi sẽ làm mất lộc. Mà thay vào đó, cắt cánh mũi lại làm diện mạo đẹp hơn, qua đó giúp cuộc sống thuận lợi hơn.


Để đạt được điều này, khi quyết định cắt cánh mũi bạn phải lựa chọn được cơ sở thực hiện cắt cánh mũi uy tín, an toàn, đảm bảo kết quả phẫu thuật, tay nghề của bác sĩ cũng phải dày dặn, nhiều kinh nghiệm, đã thực hiện thành công nhiều ca cắt cánh mũi cho khách hàng.


Thẩm mỹ cắt cánh mũi được xem là một tiểu phẫu nhẹ nhàng và đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ vùng mũi để khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay khó chịu. Đường chỉ khâu thẩm mỹ sẽ được giấu kín bên trong rãnh mũi má, đảm bảo không lộ sẹo, không để lại sẹo xấu.


• Về mặt thẩm mỹ, sau khi thực hiện cắt cánh mũi, chiếc mũi to bè sẽ được “xử lý” và thay vào đó bằng một chiếc mũi với phần cánh mũi thon gọn hơn, tự nhiên hơn và cân đối hơn.


• Ngoài ra, thủ thật cắt cánh mũi cũng không gây ra bất kỳ đau đớn nào 


• Thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không tốn thời gian phục hồi, sau khi hoàn thành phẫu thuật cắt cánh mũi bạn có thể quay trở về với nhịp sống thường nhật ngay lập tức.


• Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu bền.


Ngoài ra cần tuân thủ một số lưu ý sau đây để dáng mũi bền đẹp vĩnh viễn:


• Giữ vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý


• Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời


• Tránh những va chạm, tác động lên khu vực mũi


• Vận động nhẹ nhàng, tránh tập thể dục cường độ cao


• Kiêng ăn thịt bò, thịt gà, rau muống, trắng, đồ nếp, hải sản, đồ tanh, hút thuốc lá, sử dụng đồ uống có cồn,…


• Uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả


• Uống thuốc theo kê đơn và tái khám đúng lịch.


Viện thẩm mỹ Vivian địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người lựa chọn


Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Một trong những nhiệm vụ cao quý của ngành y là đáp ứng nhu cầu đó. Viện thẩm mỹ Vivian tự tin là nơi phẫu thuật thẩm mỹ đúng với quy định.


♦ Là đơn vị làm đẹp được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành cấp đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận của một thẩm mỹ viện.


♦ Không gian sang trọng chuẩn 5 sao, được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng, mang đến sự chuyên nghiệp và lịch sự nhất cho khách hàng trải nghiệm.


♦ Công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.


♦ Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng.


♦ Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI