CẮT MẮT 2 MÍ KHÔNG PHẪU THUẬT - KĨ THUẬT CẮT MÍ HIỆN ĐẠI HÀNG ĐẦU

CẮT MẮT 2 MÍ KHÔNG PHẪU THUẬT - KĨ THUẬT CẮT MÍ HIỆN ĐẠI HÀNG ĐẦU

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn luôn là niềm mơ ước của tất cả các cô gái, thế nhưng một điều đáng buồn là tại phần lớn các nước châu Á, phái đẹp thường sở hữu đôi mắt 1 mí hoặc mí lót. Điều này khiến cho tổng thể đường nét khuôn mặt trở nên không được thu hút. Đó cũng chính là nguyên do các phương pháp thẩm mỹ mắt tại đây luôn luôn phát triển, trong đó có cắt mắt 2 mí không phẫu thuật - Kĩ thuật cắt mí hiện đại hàng đầu.

Một trong những giải pháp giúp bạn khắc phục những nhược điểm trên mí mắt của mình một cách hiệu quả mà các phái đẹp ai cũng biết đó chính là bấm mí và cắt mắt 2 mí. Phương pháp đang được đông đảo các chị em lựa chọn thực hiện trong thời gian gần đây đó chính là cắt mắt 2 mí. Đây chỉ là những tiểu phẫu có kĩ thuật thực hiện đơn giản, hoàn toàn không xâm lấn hay phẫu thuật nhưng vẫn có thể mang lại được cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, sau khi gây tê cục bộ phần mắt, bác sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, loại bỏ đi phần bọng mỡ và da chùng, cuối cùng định hình lại đường mí mới bằng chỉ thẩm mỹ. Giải pháp này không chỉ giúp bạn khắc phục nhược điểm của mí mắt mà còn ngăn chặn quá trình hình thành bọng mỡ mắt - nguyên nhân khiến cho đôi mắt bị lão hóa.

Cắt mắt 2 mí tuy có thể mang lại cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, tuy nhiên phương pháp làm đẹp này không phải phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Với những trường hợp phái đẹp sở hữu một đôi mắt 1 mí, tuy nhiên bạn vẫn còn trẻ tuổi, trên đôi mắt chưa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa thì chỉ cần thực hiện bấm mí mắt, bạn đã có thể sở hữu cho mình một đôi mắt đẹp hoàn hảo. Ngược lại với những phái đẹp vô tình sở hữu cho mình đôi mắt nhiều khuyết điểm thì cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể kết hợp thực hiện đồng thời cắt mắt 2 mí và các phương pháp tạo hình mắt khác để có thể đánh bay đi mọi khuyết điểm trên đôi mắt của bạn, nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi mắt đẹp hoàn hảo như mong muốn.

Giải pháp làm đẹp cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật, chính vì thế bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian thực hiện cũng như nghỉ ngơi. Bạn hoàn toàn có thể ra về ngay sau khi thực hiện thẩm mỹ, hoạt động và sinh hoạt bình thường mà không cần phải ở lại bệnh viện để theo dõi.

Tuy nhiên chắc hẳn các chị em tín đồ của những phương pháp làm đẹp đều biết rằng, đôi mắt là một bộ phận nhạy cảm và quan trọng nhất trên gương mặt của mỗi người, chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể gây ra những ảnh hưởng đáng tiếc đến đôi mắt. Chính vì thế sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí, điều quan trọng các chị em cần thực hiện được đó chính là xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc mắt khoa học tại nhà.

Sau khi thực hiện cắt mí mắt trong khoảng 1 tuần đầu tiên, điều các chị em cần thực hiện đó chính là tuân thủ chặt chẽ những chỉ dẫn của bác sĩ về việc sử dụng thuốc cũng như vệ sinh mắt hàng ngày. Lúc này mắt của bạn rất nhạy cảm và đang gặp phải tình trạng hơi sưng nề sau khi thẩm mỹ. Chính vì thế tuyệt đối không được để nước bẩn tiếp xúc với mắt và sử dụng thuốc giảm đau, kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm có khả năng gây sẹo xấu như hải sản, thịt bò, đồ nếp hoặc những đồ uống có cồn...

Tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, hàng năm chúng tôi tiếp nhận hàng ngàn ca cắt mắt 2 mí và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu như bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn thì bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến để trải nghiệm.

Hy vọng bài viết trên “Cắt mắt 2 mí không phẫu thuật - Kĩ thuật cắt mí hiện đại hàng đầu” đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp cắt mắt 2 mí. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI