Cắt mắt 2 mí thế nào là chuẩn đẹp?

Cắt mắt 2 mí thế nào là chuẩn đẹp?

Cắt mắt 2 mí là phương pháp thẩm mỹ không còn xa lạ với chị em. Phương pháp này giúp tạo hình mắt 2 mí tọ hiệu ứng mắt to tròn và tăng thêm sức hút cho gương mặt. Nhưng cắt mắt 2 mí thế nào mới là chuẩn đẹp. Cùng chuyên gia của Vivian giải đáp vấn đề này nhé!

Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay em 22 tuổi, em muốn biết thêm về phẫu thuật cắt mắt 2 mí có phức tạp không? Và với độ tuổi của em thì có thể thực hiện được không ạ?

Trả lời: Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến bác sĩ của Viện thẩm mỹ Vivian. Sau đây là Viện xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí là phương pháp tiểu thuật tạo hình mắt 2 mí khá đơn giản. Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường rất mảnh khoảng 1-2mm ở phần da mí mắt đồng thời loại bỏ mỡ thừa và lớp da chùng. Sau đó cân chỉnh sao cho mắt tự nhiên và hài hòa nhất. Phương pháp này phù hợp với tất cả trường hợp mắt một mí, mí lót hay những khuyết điểm về mắt mà phẫu thuật này có thể khắc phục được.

 

Về trường hợp của bạn, từ 18 đến khoảng 30 tuổi là thời điểm các cơ mí mắt phát triển hoàn thiện và bạn hoàn có thể thực hiện phẫu thuật cắt mắt 2 mí. Nhưng để hiểu rõ hơn về tình trạng mí mắt và thực hiện phẫu thuật cắt mắt 2 mí, bạn nên trực tiếp đến Viện Thẩm Mỹ Vivian để được bác sĩ của chúng tôi tư vấn rõ hơn và đưa ra giải pháp phù hợp cho trường hợp mắt của mình nhé. Rất cảm ơn bạn!

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi thấy cắt mắt 2 mí khá phổ biến hiện nay, người cắt nếp to, người cắt nếp nhỏ. Nhưng bác cho tôi hỏi cắt như thế nào mới là chuẩn đẹp ạ?

Trả lời: Chào chị, rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Viện Thẩm Mỹ Vivian. Để có được một ca cắt mắt 2 mí được xem là thành công và đạt tính thẩm mỹ nhất định, thường sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Chuyên môn, tay nghề của bác sĩ thực hiện: Yếu tố chuyên môn cuả bác sĩ quyết định phần lớn sự thành công của mỗi ca cắt mắt 2 mí. Nên lựa chọn một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và đã từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí thành công.

 

Cơ sở thẩm mỹ: Tuy đây là ca phẫu thuật đơn giản và khá dễ dàng nhưng đòi hỏi mọi thao tác phải được thực hiện trong một quy trình thẩm mỹ khép kín. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng mổ đạt chuẩn của Sở Y Tế để đảm bảo tối đa tính an toàn. Nên việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có cơ sở vật chất hiện đại cũng là một yếu tố quan trọng góp nên một ca tạo hình mí mắt thành công.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật: Khi đã chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín và một bác sĩ giỏi, thì việc chăm sóc sau khi đã cắt mắt 2 mí xong giúp mắt hạn chế được những biến chứng và sẹo xấu.

Một ca cắt mắt 2 mí được gọi là chuẩn đẹp khi lựa chọn chuẩn xác những yếu tố trên. Và khi liền da, mí mắt có nếp gấp vừa phải, hài hòa với gương mặt. Tại Viện Thẩm Mỹ Vivian, chị có thể lựa chọn dịch vụ cắt mí với công nghệ cắt mí hoàn toàn hiện đại. Kết hợp việc chăm sóc hậu phẫu sẽ giúp mí mắt mau liền da, không gây biến chứng và hoàn toàn không để lại sẹo xấu. Đặc biệt, với phương pháp cắt mí hiệ đại của Vivian, thời gian cắt chỉ sẽ được rút ngắn xuống còn 4 ngày (tùy cơ địa) thay vì 7 ngày như những phương pháp cắt mí truyền thống.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI