CẮT MẮT HAI MÍ – ĐỪNG ĐỂ MẮT XẤU VÌ THIẾU HIỂU BIẾT

CẮT MẮT HAI MÍ – ĐỪNG ĐỂ MẮT XẤU VÌ THIẾU HIỂU BIẾT

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí to tròn thu hút ánh nhìn người đối diện. Phương pháp cắt mắt hai mí ra đời là giải pháp hoàn hảo dành cho các chị em. Bài viết sau sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích về phương pháp làm đẹp này.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CẮT MẮT HAI MÍ

Cân nhắc kỹ về chuyện cắt mắt hai mí

Bạn cần tìm hiểu rõ tình trạng mắt hiện tại của mình xem có phù hợp với phương pháp làm đẹp mắt này không. Thông thường, những trường hợp phù hợp để thực hiện cắt mắt hai mí là những khách hàng có đôi mắt nhỏ, mí mắt không rõ, khách hàng lớn tuổi xuất hiện da trùng và mỡ thừa mi mắt, những trường hợp khách hàng muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn…

Bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để các bác sĩ có thể tiến hành thăm khám tình trạng mắt của bạn. từ đó có thể đưa ra các phương pháp điều trị mắt hợp lý.

Hợp tác với bác sĩ thực hiện

Khi quyết định thực hiện cắt mắt hai mí, trong quá trình thăm khám bạn nên thông báo rõ với bác sĩ những vấn đề liên quan đến yếu tố cơ địa của mình. Một số khách hàng vì quá mong muốn làm đẹp mà che giấu đi tình trạng sức khỏe của mình với bác sĩ, gây ra những biến chứng không đáng có.

Bạn nên thông báo cho bác sĩ về những chỗ sẹo xấu trên cơ thể để các bác sĩ có thể hiểu và tìm cách phòng ngừa. Vì việc hồi phục cắt mắt hai mí cũng sẽ diễn tiến tương tự các sẹo đã có, nên bác sĩ sẽ tiên đoán được vết cắt mới sẽ diễn biến ra sao để có thể đưa ra phương pháp điều trị hợp lý.

Hiểu rõ quá trình hồi phục cơ thể

Khách hàng cần hiểu rõ quá trình hồi phục của cơ thể mình, tình trạng hơi sưng nề sau khi thực hiệc cắt mắt hai mí là một vấn đề bình thường của cơ thể. Những ngày đầu sau khi thực hiện vết cắt mí sẽ hơi sưng đỏ. Khoảng 1 tuần đầu các mô bắt đầu được được tái tạo và ổn định dần. Đến khoảng 3 tháng thì các mô dưới da bắt đầu ổn định vĩnh viễn. Lúc này, mí mắt của bạn bắt đầu đẹp tự nhiên và hài hòa hơn với đường nét khuôn mặt.

Có chế độ chăm sóc mắt khoa học

Các chế độ chăm sóc mắt tại nhà là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp thẩm mỹ bạn đang sử dụng. Cần lưu ý một số những vấn đề sau:

– Hạn chế để nước tiếp xúc với mắt. Bạn nên sử dụng băng gạc sạch thấm nước muối sinh lý để vệ sinh vết mí sau khi thực hiện.

– Hạn chế các tác động lên vết thương như chà xát, cử động vết thương (như trang điểm), vì mô chỗ bị cắt đang tái tạo, còn đang rất yếu và nhạy cảm.

– Nên chống nắng thật kĩ cho vết thương như đeo kính râm.

Bác sĩ che dấu vết cắt mí như thế nào?

Các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chia sẻ rằng, một số khách hàng có mí mắt như mí bắt đầu bị chùng, bắt đầu xuất hiện da thừa, tầm nhidn của mắt bắt đầu kém đi. Lúc này mắt chỉ còn một mí, nhìn có vẻ nặng nề. Bên cạnh đó, trên mí mắt cũng đã có nhiều nếp nhăn.

Với những trường hợp này, để tạo mí hoặc lấy da dư cho thẩm mỹ, bác sĩ sẽ cắt theo những vết nhăn hoặc ở sát hàng chân mi với vết cắt nhỏ, để khi chị em mở mắt, nếp nhăn sẽ che lấp vết cắt.

Nếu vết cắt không theo nếp nhăn hoặc vết cắt to, thì khi mở mắt, nếp nhăn không đẩy vết cắt vô trong, khiến vết cắt sẽ bị lộ ra.

Để được tư vấn miễn phí về phương pháp cắt mắt hai mí bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Viện Thẩm Mỹ Vivian

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI