CẮT MÍ BỊ SÂU THẨM MỸ HAY BIẾN CHỨNG?

CẮT MÍ BỊ SÂU THẨM MỸ HAY BIẾN CHỨNG?


Cắt mí là một trong những giải pháp làm đẹp đang được đông đảo các chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sỏ dĩ giải pháp làm đẹp này được phái đẹp ưu ái vì đa số phần lớn các nước châu Á thường sở hữu đôi mắt 1 mí hoặc mí lót, điều này làm mất đi vẻ đẹp cuốn hút của họ. Phương pháp cắt mí là giải pháp hoàn hảo giúp các chị em sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn. Cùng VIVIAN theo dõi chủ đề bài viết cắt mí bị sâu thẩm mỹ hay biến chứng?

Cắt mí là một tiểu phẫu có kĩ thuật thực hiện khá đơn giản, các bác sĩ chỉ tác động vào phần mí mắt của bạn. Bằng kĩ thuật chuyên môn, nhẹ nhàng loại bỏ đi phần da chùng, mỡ thừa ở mí mắt thông qua một đường rạch nhỏ. Sau đó định hình lại đường mí mới trên đường mí đã vẽ sẵn trước đó. Cuối cùng kết thúc quá trình bằng việc khâu thẩm mỹ. Chỉ trong vòng từ 45 - 60 phút thực hiện bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo như mong muốn ban đầu. Vì giải pháp làm đẹp này không gây bất kì tác động nào đến cấu trúc bên trong mắt của bạn, chính vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng về việc sau khi cắt mí sẽ gây những ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng sinh lý hoặc thị lực của mắt. Nếu như có một chế độ chăm sóc mắt khoa học cùng việc sinh hoạt lành mạnh tại nhà bạn có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian từ giải pháp làm đẹp này.

Nguyên nhân cắt mí bị sâu thẩm mỹ hay biến chứng?

Một trong những vấn đề thường gặp phải sau khi thực hiện cắt mí đó chính là mí mắt bị sâu. Dấu hiệu nhận biết tình trạng này đó chính là các vùng xung quanh của mắt bị lõm vào trong, hốc mắt trũng hơn bình thường. Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chia sẻ rằng, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do bạn đã tin tưởng nhầm, lựa chọn phải địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng. Thực hiện cắt mí bởi các bác sĩ không có tay nghề và kinh nghiệm, thực hiện bóc tách mỡ mí mắt quá sâu gây ảnh hưởng đến vùng mắt của bạn. Nguyên nhân thứ hai dẫn đến tình trạng này còn có thể do chế độ chăm sóc mắt tại nhà của bạn. Nhiều trường hợp khách hàng do chủ quan không chăm sóc kĩ cho đôi mắt của mình, dẫn đến hiện tượng lõm sâu, trợn ngược, sẹo xấu.

Tuy nhiên có một số chị em lại nghĩ rằng, đã thực hiện cắt mí phải thực hiện cắt mí sâu để có thể giữ được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn hoặc như vậy mới hợp thời trang. Đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm. Đôi mắt của mỗi chúng ta có hình dạng cũng như kích thước khác nhau, chính vì thế sẽ phù hợp với những đường mí có độ nông sâu cũng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu những thông tin cần thiết về cách chọn đường mí mắt phù hợp hoặc tham khảo những chỉ định của bác sĩ cũng như chuyên viện tư vấn trước khi thực hiện cắt mí.

Việc mí mắt quá sâu sẽ dẫn đến tình trạng “cửa sổ tâm hồn” của bạn sau khi thực hiện cắt mí sẽ trở nên giả tạo, kém tự nhiên, ảnh hưởng đến tổng thể đường nét trên gương mặt của bạn. Lúc này việc thực hiện cắt mí sẽ trở thành thảm họa, không còn là một giải pháp thẩm mỹ.

Cách khắc phục trường hợp cắt mí sâu

Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng cắt mí mắt bị sâu, điều đầu tiên bạn nên thực hiện đó chính là đi đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn, từ những kinh nghiệm chuyên môn của mình, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn những giải pháp điều trị hợp lý nhằm cải thiện tình trạng này một cách tối ưu và an toàn tuyệt đối.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp cắt mí. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI