CẮT MÍ CHUẨN HÀN

CẮT MÍ CHUẨN HÀN

Cắt mí chuẩn Hàn được các chị em phụ nữ săn đón. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp thu hút ánh nhìn của nhiều người. Chính vì vậy, phương pháp cắt mí đã ra đời để giúp mọi người tự tin hơn khi có một đôi mắt to và đẹp. Hôm nay chúng ta hãy cùng timd hiểu về phương pháp cắt mí này nhé!

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là hình thức tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp mắt to tròn và sinh động hơn. Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Không chỉ đơn thuần mang đến đôi mắt đẹp ấn tượng.

Phương pháp này còn mang đến công tác dụng lấy mỡ bọng mắt, mang đến vẻ tự nhiên khi thẩm mỹ. Đây được xem là loại hình làm đẹp khá đơn giản với độ an toàn cao. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ vấn đề kỹ thuật tay nghề của bác sĩ đòi hỏi chuyên môn cao, định lượng được khả năng thay đổi.

Chi phí cắt mí là bao nhiêu?

Chi phí thực sự phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chi phí và hiệu quả của việc cắt mí phụ thuộc vào chất lượng của cơ sở thẩm mỹ từ nguồn gốc, độ tin cậy cũng như tay nghề chuyên môn của bác sĩ. Có nên cắt mí giá rẻ không? Là nỗi băn khoăn của nhiều người khi đứng trước hai sự lựa chọn: Một bên giá rẻ hơn chỗ còn lại. Trong trường hợp này bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu đó là một cơ sở có uy tín, được khách hàng đánh giá cao và có gói dịch vụ cắt mí giá rẻ thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng. Ngược lại nếu đó là một địa chỉ “dởm” thì tuyệt đối không nên tin dù mức giá có hấp dẫn đến mức nào.

Cắt mí có để lại Sẹo không?

Cắt mí mắt là một phẫu thuật nhỏ nhằm loại bỏ tình trạng da thừa và mỡ mí mắt thừa trên mí, giúp trẻ hóa mắt và đồng thời tạo hình đôi mắt 2 mí hiệu quả nhất. Phương pháp này chỉ cần thực hiện thông qua vết rạch nhỏ khoảng 2mm và mức độ xâm lấn rất nhỏ trong điều kiện khách hàng đã được gây tê hiệu quả. Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể gặp phải những biến chứng sẹo xấu do những nguyên nhân như:

- Do cơ địa sẹo lồi: Người bị cơ địa sẹo lồi thường rất nhạy cảm với các vết thương, chỉ cần một tác động nhỏ vào da cũng có nguy cơ để lại sẹo lồi xấu. Dù chiếm tỷ lệ rất nhỏ, nhưng không thể phủ nhận rằng người bị cơ địa sẹo lồi có nguy cơ bị sẹo sau khi cắt mí cao hơn so với người bình thường.

- Do tay nghề bác sĩ: Tay nghề bác sĩ đóng vai trò chủ chốt ảnh hưởng đến thành bại của ca phẫu thuật. Những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao sẽ chẩn đoán và thực hiện chính xác kỹ thuật cắt mí và không để lộ sẹo. Ngược lại một số bác sĩ thiếu chuyên môn có thể khiến bạn gặp những vấn đề về sẹo, mí không đều, nhiễm trùng sau phẫu thuật…

- Công nghệ cắt mí: Cắt mí hoàn toàn có thể để lại sẹo, tuy nhiên vết sẹo này có lộ hay không sẽ phụ thuộc vào công nghệ cắt mí. Những phương pháp cắt mí công nghệ cao giúp đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn và các nếp mí đều đẹp, phục hồi nhanh ít để lộ sẹo hơn.

- Quá trình chăm sóc sau hậu phẫu: Việc chăm sóc sau hậu phẫu của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cắt mí. Nếu chăm sóc, vệ sinh mắt không đúng cách có thể khiến mí bị sưng hoặc nhiễm trùng gây sẹo lồi.

Địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt an toàn uy tín tại Việt Nam

Cắt mí mắt ở đâu vừa đẹp lại vừa đảm bảo uy tín là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Tuy đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không mất quá nhiều thời gian nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, đảm bảo trình độ nghiệp vụ, an toàn tuyệt đối cho khách hàng là điều không hề dễ dàng.

Viện thẩm mĩ Vivian là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để thực hiện phương pháp cắt mí. Với công nghệ tiên tiến được chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển hàng đầu trên thế giới, hệ thống phòng phẫu thuật được đảm bảo vô trùng cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hài lòng và một quy trình an toàn.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Vivian đã thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí mắt trợn, là địa chỉ uy tín hàng đầu về thẩm mỹ mắt tại Việt Nam.


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI