Cắt mí có nguy hiểm không và cần lưu ý điều gì khi thực hiện

Cắt mí có nguy hiểm không và cần lưu ý điều gì khi thực hiện

1. Cắt mí mắt có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng gì không?

Cắt mí mắt là một trong những xu hướng làm đẹp chưa bao giờ hết “hot” đối với các tín đồ làm đẹp. Ngoài hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này mang lại chắc chắn cũng tương tự bạn Nguyệt rất nhiều người cũng sẽ thắc mắc rằng cắt mí mắt có nguy hiểm không. Để trả lời cho băn khoăn này tôi xin trả lời như sau:

a, Cắt mí mắt hoàn toàn không nguy hiểm

Cắt mí mắt trong thẩm mỹ được xếp loại là một tiểu phẫu đơn giản sẽ không gây ra bất cứ tổn thương gây hại nào đến cho đôi mắt của bạn khi thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm nhiều năm.

b, Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Trong quá trình cắt mí mắt sẽ tùy vào tình trạng mắt thực tế của bạn mà bác sĩ sẽ khéo léo điều chỉ sao cho cân xứng, hài hòa. Về cơ bản kỹ thuật cắt mí mắt bác sĩ sẽ chỉ tác động vào tầng trung bì của da mí mắt và kết hợp nâng cơ hoặc sụn mi mắt giúp đôi mắt cải thiện cả về tầm nhìn cũng như thẩm mỹ mắt bị ảnh hưởng do hiện tượng sụp mí, liệt cơ nâng mi, mỡ thừa, da chùng,… gây ra.

Với kỹ thuật khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường của bác sĩ sau khi kết thúc cắt mí mắt bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tuyệt vời của đôi mắt với đường nếp mí mắt mới chuẩn đẹp, cong theo đường parabol đạt tỷ lệ vàng.

2. Cắt mí mắt có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện 

Cắt mí mắt có nguy hiểm không câu trả lời là sẽ nguy hiểm nếu bạn thực hiện tại một địa chỉ kém chất lượng với hệ thống trang thiết bị lạc hậu, đội ngũ thực hiện không có chuyên môn và ứng dụng công nghệ cắt mí mắt lạc hậu thì việc xả ra biến chứng sau đó cũng là điều dễ hiểu.

Những biến chứng của cắt mí sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cả về thẩm mỹ và sức khỏe đôi mắt của bạn:

– Tính thẩm mỹ: Kết quả cắt mí mắt hỏng thường gặp đó là mí mắt bị trợn do kéo căng, mắt nhắm không được kín, nếp mí mắt mới quá dày khiến mắt không được tự nhiên, đường gấp nếp mí bị gấp khúc do kỹ thuật khâu không đúng kỹ thuật, cắt mí như không cắt, sụp mí trở lại,…

Cắt mí mắt có nguy hiểm không & có ảnh hưởng đến thẩm mỹ về sau? 1

Biến chứng sau cắt mí tại nơi kém chất lượng

– Sức khỏe đôi mắt: Sưng đỏ, chảy mủ kéo dài, đứt gãy sụn – cơ nâng mi gây sụp mí mắt hoàn toàn, kích ứng, xâm lấn sâu tác động vào kết mạc làm ảnh hưởng đến thị lực nhiều trường hợp nặng nề hơn có thể bị nhiễm trùng, hoại tử hỏng toàn bộ vùng mắt và khó có thể khôi phục lại được.

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Lý giải cho câu hỏi này ngoài yếu tố kỹ thuật bác sĩ, địa chỉ bạn thực hiện thì một nhân tố khác nữa sẽ gây ra những ảnh hưởng tốt hoặc không tốt đến đôi mắt chính là sự tuân thủ chăm sóc hậu phẫu tại nhà sau khi cắt mí của bạn.

Nếu bạn thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn chăm sóc tại nhà của bác sĩ về chế độ chăm sóc vệ sinh mắt, thay đổi cách sinh hoạt khoa học, bôi thuốc và uống thuốc theo chỉ dẫn của sĩ thì kết quả đôi mắt của bạn chắc chắn là sẽ rất đẹp. Nhưng ngược lại, bạn là một người không tuân thủ và không thực hiện theo những chỉ dẫn của bác sĩ chắc chắn việc xảy ra những biến chứng, ảnh hưởng sau đó là khó tránh khỏi.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không & có ảnh hưởng đến thẩm mỹ về sau? 2

Mắt gặp biến chứng do không tuân thủ chăm sóc mắt hậu phẫu

Khi bạn không thực hiện vệ sinh mắt sạch sẽ thì những biểu hiện thường gặp như chảy nước mắt, chảy mủ xuất hiện liên tục dẫn đến nhiễm trùng dẫn đến xuất huyết vùng mắt. Trong trường hợp bạn không bảo vệ mắt để mắt chịu những tác động không tốt ảnh hưởng đến đường khâu có thể bị đứt chỉ,… chắc chắn rằng kết quả thẩm mỹ khó có thể đẹp được như ý.

Đặc biệt có những trường hợp bác sĩ phát đơn thuốc chỉ dẫn một đàng bệnh nhân mua thuốc 1 nẻo. Đây là những trường hợp dễ gặp ở bất cứ ai, việc không tuân thủ sử dụng những loại thuốc có trong đơn thuốc mà tự ý sử dụng các loại thuốc khác thì rất dễ xảy ra kích ứng, viêm nhiễm vùng mắt của bạn.

Do vậy, bạn cần phải cẩn trọng lựa chọn cho mình một địa chỉ cắt mí mắt uy tín cũng như sự tuân thủ nghiêm ngặt về những chỉ dẫn của bác sĩ để không còn băn khoăn cắt mí mắt có nguy hiểm không?

3. Địa chỉ an toàn để hết lo lắng: cắt mí mắt có nguy hiểm không và có ảnh hưởng gì không

Để giúp bạn Nguyệt có những nhận định lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn có thể dựa theo 6 tiêu chí đánh giá sau:

– Trung tâm thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

– Ứng dụng công nghệ cắt mí mắt hiện đại.

– Đội ngũ bác sĩ hàng đầu có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm nhiều năm.

– Quy trình cắt mí mắt đảm bảo khép kín tiêu chuẩn bệnh viện.

– Chính sách bảo hành đảm bảo.

– Minh chứng qua kết quả khách hàng thực tế.

Cắt mí mắt có hại không? Dựa theo 6 tiêu chí đánh giá trên chắc chắn sẽ giúp cho bạn Nguyệt cũng như bất cứ chị em nào cũng có thể đưa ra được những nhận định lựa chọn địa chỉ cắt mí chuẩn xác không còn phải lo lắng những vấn đề về sau.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI