CẮT MÍ - KINH NGHIỆM TỪ A-Z CHO CÁC CHỊ EM

CẮT MÍ - KINH NGHIỆM TỪ A-Z CHO CÁC CHỊ EM

Thẩm mỹ cắt mí mắt hiện đang được xem là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng mắt nhỏ, mắt một mí. Nếu đang gặp tình trạng này và đi tìm giải pháp để cải thiện thì hãy theo dõi ngay bài viết đưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm cắt mí từ A-Z.

ĐẦU TIÊN, HÃY LỰA CHỌN ĐÚNG ĐỊA CHỈ CẮT MÍ

Tình trạng mắt nhỏ, mắt một mí là đặc điểm chung của người Châu Á và vấn đề này cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ. Do vậy, với những chị em đang gặp phải vấn đề này sẽ tìm tới giải pháp phẫu thuật cắt mí mắt. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp thẩm mỹ hiện đại là chưa đủ, bạn cần lựa chọn thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu tạo nếp mí mắt mới, đồng thời loại bỏ đi lớp mỡ và da thừa vùng mí mắt trên. Từ đó, tạo được nếp mí mắt mới cân đối và rõ nét. Kĩ thuật này hạn chế xâm lấn, không can thiệp vào cấu trúc bên trong mắt nên không gây tổn thương và có thời gian thực hiện nhanh chóng.

Để lựa chọn được địa chỉ cắt mắt 2 mí uy tín là điều không hề dễ dàng trước sự xuất hiện của hàng loạt các địa chỉ thẩm mỹ. Nếu lựa chọn sai địa chỉ, bác sĩ thực hiện sai kĩ thuật có thể tiềm ẩn các nguy cơ gây tổn thương cho đôi mắt rât cao. Do vậy, bạn hãy lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ có:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Ứng dụng công nghệ cắt mí mắt hiện đại.

- Quy trình cắt mí chuẩn an toàn theo quy định Bộ y tế.

- Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo.

- Áp dụng chính sách cắt mí giá tốt cho khách hàng.

THỨ 2, CHỈ ĐỊNH BÁC SĨ GIỎI THỰC HIỆN CẮT MÍ

Bác sĩ thực hiện đóng vai trò quyết định tới 50% hiệu quả sau cắt mí. Do vậy, việc lựa chọn bác sĩ thực hiện đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn có thể tới trực tiếp cơ sở thẩm mỹ đó nhận tư vấn, đồng thời tìm hiểu và lựa chọn bác sĩ thực hiện có đủ trình độ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm.

Với bác sĩ giỏi về trình độ chuyên môn sẽ thực hiện tỉ mỉ và chính xác trong từng thao tác, hạn chế can thiệp sâu vào bên trong, đồng thời xác định được tỉ lệ tạo nếp mí phù hợp, cân đối với tổng thể hình dáng gương mặt.

Rất nhiều trường hợp hiện nay do thực hiện cắt mí mắt tại địa chỉ kém chất lượng, bác sĩ thực hiện sai cách, can thiệp quá sâu vào bên trong đã gây nên tình trạng mắt bị sưng nề, đau nhức, một số trường hợp còn ảnh hưởng tới thị lực.

THỨ 3, NHỜ TỚI SỰ TƯ VẤN CHĂM SÓC HẬU PHẪU

Chế độ chăm sóc hậu phẫu đóng vai trò quyết định tới hơn 30% hiệu quả sau cắt mí. Nếu có chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi và vệ sinh đúng cách không chỉ đem tới hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn, hạn chế được tối đa các biến chứng xấu về sau.

Tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, sau khi thực hiện xong bạn sẽ được chuyển tới phòng hậu phẫu và nghỉ ngơi tại đây 2-3 tiếng. Trong thời gian này, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách chăm sóc tại nhà, đồng thời kê đơn thuốc kháng sinh và hẹn lịch tái khám cụ thể.

THỨ 4, TÁI KHÁM THEO ĐÚNG LỊCH HẸN

Hiện nay, có rất nhiều chị em chủ quan nghĩ rằng cắt mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên không cần phải tái khám. Vấn đề này là hoàn toàn sai lầm bởi vì việc tái khám không chỉ giúp bác sĩ theo dõi quá trình hồi phục sau cắt mí mắt mà còn giúp phát hiện một số biểu hiện bất thường để có giải pháp xử lí kịp thời.

Thông thường, đối với phương pháp cắt mí thì bác sĩ sẽ hạn lịch cắt chỉ sau 5 ngày và tái khám sau khoảng 1 tháng. Lúc này với những người có cơ địa lành thì nếp mí đã vào form đẹp tự nhiên, không còn hiện tượng đau nhức hay sưng tấy và có thể sinh hoạt trở lại bình thường.

Trên đây là những kinh nghiệm chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn khi thực hiện cắt mí. VIVIAN mong rằng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI