Cắt mí mắt có duy trì vĩnh viễn không?

Cắt mí mắt có duy trì vĩnh viễn không?

Cắt mí mắt có duy trì vĩnh viễn không? Đây là câu hỏi được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chia sẻ là có giữ được vĩnh viễn, nhưng thực tế có rất nhiều người sau nhiều năm cắt mí đã bị sụp, không còn đôi mắt 2 mí nữa. Bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật cho các bạn cũng như những lưu ý khi cắt mí mắt giúp chị em có “cửa sổ tâm hồn” long lanh, ấn tượng.

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là phương pháp tạo đôi mắt hai mí an toàn và hiệu quả. Tuy có can thiệp phẫu thuật nhưng phương pháp này được thực hiện khá đơn giản. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ rạch đường nhỏ trên mí mắt khách hàng. Sau đó, bóc tách để lấy ra mỡ thừa và da chùng tích tụ tại đây. Sau cùng, bác sĩ khâu đóng vết mổ và chỉnh hình nếp mí mới.

Cắt mí mắt có duy trì vĩnh viễn hay không?

Thực tế, chỉ có nếp gấp mí mắt sau tạo hình là giữ được vĩnh viễn còn hiệu quả thẩm mỹ sẽ có sự thay đổi theo thời gian và cơ địa từng người.

Thứ nhất, do tuổi tác: Theo thời gian, tuổi tác con người sẽ nhiều lên, cơ thể già đi và có những thay đổi, đó là quy luật của tạo hóa. Già đi, đồng nghĩa với việc da bị nhăn nheo, chảy xệ, biểu hiện rõ nét nhất là ở đôi mắt, da mí mắt sẽ bị chùng xuống rồi gây sụp mí, che lấp đi nếp gấp mí đôi đã tạo hình. Già nua, lão hóa nhiều người không chỉ có nhiều da chùng mí mắt mà còn xuất hiện thêm cả bọng mỡ mắt làm mờ nhạt đi tạo hình nếp gấp 2 mí trước đó. Đây cũng là câu trả lời cho “ cắt mí mắt có giữ được vĩnh viễn không?” rõ ràng nhất.

Thứ hai, do cơ địa: Nhiều người tìm đến cắt mí mắt không phải vì 1 mục đích duy nhất là tạo hình mắt 2 mí mà còn muốn khắc phục khuyết điểm mắt nhiều bọng mỡ và da chùng… Với những người này, bản thân cơ địa của họ đã có xu hướng bị chùng nhão vùng da mí mắt, có sự tích tụ quá mức bọng mỡ ở mí mắt gây mất thẩm mỹ. Ứng dụng phương pháp cắt mí mắt chỉ giúp họ loại đi khuyết điểm trong 1 khoảng thời gian nhất định. Theo cơ địa, theo quy luật phát triển tự nhiên của cơ thể da chùng và bọng mỡ mắt vẫn sẽ xuất hiện sau đó nhiều năm và làm mất dần đi giá trị thẩm mỹ sau tạo hình làm đẹp. Điều này chính là câu trả lời còn lại cho “ cắt mí có duy trì vĩnh viễn không?”

Vậy, cắt mí mắt chỉ có nếp gấp giữ được vĩnh viễn còn giá trị thẩm mỹ không giữ được vĩnh viễn phải làm sao? Không khó, nếu sau nhiều năm cắt mí mắt, đôi mắt có dấu hiệu sụp mí, có nhiều bọng mỡ mắt làm mất dần hiệu quả làm đẹp trước đó hãy lần nữa tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ để khắc phục lại. Cũng với giải pháp cắt mí, những khuyết điểm trên mắt sẽ lần nữa được loại bỏ và đôi mắt sẽ tiếp tục có được tạo hình thẩm mỹ đẹp như ý muốn.

Một số lưu ý khi cắt mí mắt

Không nên tin vào những quảng cáo cắt mí mắt vĩnh viễn và giá rẻ ở các cơ sở kém chất lượng.

Bạn cần chọn một địa chỉ thật sự uy tín, an toàn để thực hiện cắt mí mắt. Đó là địa chỉ đáp ứng được các yêu cầu sau:

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có óc thẩm mỹ tinh tế và sự khéo léo trong từng thao tác cắt mí;

- Hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn, không ngừng được cải tiến;

- Ứng dụng công nghệ cắt mí mắt hiện đại, quy trình thực hiện chuyên nghiệp.

Viện thẩm mỹ Vivian là nơi đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên. Là địa điểm làm đẹp, thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh của Chúng tôi là cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng, hoàn thiện nét đẹp tự nhiên, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Cắt mí Hàn Quốc là kĩ thuật làm đẹp mới nhất sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất tại Viện thẩm mỹ Vivian. Mắt hai mí được tạo ra bằng cách bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, sau đó khâu bằng chỉ sinh học nên tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và phần da trên mí mắt nên rất an toàn cho khách hàng. Do đó phần mí mới ít sưng, ít bị tổn thương và không để lại sẹo.

Qua bài viết Cắt mí có duy trì vĩnh viễn không? Một số lưu ý khi cắt mí mắt hy vọng đóng góp cho chị em một số kinh nghiệm hữu ích, cần thiết trong dự định cắt mí mắt – làm đẹp “cửa sổ tâm hồn”. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt mí mắt hãy liên hệ ngay với Viện thẩm mỹ Vivian.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI