CẮT MÍ MẮT CÓ PHÁ TƯỚNG CỦA BẠN KHÔNG?

CẮT MÍ MẮT CÓ PHÁ TƯỚNG CỦA BẠN KHÔNG?

Theo quan niệm của người Á Đông, đôi mắt là bộ phận quan trọng thể hiện vận tướng của con người. Chính vì vậy nhiều người lo lắng cắt mí có ảnh hưởng đến tướng số, và họ lo sợ liệu sau khi cắt mí mắt có phá tướng không? Những giải đáp sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho các băn khoăn của mình.


I – Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến tướng số không?


1. Theo các nhà nhân tướng học


Trong nhân tướng học, cắt mí mắt CÓ ảnh hưởng đến tướng số mỗi một đôi mắt ẩn chứa một số mệnh khác nhau. Chẳng hạn:


Mắt 1 mí:
Là người trầm tính, ngại va chạm, có phần bảo thủ. Người xưa cho rằng mắt một mí là tướng mắt không tốt, lươn lẹo, xảo trá, nhanh có được thành công nhưng cũng dễ trắng tay.


Mắt 2 mí:
Là người thông minh, nhanh nhẹn, nhạy bén trong mọi vấn đề. Tướng mắt hai mí được xem là quý tướng, dễ thăng tiến trong sự nghiệp nhờ sự tài năng của mình. Chưa kể người mắt 2 mí còn được mọi người hết mực yêu mến.


Mí sụp:
Người chất chứa nhiều ưu tư, muộn phiền, cuộc đời luôn gặp nhiều gian truân thử thách. Cuộc sống của họ hiếm khi toàn diện, được mặt này sẽ khó mặt khác. Đặc biệt trong hôn nhân gia đình, thường không hạnh phúc.


Chính vì vậy, các nhà nhân tướng học cho rằng, khi bạn cắt mí biến đổi mắt 1 mí, sụp mí,… của mình thành 2 mí thì tướng số cũng sẽ thay đổi theo.


2. Theo các nhà khoa học


Các nhà khoa học lại cho rằng: “Cắt mí mắt hoàn toàn KHÔNG ảnh hưởng đến tướng số, vì nó không có liên quan gì đến tướng số. Đây chỉ đơn giản là một phương pháp thẩm mỹ, làm thay đổi diện mạo, khắc phục các khuyết điểm về mắt của con người. Hay nói cách khác, cắt mí mắt không ảnh hưởng đến tướng số.”


II – Vậy cắt mí mắt có phá tướng không?


Để giải đáp vấn đề này, trong một buổi họp hội thảo chuyên đề về phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sĩ và các chuyên gia đã phân tích và đưa ra 2 nhận định cụ thể cho vấn đề “Cắt mí mắt có phá tướng” không đang được rất nhiều khách hàng quan tâm như sau:


❃ Nhận định 1: KHÔNG CÓ có cơ sở khẳng định cắt mí mắt sẽ phá tướng

Chưa có một nghiên cứu nào kết luận rằng cắt mí mắt sẽ phá tướng, làm thay đổi vận mệnh con người.


Hiện nay, cắt mí mắt vẫn là giải pháp thẩm mỹ số 1 khắc phục các khuyết điểm mắt, mang lại một khuôn mặt, cân đối hài hòa. Người sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt đa phần sẽ có một đôi mắt quyến rũ, ưa nhìn hơn.


❃ Nhận định 2: Cắt mí mắt CẢI THIỆN tướng số theo chiều hướng tích cực


Nếu xét theo một khía cạnh khác, cắt mí mắt hiện tại vẫn là giải pháp giúp cải thiện tướng số theo chiều hướng tích cực. Chính vì vậy, khách hàng khi thực hiện sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn: cắt mắt có phá tướng không?


Trong nhân tướng học những người sở hữu mắt một mí, mắt xếch, mí sụp,… thường được đánh giá có cuộc đời, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, thị phí… Để khắc phục điều này, rất nhiều người đã lựa chọn giải pháp cắt mí mắt nhằm thay đổi cái nhìn của xã hội về họ.


Vậy trong trường hợp này, cắt mí mắt hoàn toàn KHÔNG phá tướng mà ngược lại còn giúp họ tăng vẻ đẹp và sự tự tin vào bản thân.


Rõ ràng, cắt mí mắt không phá tướng mà còn có ảnh hưởng tích cực đến sự thay đổi vận mệnh của bạn sau khi thực hiện. Hy vọng những thông tin trên đây đã giải tỏa mọi băn khoăn về việc cắt mí mắt có phá tướng không giúp bạn tự tin hơn trên con đường làm đẹp. Để được tư vấn rõ hơn về cắt mí, hãy liên hệ qua hotline: 0934596000 | ‭0796486888 để được Viện thẩm mỹ Vivian tư vấn cụ thể!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI