CẮT MÍ MẮT DƯỚI – LOẠI BỎ MỠ MẮT – “TẠM BIỆT” BỌNG MẮT

CẮT MÍ MẮT DƯỚI – LOẠI BỎ MỠ MẮT – “TẠM BIỆT” BỌNG MẮT

Cắt mí mắt dưới đang là một dịch vụ được rất nhiều người ưu chuộng. Tuy nhiên cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng gì đến mắt hay không? Phương pháp này có gây biến chừng về sau không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!


CẮT MÍ MẮT DƯỚI LÀ GÌ?


Cắt mí mắt dưới thực chất là công nghệ lấy mỡ bọng mắt. Đây chính là kỹ thuật ứng dụng cho những trường hợp mắt xuất hiện lão hóa, có da dư mỡ thừa nhiều làm cấu trúc mắt bị tác động xấu. Để thực hiện, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành rạch đường mổ siêu mảnh ở phần mí mắt dưới của khách hàng. Thông qua đó, bác sĩ sẽ tác động lấy da dư và mỡ thừa ra ngoài, căng da quanh vùng mắt để xóa bỏ hiệu quả những bọng mỡ tồn tại.


Từ xưa, đôi mắt đã được xem như là bộ phần quan trọng được ví von là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Không chỉ là thực hiện chức năng nhìn ngắm thế giới, đôi mắt còn được xem là nơi để chứa đựng những tâm tư và cảm xúc của mỗi người.


Theo thời gian, mắt sẽ xuất hiện và tồn tại những điểm lão hóa kém duyên tồn tại. Đây chính là hạn chế lớn làm cho nhiều người lo lắng, tìm kiếm phương pháp thẩm mỹ để có thể khắc phục hiệu quả.


Phương pháp cắt mí mắt dưới ứng dụng cho những trường hợp cụ thể như:


- Mi dưới có các bọng mỡ phình ra (mặc dù bạn có thể vẫn còn trẻ).
- Mi dưới có nhiều da thừa và các nếp nhăn.
- Mi dưới vừa có nhiều da thừa vừa có nhiều bọng mỡ.
- Rãnh mi dưới-má rõ rệt (hay còn gọi là rãnh lệ lõm sâu)
- Teo lõm vùng dưới ổ mắt/gò má, mi mắt dưới không đối xứng.


Tất cả những nõi lo của khách hàng về mỡ bọng mắt sẽ được ứng dụng kỹ thuật cắt mí mắt dưới để khắc phục hiệu quả trong một lần, hiệu quả vững bền theo thời gian.


ƯU ĐIỂM PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ MẮT DƯỚI TẠI VIVIAN


- Phẫu thuật nhanh, không đau và nhanh phục hồi với phương pháp thẩm mỹ hiện đại tại Viện thẩm mỹ Vivian 


- Phục vụ tận tình, chăm sóc hậu phẫu chu đáo…


- An tâm làm đẹp với chế độ bảo hành lâu dài.


- Giá cả hợp lý, có nhiều ưu đãi lớn.


NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG NÊN CẮT MÍ DƯỚI?


- Bệnh lý mắt do tuyến giáp (chống chỉ định tương đối).
- Tồn tại tình trạng bệnh lý nghiêm trọng hoặc không ổn định.
- Hội chứng khô mắt không được kiểm soát.



CẮT MÍ MẮT DƯỚI CÓ HẠI KHÔNG?


Nhiều khác hàng ứng dụng kỹ thuật cắt mí mắt dưới đều phân vân không biết phương pháp này có gây hại và ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Thực tế, đây là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, ít xâm lấn và không có sự tác động nào đến bên trong cơ thể. Vì vậy, khách hàng không phải chịu đau đớn hay bất cứ ảnh hưởng nào.


Chưa kể, kỹ thuật cắt mí mắt dưới được ứng dụng nguyên tắc ít xâm lấn và không có tác động vào bên trong nên kỹ thuật này cam kết tính an toàn và hiệu quả vượt trội. Nhờ thế, khách hàng ứng dụng có thể thoải mái thực hiện để nhanh chóng xóa bỏ tình trạng lão hóa cũng như những tác động xấu đến vẻ ngoài do mỡ bọng mắt.


CẮT MÍ HÀN QUỐC


Cắt mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia khả năng giải quyết những khuyết điểm mắt 1 mí, nhiều da chùng dư, mỡ thừa, mí không rõ nét.


Không chỉ giúp cắt bỏ da chùng dư trẻ hóa mắt, mang tới ánh nhìn tự nhiên, phương pháp này còn giúp khách hàng có nếp mí rõ nét và cân đối hơn.


Dựa trên trình trạng vùng mí mắt của khách hàng, các bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường mảnh sát mí nhằm loại bỏ đi phần da chùng dư và kết hợp tạo hình nếp gấp mí mới theo đúng tỉ lệ đã đo vẽ trước đó.
Cuối cùng, bác sĩ sẽ khéo léo đóng kín vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, mí lành tự nhiên mà không bị lộ ra dấu tích thẩm mỹ.


Loại bỏ đi da chùng mỡ thừa theo công nghệ cắt mí Hàn Quốc thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 phút, giúp khách hàng cảm nhận được kết quả thay đổi toàn diện chỉ sau 7 – 10 ngày.


Đây chỉ là một dạng tiểu phẫu nhỏ, đã hạn chế tối đa xâm lấn, do vậy sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về mà không cần phải nghỉ dưỡng.


Sau khi loại bỏ khuyết điểm và tạo hình nếp mí mới, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật khâu trùng vết mổ với nếp gấp của mí bằng chỉ thẩm mỹ. Điều này sẽ giúp mắt không để lộ sẹo.


Đặc biệt với kỹ thuật thực hiện nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn sẽ làm giảm thời gian hồi phục. Chỉ sau 30 phút sau phẫu thuật, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ nét trên gương mặt của mình.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI